ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอรินี่ลั่นอยากยิงหงส์มากกว่าทีมไหน

บอรินี่ลั่นอยากยิงหงส์มากกว่าทีมไหน

Posted 29/12/2015 by siamsport

สงสัยยังแค้นไม่หาย! ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอก ซันเดอร์แลนด์ เผยอยากกระทุ้งตาข่าย ลิเวอร์พูล มากกว่าทีมไหนๆ หลังโดนเฉดหัวออกมาจากถิ่น แอนฟิลด์ พร้อมกระตุ้นเพื่อนต้องไม่พลาดในเกมรับมือ "หงส์แดง" วันพุธนี้ หลังจากเพิ่งบุกไปโดน แมนฯ ซิตี้ อัดยับนัด บ็อกซิ่ง เดย์

ฟาบิโอ บอรินี่ อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ต้องการยิงประตู "หงส์แดง" มากกว่าทีมไหนๆ แล้ว ก่อนที่จะมีโปรแกรมลงช่วย ซันเดอร์แลนด์ เปิดบ้านต้อนรับต้นสังกัดเก่าในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 30 ธ.ค. นี้

ดาวยิงชาวอิตาเลียน ที่โดน "หงส์แดง" ส่งมาให้ "แมวดำ" ยืมใช้งาน เมื่อปี 2013 ก่อนย้ายมาเล่นในถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ แบบถาวร เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เผยผ่านหนังสือพิมพ์ "ซันเดอร์แลนด์ เอคโค่" ว่า "ใช่ ผมอยากจะทำประตู ลิเวอร์พูล มากกว่าทีมไหนๆ ผมเคยพูดทุกอย่างที่ผมต้องการเกี่ยวกับช่วงเวลาที่นั่นไปแล้ว อย่างไรก็ตาม เกมนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อพวกเรา"

พร้อมกันนี้ บอรินี่ ยังกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เดินหน้าลุกขึ้นสู้ต่อไป หลังสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยับเยิน 1-4 โดยที่ครึ่งแรกต้องเป็นฝ่ายตามหลังถึง 0-3

"พวกเราออกสตาร์ตเกมได้ไม่ดี เราต้องมีสมาธิตั้งแต่ครึ่งแรก และทำให้แน่ใจว่า เราจะยังอยู่ในเกมช่วงครึ่งหลัง เวลาที่คุณทำพลาดครึ่งแรกในการเจอกับทีมใหญ่ๆ พวกเขาจะฉวยโอกาสไว้ได้ เราต้องลืมเกมเมื่อวันเสาร์ไป และทำให้แน่ใจว่า จะพร้อมสำหรับเกมวันพุธนี้" บอรินี่ กล่าวในที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยิ้ม!คล็อปป์เผยมิลเนอร์-ไอบ์ลงซ้อมแล้ว
    สาวก "เดอะ ค็อป" ได้เฮเล็กน้อย เมื่อ เจมส์ มิลเนอร์ กับ จอร์ดอน ไอบ์ หายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้ว แม้จะยังไม่ทันช่วย "หงส์แดง" ในเกมพบ ซันเดอร์แลนด์ วันพุธนี้ได้ก็ตาม ส่วน ดิว็อค โอริกี้ ดาวยิงอนาคตไกล ยังไม่แน่ชัดว่าต้องพักนานแค่ไหน
  • ลอฟเรนเชื่อหงส์จบสกอร์เจ๋งขึ้นหากริดจ์หายเจ็บ
    เดยัน ลอฟเรน เซ็นเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล เชื่อหากได้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงขาแดนซ์ หายเจ็บกลับมา “หงส์แดง” จะมีคุณภาพในเกมรุกที่ดีกว่านี้แน่ เชื่อทุกคนในทีมต้องสู้เต็มที่เพื่อทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม
  • คล็อปป์รับหงส์กำลังแก้เรื่องปืนฝืด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" กำลังหาทางแก้เรื่องจบสกอร์ได้แย่อยู่ เผย อาจเน้นให้นักเตะในตำแหน่งอื่นๆ นอกจากกองหน้า มาช่วยทำประตูมากกว่าเดิม
  • คล็อปป์เผยไม่เร่งสเตอร์ริดจ์คืนสนาม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยไม่อยากเร่งให้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง คืนสนาม แม้นักเตะยันหายเดี้ยงแล้วก็ตาม บอกแข้งอังกฤษจำเป็นต้องพิสูจน์ความฟิตในการซ้อมก่อน เนื่องจากไม่อยากเสี่ยงให้เจ็บซ้ำอีกเหมือนคราวที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »