ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ยิ้ม!คล็อปป์เผยมิลเนอร์-ไอบ์ลงซ้อมแล้ว

หงส์ยิ้ม!คล็อปป์เผยมิลเนอร์-ไอบ์ลงซ้อมแล้ว

Posted 29/12/2015 by siamsport

สาวก "เดอะ ค็อป" ได้เฮเล็กน้อย เมื่อ เจมส์ มิลเนอร์ กับ จอร์ดอน ไอบ์ หายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้ว แม้จะยังไม่ทันช่วย "หงส์แดง" ในเกมพบ ซันเดอร์แลนด์ วันพุธนี้ได้ก็ตาม ส่วน ดิว็อค โอริกี้ ดาวยิงอนาคตไกล ยังไม่แน่ชัดว่าต้องพักนานแค่ไหน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า เจมส์ มิลเนอร์ และ จอร์ดอน ไอบ์ 2 กองกลางคนสำคัญ ต่างสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาซ้อมกับต้นสังกัดได้แล้ว ก่อนมีคิวบุกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์ วันพุธที่ 30 ธันวาคมนี้

นอกจากนี้ "หงส์แดง" ยังคงต้องเช็กฟิต ดิว็อค โอริกี้ ศูนย์หน้าอนาคตไกลที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เมื่อวันบ็อกซิ่ง เดย์ แถมจะยังหมดสิทธิ์ใช้งานแข้งสำคัญทั้ง มาร์ติน สเคอร์เทล, แดเนียล สเตอร์ริดจ์, โจ โกเมซ รวมทั้ง แดนนี่ อิงส์ ที่เดี้ยงยาวอยู่ก่อนแล้วด้วย

กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวว่า "จอร์ดอน ไอบ์ เพิ่งหายป่วยกลับมาซ้อมได้เมื่อวานนี้ ส่วน มิลเนอร์ จะเริ่มเข้าซ้อมตามโปรแกรมวันพรุ่งนี้ และผมต้องบอกว่า เขายังต้องใช้เวลาอีก 1 สัปดาห์ ผมยังพูดถึงอาการของ ดิว็อค ได้ไม่มากเพราะเขายังไม่ได้เข้ารับการสแกนเลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลอฟเรนเชื่อหงส์จบสกอร์เจ๋งขึ้นหากริดจ์หายเจ็บ
    เดยัน ลอฟเรน เซ็นเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล เชื่อหากได้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงขาแดนซ์ หายเจ็บกลับมา “หงส์แดง” จะมีคุณภาพในเกมรุกที่ดีกว่านี้แน่ เชื่อทุกคนในทีมต้องสู้เต็มที่เพื่อทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม
  • คล็อปป์รับหงส์กำลังแก้เรื่องปืนฝืด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" กำลังหาทางแก้เรื่องจบสกอร์ได้แย่อยู่ เผย อาจเน้นให้นักเตะในตำแหน่งอื่นๆ นอกจากกองหน้า มาช่วยทำประตูมากกว่าเดิม
  • คล็อปป์เผยไม่เร่งสเตอร์ริดจ์คืนสนาม
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยไม่อยากเร่งให้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง คืนสนาม แม้นักเตะยันหายเดี้ยงแล้วก็ตาม บอกแข้งอังกฤษจำเป็นต้องพิสูจน์ความฟิตในการซ้อมก่อน เนื่องจากไม่อยากเสี่ยงให้เจ็บซ้ำอีกเหมือนคราวที่แล้ว
  • ลือหึ่ง!หงส์ทาบซื้อมุสเลร่า
    ครัลสปอร์ สื่อของ ตุรกี ตีข่าว ลิเวอร์พูล เดินเรื่องขอซื้อ เฟร์นานโด มุสเลร่า นายด่าน กาลาตาซาราย แล้ว โดยให้เงินเกิน 15 ล้านปอนด์ แต่ถ้าย้ายทีมจริง มุสเลร่า ก็อาจจะต้องรอโอกาสไปก่อน เพราะ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ยังเชื่อใจในตัว ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านมือ 1 คนปัจจุบันอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »