ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์บอกกองหลังส่งบอลเสี่ยงเอามีดมาแทงตนซะ

คล็อปป์บอกกองหลังส่งบอลเสี่ยงเอามีดมาแทงตนซะ

Posted 29/12/2015 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล เตือนกองหลังของ "เดอะ เร้ดส์" หากจะส่งบอลเสี่ยงๆ ก็ควรเอามีดมาแทงตนให้ดับแดดิ้นไปเลยดีกว่า เพราะการทำแบบนี้เสี่ยงต่อการเสียประตู พร้อมเชื่อทีมจะค่อยๆ แข็งแกร่งเรื่อยๆ หากทุกๆ ตำแหน่งลงตัว

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมพันธุ์ฮาร์ดคอร์ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวแบบติดตลกกับกองหลังของ "หงส์แดง" ว่าเอามีดมาแทงตนเลยดีกว่าหากจะส่งบอลเสี่ยงต่อการที่ทีมอาจจะเสียประตู

"เดอะ เร้ดส์" เพิ่งจะทำผลงานได้ดีขึ้นในช่วงเกมบ็อกซิ่ง เดย์ หลังพวกเขาคว่ำ เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง ด้วยสกอร์ 1-0 โดย 3 คะแนนดังกล่าวต้องขอบคุณแนวรับของทีมที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ยังคงรู้สึกกังวลกับกองหลังของทีมเพราะบางครั้งก็เล่นผิดพลาด

นายใหญ่ชาวเยอรมัน แสดงความเห็นเกี่ยวกับการรักษาคลีนชีตว่า "แน่นอนมันมีความสำคัญมากๆ สำหรับเรา เพราะสองเซนเตอร์ฮาล์ฟของเรามีปัญหาบาดเจ็บ เดยัน (ลอฟเรน) ลงฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ เพื่อลงเล่นทีมตัวจริง เขาไม่ต้องพักจากอาการบาดเจ็บนานนัก แต่เขาไม่ได้ลงเล่น 2 สัปดาห์เลยทีเดียว

"คุณคงเห็น มามา (ซาโก้) ก่อนได้รับบาดเจ็บ สองสัปดาห์ผ่านมา และตอนนี้มันเป็นเรื่องยากลำบากเมื่อลงสนาม ไม่มีใครรอคุณ คุณต้องเตรียมตัวให้พร้อมตั้งแต่วินาทีแรก ไม่มีเวลาอะไรง่ายดาย แต่พวกเขาก็ทำได้ดีจริงๆ ผมบอกกับทั้งสองคนในเรื่องการผ่านบอลว่า -ถ้าคุณอยากฆ่าผม ก็ให้เอามีดมาแทง แต่ห้ามผ่านบอลแบบนี้ คุณต้องไม่ทำเด็ดขาด-"

"ทุกๆ คนพยายามวิ่งกันเต็มที่ ทุกๆ คนช่วยกันแย่งบอลกลับมา และจากนั้นพวกเขาก็เล่นแบบนี้ มันเป็นการเชื้อเชิญให้พวกเขาเล่นเกมสวนกลับ แต่ในส่วนอื่นๆ ก็ถือว่าดีเยี่ยม การไม่เสียประตูเป็นเรื่องดีมากๆ สำหรับเรา" อดีตกุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอรินี่ลั่นอยากยิงหงส์มากกว่าทีมไหน
    สงสัยยังแค้นไม่หาย! ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอก ซันเดอร์แลนด์ เผยอยากกระทุ้งตาข่าย ลิเวอร์พูล มากกว่าทีมไหนๆ หลังโดนเฉดหัวออกมาจากถิ่น แอนฟิลด์ พร้อมกระตุ้นเพื่อนต้องไม่พลาดในเกมรับมือ "หงส์แดง" วันพุธนี้ หลังจากเพิ่งบุกไปโดน แมนฯ ซิตี้ อัดยับนัด บ็อกซิ่ง เดย์
  • หงส์ยิ้ม!คล็อปป์เผยมิลเนอร์-ไอบ์ลงซ้อมแล้ว
    สาวก "เดอะ ค็อป" ได้เฮเล็กน้อย เมื่อ เจมส์ มิลเนอร์ กับ จอร์ดอน ไอบ์ หายเจ็บกลับมาลงซ้อมได้แล้ว แม้จะยังไม่ทันช่วย "หงส์แดง" ในเกมพบ ซันเดอร์แลนด์ วันพุธนี้ได้ก็ตาม ส่วน ดิว็อค โอริกี้ ดาวยิงอนาคตไกล ยังไม่แน่ชัดว่าต้องพักนานแค่ไหน
  • ลอฟเรนเชื่อหงส์จบสกอร์เจ๋งขึ้นหากริดจ์หายเจ็บ
    เดยัน ลอฟเรน เซ็นเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล เชื่อหากได้ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงขาแดนซ์ หายเจ็บกลับมา “หงส์แดง” จะมีคุณภาพในเกมรุกที่ดีกว่านี้แน่ เชื่อทุกคนในทีมต้องสู้เต็มที่เพื่อทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าเดิม
  • คล็อปป์รับหงส์กำลังแก้เรื่องปืนฝืด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ "หงส์แดง" กำลังหาทางแก้เรื่องจบสกอร์ได้แย่อยู่ เผย อาจเน้นให้นักเตะในตำแหน่งอื่นๆ นอกจากกองหน้า มาช่วยทำประตูมากกว่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »