ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บล็องก์กร้าวถึงเวลาปารีสฯผงาดถ้วยยุโรป

บล็องก์กร้าวถึงเวลาปารีสฯผงาดถ้วยยุโรป

Posted 30/12/2015 by siamsport

โลร็องต์ บล็องก์ โค้ชปารีส แซงต์-แชร์กแมง กร้าวบอก เพื่อประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ พวกเขาจะต้องทำผลงานในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ดีที่สุด หลังจากครองความเป็นใหญ่ในประเทศตัวเองแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด

โลร็องต์ บล็องก์ โค้ชปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมไร้เทียมทานของลีกเอิง ฝรั่งเศส เชื่อความยอดเยี่ยม และชื่อเสียงของทีมจะเกรียงไกรมากน้อย ขึ้นอยู่กับผลงานในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งฤดูกาลนี้พวกเขาจะพบกับ เชลซี แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในรอบน็อกเอาท์ 16 ทีมสุดท้าย

"เปแอสเช" เป็นทีมไร้เทียมทานในลีกบ้านเกิด ปีก่อนกวาดแชมป์ในประเทศทุกรายการ ส่วนปีนี้ผ่านไปกลางทางแล้ว มีแต้มนำโด่งแบบสบายๆ 19 คะแนน ทำให้ บล็องก์ เบนเข็มไปเน้นถ้วยยุโรป ที่จะเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ยิ่งใหญ่ให้ทีมตัวเอง และปีนี้ บล็องก์ ตั้งเป้าว่าต้องเข้ารอบรองฯ เป็นอย่างน้อย

"ฤดูกาลถูกตัดสินจากถ้วยรางวัลที่ได้มา ปีที่แล้วเราทำผลงานไร้ที่ติในฝรั่งเศส แต่กับทีมขนาดเราแล้ว ความคาดหวังอยู่ที่การทำผลงานในแชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ดี คุณต้องเล่นดีในลีกด้วย มันง่ายมากกับการพูดว่าเราต้องเข้ารอบรองฯ แต่มันไม่ได้ทำง่ายๆ แบบนั้น แต่ผมเชื่อว่านักเตะผมพร้อมที่จะไปให้ถึงเป้าหมายนั้น" บล็องก์ กล่าว

ขณะเดียวกัน บล็องก์ บอกว่าเขาไม่คิดว่าจะมีการขยับตัวในตลาดหน้าหนาว เดือนมกราคมนี้ "ผมรู้ว่ามีนักเตะบางคนได้รับความสนใจ แต่ไม่มีนักเตะคนไหนหมดสัญญาเดือนมกราคม บางคนอาจจะย้ายทีม พวกคุณคงรู้แล้ว เราจะคุยกับพวกเขา ผมไม่ชื่นชอบตลาดหน้าหนาว และผมไม่คิดว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »