ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บุ้งกี๋รถขุดหล่นใส่หัวคนคุมงานสร้างสนามบอลโลก

บุ้งกี๋รถขุดหล่นใส่หัวคนคุมงานสร้างสนามบอลโลก

Posted 30/12/2015 by siamsport

เกิดเหตุการณ์สุดช็อกในระหว่างการก่อสร้าง เซนทรัล สเตเดี้ยม หนึ่งในสนามที่ รัสเซีย จะใช้จัดศึก ฟุตบอลโลก 2018 เมื่อบุ้งกี๋ของรถขุดหล่นใส่หัว วีเชสลาฟ เอเรมีฟ ผู้ควบคุมการก่อสร้างสนาม ส่งผลให้เจ้าตัวเจ็บหนัก

วีเชสลาฟ เอเรมีฟ ผู้ควบคุมการก่อสร้าง เซนทรัล สเตเดี้ยม หนึ่งในสนามที่ รัสเซีย จะใช้สำหรับการเป็นเจ้าภาพศึก ฟุตบอลโลก 2018 นั้น โดนบุ้งกี๋ของรถขุดดินตกใส่ศีรษะ

ในตอนแรกนั้น คนที่ขับรถขุดดินอยู่ก็พยายามให้รถทำงานแบบปกติ โดยที่ เอเรมีฟ ก็อยู่ใต้บุ้งกี๋พอดี แต่จู่ๆ อุปกรณ์ส่วนดังกล่าวของรถขุดดินก็หลุด และหล่นลงใส่หัวของคนที่ยืนอยู่ข้างใต้เต็มๆ

ทั้งนี้  เอเรมีฟ ถึงกับลงไปนอนกับพื้นทันที และมีการนำเจ้าตัวไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน โดยแพทย์บอกว่าชายวัย 23 ปีได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวและหลัง แถมอาการยังเข้าขั้นร้ายแรงอีกต่างหาก ซึ่งสำนักงานอัยการของท้องถิ่นระบุว่าจะต้องมีการพิจารณามาตรรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มที่

"ในระหว่างการสอบสวนถึงเรื่องนี้นั้น เราจำเป็นต้องพิจารณาถึงระดับของการปฏิบัติตามข้อกำหนดในประเด็นกฎของการรักษาความปลอดภัยและข้อบังคับต่างๆ รวมถึงต้องสอบถามคนที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ และคนที่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย" โฆษกของสำนักงานอัยการท้องถิ่น เผย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รับวันโกหก!ทีมอุรุกวัยบอกซิวเหยินน้อยร่วมก๊วน
    ราซิ่ง คลับ เด มอนเตวิเดโอ รับวันโกหกแบบสเปนด้วยการบอกว่าเซ็นสัญญากับ โรนัลดินโญ่ แล้ว ทำให้จนถึงตอนนี้ดาวเตะชาวบราซิเลียนยังเป็นนักเตะว่างงานต่อไป
  • ลือ!เปแอสเชร่วมวงล่าเป๊ปคุมทีม
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวพร้อมร่วมวงล่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน มาคุมทีมซีซั่นหน้า หลังนายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค จะอำลาจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีหลายสโมสรในอังกฤษอยากได้ตัวไปกุมบังเหียน
  • โกรธหรือล้อ?เจ้าของทีมลีกทูเตะผู้ช่วยกุนซือ
    ฟรานเชสโก้ เบชเช็ตติ เจ้าของ เลย์ตัน โอเรียนท์ กลายเป็นที่ถูกพูดถึงหลังเตะ แอนดี้ เฮสเซนธาเลอร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของสโมสร หลังจบเกมที่ทีมชนะ พอร์ทสมัธ โดยเดิมทีทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันในระดับหนึ่งอยู่แล้ว แต่ เฮสเซนธาเลอร์ ระบุว่านี่เป็นแค่การหยอกล้อกันนิดหน่อยเท่านั้น
  • จิ้งจอกทะเลทราย! กาตาร์เผยโฉมมาสคอต AFC U-23
    เจ้าภาพการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ซึ่งจะคัดเลือก 3 ทีม เพื่อไปลุยศึกโอลิมปิคที่บราซิลในปีหน้า เผยโฉม "นาญิม" จิ้งจอกทะเลทรายซึ่งจะเป็นมาสคอตประจำการแข่งขันเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »