ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โกรธหรือล้อ?เจ้าของทีมลีกทูเตะผู้ช่วยกุนซือ

โกรธหรือล้อ?เจ้าของทีมลีกทูเตะผู้ช่วยกุนซือ

Posted 28/12/2015 by siamsport

ฟรานเชสโก้ เบชเช็ตติ เจ้าของ เลย์ตัน โอเรียนท์ กลายเป็นที่ถูกพูดถึงหลังเตะ แอนดี้ เฮสเซนธาเลอร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของสโมสร หลังจบเกมที่ทีมชนะ พอร์ทสมัธ โดยเดิมทีทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันในระดับหนึ่งอยู่แล้ว แต่ เฮสเซนธาเลอร์ ระบุว่านี่เป็นแค่การหยอกล้อกันนิดหน่อยเท่านั้น

 

ฟรานเชสโก้ เบชเช็ตติ เจ้าของ เลย์ตัน โอเรียนท์ สโมสรในระดับ ลีก ทู อังกฤษ ทำการเตะ แอนดี้ เฮสเซนธาเลอร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของสโมสร หลังจบเกมที่ทีมชนะ พอร์ทสมัธ 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ รายงานระบุว่าหลังจบเกมนัดดังกล่าวนั้น เฮสเซนธาเลอร์ โมโหสุดๆ ที่ เบชเช็ตติ พยายามตะโกนสั่งการตลอดทั้ง 90 นาที ทั้งที่มันไม่ใช่หน้าที่ของคนเป็นเจ้าของทีม จนสุดท้าย เบชเช็ตติ ก็ลงไปเตะ เฮสเซนธาเลอร์ ด้วยตัวเอง

อย่างไรก็ตาม เฮสเซนธาเลอร์ ออกมาบอกว่ามันไม่ได้เป็นเหตุการณ์ที่ร้ายแรงอะไร และเป็นแค่การหยอกล้อกันเท่านั้น "มันเป็นวันบ็อกซิ่งเดย์ พูดกันตามตรงเลยนะ มันไม่มีอะไรหรอก ทุกอย่างโอเคดี มันเป็นการหยอกล้อกันนิดหน่อย ช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาเรา 2 คนมีเรื่องกันนิดๆ หน่อยๆ มันอาจจะดูร้ายแรงกว่าที่คิด แต่ไม่เลย ทุกอย่างโอเคดี"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิ้งจอกทะเลทราย! กาตาร์เผยโฉมมาสคอต AFC U-23
    เจ้าภาพการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ซึ่งจะคัดเลือก 3 ทีม เพื่อไปลุยศึกโอลิมปิคที่บราซิลในปีหน้า เผยโฉม "นาญิม" จิ้งจอกทะเลทรายซึ่งจะเป็นมาสคอตประจำการแข่งขันเรียบร้อยแล้ว
  • แวร์รัตติเผยปัดเปแอสเชไม่ลง
    มาร์โก แวร์รัตติ ห้องเครื่องร่างเล็ก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยบอกปัดไม่ลงจริงๆ ตอนที่ เปแอสเช ทาบทามเข้ามาเมื่อปี 2012 รับทำใจยากเหมือนกันที่ต้องจาก เปสคาร่า มา
  • พ่อกรูยิชยึดพาสปอร์ตกลัวลูกอาชีพพังย้ายซบหงส์
    พ่อบังเกิดเกล้าของ มาร์โก กรูยิช กองกลางพรสวรรค์จากเร้ด สตาร์ เบลเกรด ยันจำเป็นต้องยึดพาสปอร์ตของลูกรักเอาไว้เพราะไม่อยากให้ย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากหวั่นว่าเขาจะประสบความล้มเหลวในการเล่นให้ "หงส์แดง" จนอาชีพนักเตะพังพินาศ
  • โหด!แข้งลีกสมัครเล่นเติร์กเตะหน้าคู่แข่ง
    เมห์เม็ต เดกีร์เมนซี่ แข้ง ซานายิสปอร์ โชว์ความโหดร้ายด้วยการเตะหน้า คายฮาน คาราคัส นักเตะของ ดัลลิกาสปอร์ แบบไม่มียั้ง หลังจากตอนแรกเจ้าตัวทำฟาวล์หนักจนโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »