ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮิดดิ้งค์ชมอาซาร์ทัศนคติเยี่ยม

ฮิดดิ้งค์ชมอาซาร์ทัศนคติเยี่ยม

Posted 03/01/2016 by siamsport

กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชั่วคราวของเชลซี ชมเปาะ เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวรุกทีมชาติเบลเยียม มีทัศนคติสุดยอด กระหายที่จะกลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีแบบเดิม หลังมีซีซั่นที่ย่ำแย่ ทั้งฟอร์มการเล่น และปัญหาบาดเจ็บรบกวน

กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีมรักษาการณ์ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เอ่ยยกย่อง เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวรุกคนสำคัญ ที่แสดงให้เห็นถึงความหิวกระหายที่ดี หลังฟิตกลับมาจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ก่อนนี้โดนตำหนิอย่างมากเรื่องฟอร์มการเล่น จนสุดท้าย โชเซ่ มูรินโญ่ ยังอยู่ไม่ได้ โดนปลดออกจากตำแหน่งในที่สุด

อาซาร์ คว้ารางวัลนักเตะแห่งปีของสมาคมนักเตะอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ฉลองการคว้าแชมป์ลีกร่วมกับทีม แต่ปีนี้กลับเล่นไม่เอาอ่าว พอๆ กับผลงานของทีม และเขาโดน มูรินโญ่ ตำหนิเรื่องความขยันทุ่มเท ทั้งยังถูกปัญหาบาดเจ็บเล่นงาน

ถึงกระนั้น ฮิดดิ้งค์ พ่นคำสรรเสริญให้เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม ว่า "ผมไม่เคยมีประสบการณ์เป็นโค้ชกับเขา และเพิ่งมีโอกาสได้ทำงานกับเขาไม่กี่วัน เพราะเขาบาดเจ็บอยู่ก่อนนี้ แต่เขากลับมาด้วยบุคลิกแข็งแกร่ง และอยากเล่นเกมที่ผ่านๆ มา แม้จะกลับมาซ้อมได้แค่ 3 วัน ปกติเวลานักเตะบาดเจ็บ มักต้องการเวลาเพื่อกลับมามีสภาพร่างกายและจิตใจที่ดี แต่เขาอยากเล่นเกมกับ วัตฟอร์ด"

"คุณเห็นได้จากตอนอบอุ่นร่างกาย มองมาทางผม และบอกว่า - เปลี่ยนผมลง เปลี่ยนผมลง - (เล่นแทน เปโดร น.74) มันเป็นสัญญาณที่บ่งชี้ว่าเขาสามารถกลับมาเล่นด้วยฟอร์มเดิมๆ ได้ เขามีเกมหนักที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่ถูกตามประกบทั่วสนาม แต่เขาก็ตอบสนองดี เขามีบุคลิกที่แข็งแกร่ง เขากลับมาเล่นด้วยฟอร์มเดิมๆ ได้แน่นอน และเขาก็เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »