ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์ฟอร์มสะเด่า!บุกถล่มพาเลซยับคาถิ่น3-0

สิงห์ฟอร์มสะเด่า!บุกถล่มพาเลซยับคาถิ่น3-0

Posted 04/01/2016 by siamsport

 

''สิงโตน้ำเงินคราม'' เชลซี โชว์ผลงานยอดเยี่ยม บุกถล่ม ''ปราสาทเรือนแก้ว'' คริสตัล พาเลซ พังคาบ้านตัวเอง 3-0 เก็บสามคะแนนเข้ากระเป๋า ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา
 

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม 2559

คริสตัล พาเลซ 0-3 เชลซี

 

สนาม:เซลเฮิร์สท์ พาร์ค

 

         ''ปราสาทเรือนแก้ว'' คริสตัล พาเลซ เปิดสนามเซลเฮิร์สท์ พาร์ค ต้อนรับ ''สิงโตน้ำเงินคราม'' เชลซี แชมป์เก่า วันนี้เจ้าถิ่นส่ง เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ ลงเป็นหัวหอก ส่วนทีมเยือนได้ ดีเอโก้ คอสต้า พ้นโทษแบนกลับมาล่าตาข่าย


         เริ่มเกมครึ่งแรกเจ้าถิ่นได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 7 จากลูกทุ่มฝั่งซ้ายกองหลังทีมเยือนโหม่งไม่ขาดเจอ วิลฟรีด ซาฮา ฉกบอลไปกดเรียดด้วยขวาหน้าเขตโทษบอลพุ่งหลุดเสาฝั่งซ้ายไปนิดเดียว


         เพียงแค่นาทีที่ 16 เอแด็น อาซาร์ มีอาการบาดเจ็บ เชลซีเปลี่ยนตัวเอา เปโดร โรดริเกซ ลงมาเล่นแทน

 

         ทีมเยือนมาออกนำในนาทีที่ 29 เชส ฟาเบรกาส จ่ายบอลขึ้นหน้าจากกลางสนามให้ คอสต้า ทะลุเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนตบบอลเข้ากลางให้ ออสการ์ ตามเข้ามาชาร์จด้วยขวาหน้าประตูโล่งๆ ให้ เชลซี ขึ้นนำ 1-0

 

         เชลซี เกือบได้ประตูที่สองในนาทีที่ 36 ออสการ์ วางบอลยาวให้ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า หลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายไปซัดจ่อๆ ด้วยเท้าซ้ายแต่ยังโดน เวย์น เฮนเนสซี่ย์ ตบบอลไว้ได้ ก่อนที่กองหลังเจ้าถิ่นจะโหม่งสกัดออกหลังไป จบครึ่งแรก เชลซี บุกมานำ พาเลซ อยู่ 1-0

 

        กลับลงไปเล่นกันต่อในครึ่งหลัง เชลซีมาเป็นฝ่ายได้จังหวะลุ้นก่อน เมื่อวิลเลี่ยน ได้จังหวะเปิดฟรีคิกเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ คูร์ท ซูม่า จะลอยตัวขึ้นโขกแบบเต็มๆ แต่โหม่งได้ไม่ดีพอ ทำให้บอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย


         เจ้าถิ่นมาได้โอกาสทองมาก นาทีที่ 59 เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์ ได้จังหวะผ่านบอลให้ วิลฟรีด ซาฮา หลุดไปจับบอลในกรอบโทษด้านซ้ายก่อนหนึ่งจังหวะ ก่อนจะสับไกยิงด้วยซ้าย แต่เบามากทำให้ไปเข้ามือ ติโบต์ กูร์กตัวส์ แบบสบายๆ

 

         เมื่อทำไม่ได้ เชลซีก็ลงโทษทันที นาทีที่ 60 ออสการ์ ครองบอลอยู่นอกกรอบเขตโทษ ก่อนจะแตะต่อให้ วิลเลี่ยนที่เติมขึ้นมา ได้ยิงด้วยขวาแบบเต็มๆจากระยะประมาณ 25 หลา บอลพุ่งเป็นจรวด ก่อนเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปแบบสุดงาม เชลซีนำห่าง 2-0

 

         เท่านั้นยังไม่พอ นาทีที่ 66 เชลซีโขยกประตูนำ 3-0 ได้สำเร็จ จากจังหวะที่วิลเลี่ยน โชว์พลิ้วหลบเข้าไปในกรอบเขตโทษฝั่งขวา ก่อนจะเปิดไปที่เสาสอง เวย์น เฮนเนสซี่ย์ ปัดได้ก่อนในจังหวะแรก แต่บอลยังไปเข้าทางดีเอโก้ คอสต้า ที่ตามมายิงจ่อๆแบบไม่มีพลาด

 

         ท้ายเกมนาทีที่ 87 ทีมเยือนมาได้จังหวะอีกครั้ง เมื่อออสการ์ แทงบอลทะลุให้วิลเลี่ยนได้หลุดไปเปิดทางกราบขวาไปที่เสาสอง ก่อนที่ดีเอโก้ คอสต้า จะได้วอลเล่ย์แบบไม่ต้องจับด้วยซ้าย แต่บอลก็ข้ามคานออกไป

 

         หลังจากนั้น ไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เชลซี บุกไปถล่ม คริสตัล พาเลซ 3-0 เก็บสามคะแนน พร้อมขยับขึ้นอันดับที่ 14 ของตารางได้สำเร็จ

 
รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม


 คริสตัล พาเลซ : เวย์น เฮนเนสซี่ย์, โจเอล วอร์ด, เดเมี่ยน เดลานี่ย์, สกอตต์ แดนน์, ปาเป้ ซัวเร่, อี ชุง-ยอง, มิเล่ เยดินัค, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, วิลฟรีด ซาฮา, เจสัน พันเชียน, เฟรเซอร์ แคมป์เบลล์


 เชลซี : ติโบต์ กูร์กตัวส์, บรานิสลาฟ อิวาโนวิช, คูร์ท ซูม่า, จอห์น เทอร์รี่, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, จอน โอบี มิเคล, เชส ฟาเบรกาส, เนมานย่า มาติช, วิลเลี่ยน, ออสการ์, เอแด็น อาซาร์, ดีเอโก้ คอสต้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮิดดิ้งค์ชมอาซาร์ทัศนคติเยี่ยม
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชั่วคราวของเชลซี ชมเปาะ เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวรุกทีมชาติเบลเยียม มีทัศนคติสุดยอด กระหายที่จะกลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีแบบเดิม หลังมีซีซั่นที่ย่ำแย่ ทั้งฟอร์มการเล่น และปัญหาบาดเจ็บรบกวน
  • แบ่งภาระ! ฮิดดิงค์เร้าแข้งสิงห์ยิงประตูช่วยคอสต้า
    นายใหญ่สิงโตน้ำเงินครามกระตุ้นลูกทีมแบ่งเบาภาระการทำประตูจากหอกเชื้อสายบราซิลเลียน
  • สิงห์เฮ!คอสต้าคืนทัพ,พาเลซลุ้นขึ้นที่5
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะได้ ดิเอโก้ คอสต้า ดาวยิงเลือดร้อนพ้นโทษแบนกลับมาล่าตาข่ายอีกครั้ง เกมบุกถิ่น "ปราสาทเรือนแก้ว" คริสตัล พาเลซ ที่ผมงานสุดแจ่มหากเก็บชัยได้จะขึ้นไปติดท็อปไฟว์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 3 ม.ค. ศกนี้
  • เชสยิ้ม!ให้ลูกสาวตัวน้อยรับบทช่างผมส่วนตัว
    ยอดคุณพ่อตัวจริง! เชส ฟาเบรกาส กองกลางสแปนิช ใช้เวลาวันว่างแบบผ่อนคลาย ให้ลูกสาวสุดเลิฟใช้กรรไกรหั่นผมตัวเองตามใจชอบ ก่อนมีคิวช่วย เชลซี ดวลกับ "ดิ อีเกิ้ลส์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »