ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มานด์ซูคิชรับผิดหวังสุดขีดช่วงแรกกับยูเว่

มานด์ซูคิชรับผิดหวังสุดขีดช่วงแรกกับยูเว่

Posted 04/01/2016 by siamsport

 

มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกจอมโขกของ ยูเวนตุส รับตนรู้สึกผิดหวังอย่างมากกับช่วงแรกในสีเสื้อ "ม้าลาย" เนื่องจากทำผลงานได้ย่ำแย่สุดๆ แถมยังมีอาการเจ็บกับอาการป่วยรบกวนจนฟอร์มหดหาย ระบุไม่เคยเจอแบบนี้เลยในชีวิตนักเตะ แต่ต้องขอบคุณกุนซือมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่เชื่อมั่นมาตลอด จนในที่สุดก็ผ่านพ้นวิกฤติไปได้

มาริโอ มานด์ซูคิช กองกลางชาวโครแอตของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าตนรู้สึกผิดหวัง และหวาดหวั่นอย่างมากกับผลงานที่สุดย่ำแย่ในช่วงแรกในการย้ายมาเล่นให้ทัพ "ม้าลาย" ระบุไม่เคยเจอกับสถานการณ์แบบนี้มาก่อนเลย แต่สุดท้ายก็สามารถผ่านพ้นช่วงเลวร้ายในอาชีพนักเตะได้สำเร็จ

หัวหอกทีมชาติโครเอเชีย ไม่สามารถยิงประตูได้เลยในเกมลีก 5 แมตช์แรกนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ ยูเว่ ในฤดูกาลนี้ แถมนักเตะยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อรบกวนเข้าไปอีกส่งผลให้เขาพลาดลงสนามช่วยต้นสังกัดนาน 1 เดือนเลยทีเดียว

มานด์ซูคิช ซึ่งค่อยๆ พัฒนาฟอร์มการเล่นอย่างต่อเนื่องในช่วงท้ายปี 2015 โดยเขาซัดไปเบาะๆ 6 ประตูจากการลงเล่นเกมลีกเมืองมะกะโรนี เปิดใจถึงช่วงแรกกับชีวิตในถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม ว่า "ผมเล่นได้แย่มากๆ และยังมีอาการบาดเจ็บเล่นงานอีก แถมยังป่วยด้วย"

"บางครั้งผมนอนไม่หลับทั้งคืนเวลาที่คิดเรื่องเกี่ยวกับสิ่งที่ผมเจอ ผมผิดหวังมากๆ เพราะผมมองไม่เห็นทางออกเลย นี่เป็นสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับผมมาก่อนตลอดอาชีพนักเตะของผม ผมไม่เคยมองหาข้อแก้ตัว อาการป่วยส่งผลกระทบกับผมในเกมพบ อูดิเนเซ่ ซึ่งเป็นสัปดาห์แรกของซีซั่น ผมต้องใช้ยาปฏิชีวะ และยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด 2 เดือน"

"ผมรู้สึกอ่อนล้า ไม่แข็งแกร่งเหมือนก่อน จากนั้นผมยังได้รับบาดเจ็บในเกมกับ เจนัว นี่คือช่วงเวลาที่เลวร้ายสำหรับผมจริงๆ โค้ชมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ช่วยผมมากๆ เขาเชื่อมั่นในตัวผม และยืนยันว่าผมจะเป็นสมาชิกของ ยูเว่ ต่อไป นี่เป็นปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการตัดสินใจของนักเตะทุกคน มันมีความหมายกับผมอย่างมาก" อดีตแข้งบาเยิร์น มิวนิค ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป็อกบาเผยตอนอยู่ผีเหมือนไปพักร้อนมากกว่า
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนเก่ง ยูเวนตุส ยืนยันการค้าแข้งในตูริน ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่หลายคนคิด และทุกคนต่างทำงานกันจริงจังจนประสบความสำเร็จตลอดหลายปีที่ผ่านมา พร้อมเทียบว่าแตกต่างจากสมัยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่รู้สึกเหมือนไปพักร้อนมากกว่า
  • ไม่ยอมแพ้!ยูเว่พร้อมเพิ่มข้อเสนอคว้ากุนโดกัน
    ยูเวนตุส ยังคงไม่ท้อในการคว้า อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่งช่วงหน้าหนาว เมื่อพร้อมเพิ่มข้อเสนอให้แข้งทีมชาติเยอรมัน ย้ายจาก ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค มาสวมเสื้อ "ม้าลาย" ให้ได้ แม้จะโดน "เสือเหลือง" ปัดข้อเสนอครั้งแรกจำนวน 30 ล้านยูโร ไปแล้วก็ตาม
  • เอาจริง!ยูเว่ทุ่ม35ล.ยูโรล่าอิสโก้
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เอาจริงกับการล่าตัว อิสโก้ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เรอัล มาดริด โดยล่าสุดมีข่าวฟาดเงิน 35 ล้านยูโร ไปทาบทามเรียบร้อย แต่อาจจะต้องยื้อแย่งกับ เอซี มิลาน และ แมนฯ ซิตี้
  • ดิบาลารับเจองานยากรับบทแทนเตเบซ
    กองหน้าม้าลายยอมรับว่าเขาต้องเจอความกดดันอย่างหนัก และไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะต้องเล่นทดแทนรุ่นพี่เพื่อนร่วมชาติอย่างคาร์ลอส เตเบซ ที่ฝากผลงานไว้อย่างยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »