ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สเจ๋ง!โชว์รับไอศกรีมแม่นยำระหว่างฮันนีมูน

แลมพ์สเจ๋ง!โชว์รับไอศกรีมแม่นยำระหว่างฮันนีมูน

Posted 04/01/2016 by siamsport

นอกจากฝีเท้าที่แจ่มแจ๋วแล้ว ฝีมือการรับไอศกรีมยังไม่เป็นสองรองใครสำหรับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด หลังใช้ถ้วยรับไอติมที่พนักงานโยนมาจากระยะไกลได้แบบไม่ผิดพลาด ท่ามกลางเสียงเฮชอบใจของลูกสาวทั้ง 2 คน

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์วัยเก๋า นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ โชว์การรับไอศกรีมอย่างแม่นยำ ระหว่างเกี่ยวก้อย คริสติน บลีคลี่ย์ ภรรยาคนสวย และลูกสาวทั้ง 2 คน เดินทางไปฮันนีมูนที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

อดีตกองกลางจอมถล่มประตูของ เชลซี โพสต์คลิปลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ โดยเป็นภาพของพนักงานกำลังโยนไอศกรีมลูกหนึ่งมาจากด้านใน ก่อนที่ แลมพาร์ด จะใช้ถ้วยรับเอาไว้ได้แบบไม่มีผิดพลาด ท่ามกลางเสียงเฮลั่นของลูกสาววัยน่ารักที่ยืนส่งเสียงเชียร์อยู่ด้านหลัง

สำหรับ แลมพาร์ด และ บลีคลี่ย์ เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ที่โบสถ์ เซนต์ พอล ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากเริ่มคบหาดูใจกันตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2009 ก่อนหมั้นหมายกันเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2011

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีแวนส์แนะคล็อปป์ทบทวนการซ้อมหลังแข้งเจ็บเพียบ
    คำแนะนำจากรุ่นพี่! รอย อีแวนส์ อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล เชื่อสาเหตุที่แข้ง "หงส์แดง" ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานกันบานเบอะในเวลานี้ ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากการซ้อมที่หนักเกินไปของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แนะประเมินวิธีการฝึกซ้อมใหม่ เหตุ พรีเมียร์ลีก มีคิวหวดถี่ และเวลาฟื้นตัวน้อยกว่าลีกเยอรมัน
  • ผีกล้าเปล่า!เสีย62.5ล้านปอนด์หากหวังซิวมาเน่
    เดอะ ซัน สื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องควักกระเป๋ารวมแล้วถึง 62.5 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการได้ ซาดิโอ มาเน่ ปีก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีม แบ่งเป็นต่าตัว 30 ล้านปอนด์ และค่าเหนื่อยรวมจากสัญญา 5 ปีอีก 32.5 ล้านปอนด์
  • ฝืดเป็นสถิติทีม!หงส์ยิงได้น้อยสุดช่วง20นัดแรก
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ เผย ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ทำประตูในลีกช่วง 20 นัดแรกได้แย่ที่สุด จากการทำไปเพียง 23 ประตู แถมฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" ก็ทำประตูในลีกไม่ได้ถึง 6 นัดเลย
  • แชร์แต้มสนุก!ทอฟฟี่เปิดรังเจ๊าไก่เดือยทอง1-1
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ยังคงเป็นทีมจอมเสมอในฤดูกาลนี้ เมื่อทำได้แค่เปิดรังเจ๊า "ไก่เดือยทอง" ท๊อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 1-1 เก็บเพิ่ม 1 คะแนน รั้งที่ 11 ตามเดิม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »