ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีกล้าเปล่า!เสีย62.5ล้านปอนด์หากหวังซิวมาเน่

ผีกล้าเปล่า!เสีย62.5ล้านปอนด์หากหวังซิวมาเน่

Posted 04/01/2016 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องควักกระเป๋ารวมแล้วถึง 62.5 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการได้ ซาดิโอ มาเน่ ปีก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีม แบ่งเป็นต่าตัว 30 ล้านปอนด์ และค่าเหนื่อยรวมจากสัญญา 5 ปีอีก 32.5 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเสียเงินรวมแล้วสูงถึง 62.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,312.5 ล้านบาท) หากหวังที่จะคว้าตัว ซาดิโอ มาเน่ ปีกตัวเก่งของ เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีม ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

มาเน่ เคยตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะจบลงด้วยการไม่มีอะไรในกอไผ่ อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้มีรายงานว่า "ปีศาจแดง" เล็งที่จะล่าตัวแข้งวัย 23 ปีอีกครั้ง เพื่อเพิ่มความน่ากลัวให้เกมรุกของทีม

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ ซัน ตีข่าวว่า เซาธ์แฮมป์ตัน ต้องการเงินสูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,590 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ ซาเน่ ขณะที่ดาวเตะชาวเซเนกัลก็อยากได้สัญญาที่มีระยะเวลา 5 ปี และค่าเหนื่อยสูงถึง 125,000 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6.62 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ นั่นหมายความว่าค่าเหนื่อยโดยรวมตลอดทั้ง 5 ปีของเจ้าตัวจะอยู่ที่ 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,722.5 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ยอมรับเองว่า มาเน่ ดูไม่มีสมาธิเลย แถมยังถึงขั้นมารวมตัวกับทีมสายก่อนหน้าเกมลีกนัดที่ออกไปแพ้ นอริช ซิตี้ 0-1 ถึงสนาม แคร์โรว์ โร้ด เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา จนทำให้ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองตามกฎของ "นักบุญ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลเผยถอดเอร์เรร่าเพราะอยากเอาคืนสวอนซี
    สมฉายากุนซือจอมปรัชญา หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยถอด อันเดร เอร์เรร่า ออกจากสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แล้วส่ง ไมเคิ่ล คาร์ริค ลงมาเล่นแทน เพราะอยากเอาคืน สวอนซี ที่เล่นแบบถ่วงเวลาตลอดทั้งเกม
  • สมอลลิ่งยกมาร์กซิยาลเจ๋ง-ไม่อยากดวลที่สุด
    คริส สมอลลิ่ง กองหลังตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องทีมที่เอาชนะ สวอนซี 2-1 เกมลีก วันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้สร้างโอกาสได้เยอะ และยิงได้สวย มั่นใจถ้าหากเล่นได้แบบนี้ จะคว้าชัยชนะต่อเนื่องได้แน่ ก่อนโปรยยาหอมใส่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทั้งยิงทั้งจ่าย ชมเป็นนักเตะอันตรายที่เขาไม่อยากเผชิญหน้าด้วยที่สุด
  • แก้ฝืด!ฟานกัลเล็งซิวอันแดร์สัน-มาเน่เสริมทัพ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งชอปปิ้งอีกรอบ ในช่วงตลาดหน้าหนาว โดยคราวนี้ขอเนื้อๆ เน้นๆ สองคนคือ เฟลิเป้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้า ลาซิโอ กับ ซาดิโอ มาเน่ ปีกเซเนกัลของ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่คาดว่าอาจต้องใช้งบกว่า 70 ล้านปอนด์
  • ฟาเบียนสกี้เสียดายลูกโขกทดเจ็บเฉียดเสา
    ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ผู้รักษาประตู สวอนซี ซิตี้ เสียดายสุดๆ ลูกโขกช่วงทดเจ็บ ถากเสาไปนิดเดียว พลาดตีเสมอให้ทีมอย่างน่าเจ็บใจ เกมลีกผู้ดี ที่ออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมโชว์สปิริตชม เวย์น รูนี่ย์ ไขว้ยิงงามหยดในประตูชัยของทีมเจ้าบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »