ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมอลลิ่งยกมาร์กซิยาลเจ๋ง-ไม่อยากดวลที่สุด

สมอลลิ่งยกมาร์กซิยาลเจ๋ง-ไม่อยากดวลที่สุด

Posted 03/01/2016 by siamsport

คริส สมอลลิ่ง กองหลังตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องทีมที่เอาชนะ สวอนซี 2-1 เกมลีก วันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้สร้างโอกาสได้เยอะ และยิงได้สวย มั่นใจถ้าหากเล่นได้แบบนี้ จะคว้าชัยชนะต่อเนื่องได้แน่ ก่อนโปรยยาหอมใส่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทั้งยิงทั้งจ่าย ชมเป็นนักเตะอันตรายที่เขาไม่อยากเผชิญหน้าด้วยที่สุด

คริส "ไมค์" สมอลลิ่ง กองหลังทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พ่นยาหอมใส่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส แบบไม่มีเม้ม หลังโชว์ฟอร์มทั้งยิงทั้งจ่ายช่วยทีมเปิดโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ สวอนซี ซิตี้ ไปได้ 2-1 เกมลีกเมืองผู้ดี วันเสาร์ที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา

หลังจากไม่ชนะใครมานานกว่า 40 วัน ในที่สุดทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล ก็ชนะจนได้ด้วยประตูขึ้นนำ 1-0 ของ มาร์กซิยาล และประตูชัย 2-1 ของ รูนี่ย์ ที่มาจากการเลี้ยงตะลุยทำทางของ หัวหอกน้ำหอม โดยแม้ทีมหวุดหวิดโดนตีเสมอ เพราะหันไปตั้งรับตลอด 10 นาทีสุดท้าย แต่ สมอลลิ่ง บอกว่าสิ่งสำคัญที่สุดของทีมคือการกลับมาอยู่ในเส้นทางแห่งชัยชนะ และยกย่อง มาร์กซิยาล กับ รูนี่ย์ ที่เล่นร่วมกันได้ดี

"วันนี้มันเป็นเรื่องของผลการแข่งขัน เราพยายามเต็มที่กับ เชลซี และวันนี้ก็ต้องออกแรงอีก และนี่เป็นสิ่งที่เราต้องทำทุกอาทิตย์ เราสร้างโอกาสได้เยอะ และทำประตูสวยๆ 2 ลูก ถ้าเรายังเล่นได้แบบนี้ เราจะชนะแน่นอน เป็นเรื่องดีที่กองหน้าของเรายิงได้ทั้งสองคน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะต่อยอดไปได้ เพราะเราพลาดไม่ได้อีกแล้ว" สมอลลิ่ง กล่าว

ขณะเดียวกัน อดีตกองหลังฟูแล่ม หันมาชม มาร์กซิยาล เป็นพิเศษด้วยว่า "อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล สุดยอดมากๆ เขาทะลวงไปข้างหน้า และเป็นนักเตะที่ผมไม่อยากสู้ด้วยเลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »