ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แก้ฝืด!ฟานกัลเล็งซิวอันแดร์สัน-มาเน่เสริมทัพ

แก้ฝืด!ฟานกัลเล็งซิวอันแดร์สัน-มาเน่เสริมทัพ

Posted 03/01/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งชอปปิ้งอีกรอบ ในช่วงตลาดหน้าหนาว โดยคราวนี้ขอเนื้อๆ เน้นๆ สองคนคือ เฟลิเป้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้า ลาซิโอ กับ ซาดิโอ มาเน่ ปีกเซเนกัลของ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่คาดว่าอาจต้องใช้งบกว่า 70 ล้านปอนด์

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุบกระปุก 70 ล้านปอนด์ (ราว 3,710 ล้านบาท) เดิมพันซีซั่น และอนาคตตัวเองในฐานะกุนซือ "ปีศาจแดง" สอยตัว เฟลิเป้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์ตัวรุกแซมบ้าของ ลาซิโอ ทีมในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และ ซาดิโอ มาเน่ ปีกความเร็วจัดชาวเซเนกัลของ เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมร่วมลีกสูงสุดผู้ดี มาแก้ปัญหาเกมรุกฝืดสนิท ในช่วงตลาดนักเตะกลางซีซั่น

ทีม "ปีศาจแดง" มีปัญหาเรื่องเกมรุก ที่ยิงชาวบ้านแทบไม่ได้ พลอยทำให้ผลงานของทีมตกต่ำ และช่วงที่ผ่านมา ฟาน กัล แย้มมาตลอดว่าอยากเสริมผู้เล่นเกมรุกในช่วงตลาดหน้าหนาว และด้วยการที่ทีมผลงานย่ำแย่ กลายเป็นการบีบให้ ฟาน กัล ไม่มีทางเลือก นอกจากขอเงินไปซื้อนักเตะมาเพิ่ม

ข่าวจาก "สตาร์สปอร์ต" ระบุว่า กุนซือจอมปรัชญา มีตัวเลือกเป้าหมาย 2 คนคือ เฟลิเป้ อันแดร์สัน และ ซาดิโอ มาเน่ โดยคาดว่า รายของเพลย์เมกเกอร์บราซิเลียนวัย 22 ปี ทีม "เบียงโคเชเลสเต้" จะมีค่าตัวราว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,590 ล้านบาท) พ่วงโบนัสต่างหากอีก 5 ล้านปอนด์ (ราว 265 ล้านบาท)

นอกนั้นคืองบสำหรับ มาเน่ ที่อาจต้องออกแรงพอสมควร เพราะ โรนัลด์ คูมัน กุนซือ "เดอะ เซนต์" ยืนกรานมาตลอดว่าไม่ขาย แม้เกมล่าสุดที่แพ้ นอริช ซิตี้ 0-1 จะทำตัวมีปัญหาด้วยการมาประชุมทีมสาย จนโดนตัดออกจากทีมก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »