ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลเผยถอดเอร์เรร่าเพราะอยากเอาคืนสวอนซี

ฟานกัลเผยถอดเอร์เรร่าเพราะอยากเอาคืนสวอนซี

Posted 03/01/2016 by siamsport

 

สมฉายากุนซือจอมปรัชญา หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยถอด อันเดร เอร์เรร่า ออกจากสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แล้วส่ง ไมเคิ่ล คาร์ริค ลงมาเล่นแทน เพราะอยากเอาคืน สวอนซี ที่เล่นแบบถ่วงเวลาตลอดทั้งเกม

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า สาเหตุที่ถอด อันเดร เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิช ออกจากสนามในช่วงท้ายเกมที่เปิดบ้านเฉือนชนะ สวอนซี ซิตี้ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา เพราะต้องการถ่วงเวลาแก้แค้น "หงส์ขาว" ที่ใช้แท็กติกนี้ตลอดทั้งเกม

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ประตูออกนำ 1-0 จาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในนาทีที่ 47 และถึงแม้ทีมเยือนจะตีเสมอได้จาก กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน ในนาทีที่ 70 ทว่าเจ้าถิ่นก็มาได้ประตูชัยจาก เวย์น รูนี่ย์ ในอีก 7 นาทีหลังจากนั้น ก่อนที่ ฟาน กัล จะเปลี่ยน เอร์เรร่า ออกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แล้วส่ง ไมเคิ่ล คาร์ริค ลงมาเล่นแทน

กุนซือชาวดัตช์ เผยว่า "สำหรับการเปลี่ยนตัว เอร์เรร่า ออกจากสนามนั้น ผมทำไปเพราะต้องการฆ่าเวลาบ้าง เนื่องจาก สวอนซี พยายามถ่วงเวลาตลอดทั้งเกม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมอลลิ่งยกมาร์กซิยาลเจ๋ง-ไม่อยากดวลที่สุด
    คริส สมอลลิ่ง กองหลังตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องทีมที่เอาชนะ สวอนซี 2-1 เกมลีก วันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้สร้างโอกาสได้เยอะ และยิงได้สวย มั่นใจถ้าหากเล่นได้แบบนี้ จะคว้าชัยชนะต่อเนื่องได้แน่ ก่อนโปรยยาหอมใส่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทั้งยิงทั้งจ่าย ชมเป็นนักเตะอันตรายที่เขาไม่อยากเผชิญหน้าด้วยที่สุด
  • แก้ฝืด!ฟานกัลเล็งซิวอันแดร์สัน-มาเน่เสริมทัพ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งชอปปิ้งอีกรอบ ในช่วงตลาดหน้าหนาว โดยคราวนี้ขอเนื้อๆ เน้นๆ สองคนคือ เฟลิเป้ อันแดร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้า ลาซิโอ กับ ซาดิโอ มาเน่ ปีกเซเนกัลของ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่คาดว่าอาจต้องใช้งบกว่า 70 ล้านปอนด์
  • ฟาเบียนสกี้เสียดายลูกโขกทดเจ็บเฉียดเสา
    ลูคัส ฟาเบียนสกี้ ผู้รักษาประตู สวอนซี ซิตี้ เสียดายสุดๆ ลูกโขกช่วงทดเจ็บ ถากเสาไปนิดเดียว พลาดตีเสมอให้ทีมอย่างน่าเจ็บใจ เกมลีกผู้ดี ที่ออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมโชว์สปิริตชม เวย์น รูนี่ย์ ไขว้ยิงงามหยดในประตูชัยของทีมเจ้าบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »