ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์บรรลุข้อตกลงกับมือกาวดาวรุ่งโปลแล้ว

หงส์บรรลุข้อตกลงกับมือกาวดาวรุ่งโปลแล้ว

Posted 05/01/2016 by siamsport

สลาสค์ สปอร์ต สื่อของโปแลนด์ ตีข่าว ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงกับ คามิล กราบาร่า นายด่านอนาคตไกลของ รุค ชอร์ซอว์ ทีมในโปแลนด์แล้ว โดยจะมีการตรวจร่างกายกันในสัปดาห์นี้ ก่อนจะมีการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการต่อไป

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงเพื่อคว้าตัว คามิล กราบาร่า ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ รุค ชอร์ซอว์ ทีมในประเทศโปแลนด์มาร่วมทีมได้แล้ว ตามรายงานของ สลาสค์ สปอร์ต สื่อของประเทศโปแลนด์

กราบาร่า เป็นดาวรุ่งที่คนวงการลูกหนังโปแลนด์ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้น่าประทับใจจนถึงขั้นที่ได้รับฉายาว่า "นิว เจอร์ซี่ ดูเด็ค" เลยทีเดียว ซึ่งเป็นที่เชื่อว่าทั้ง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็สนใจที่จะดึงนายด่านวัย 16 ปีไปปลุกปั้น

ทั้งนี้ ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเรื่องค่าตัวของ กราบาร่า แต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อกันว่ามันจะสูงเป็นสถิติของ รุค ชอร์ซอว์ และมีการระบุว่ามือกาวดีกรีทีมชาติโปแลนด์ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี จะเดินทางไปรับการตรวจร่างกายที่ย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ในสัปดาห์นี้ด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ปัดข่าวยื่นข้อเสนอทาบแตร์สเตเก้นเฝ้าเสา
    ลือกันไปเรื่อย! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ยืนยันข่าวยื่นข้อเสนอหวังทาบ มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวาร บาร์เซโลน่า มาเสริมแนวรับ ลิเวอร์พูล ไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย ย้ำยังเชื่อมั่นในตัว ซิมง มิโญเล่ต์ จอมเซฟชาวเบลเยี่ยมเต็มร้อย
  • คล็อปป์ยันไม่มีเวลาคิดเรื่องอนาคตบาโลตอนนี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันตอนนี้ไม่มีเวลาจะมาคิดเรื่องอนาคตของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมซ่า ที่ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน ระบุในหัวคิดเกี่ยวกับขุมกำลังของทีม และโปรแกรมแน่นเอี๊ยดที่ "เดอะ เร้ดส์" จะต้องลงโม่แข้งในช่วงเวลานี้เท่านั้น
  • กระชับ! คล็อปป์ให้ 3 คำแข้งหงส์หลังเกมพ่ายค้อน
    กุนซือหงส์แดงเผยพูดกับลูกทีมเพียง 3 คำ หลังเกมบุกแพ้"เดอะ แฮมเมอร์ส"ในนัดล่าสุด
  • ลือหึ่ง!คล็อปป์เล็งดึงแบ็กลอริยองต์ร่วมก๊วน
    โกลดอตคอม สื่อฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล กาหัว ราฟาแอล แกร์เรโร่ แบ็กซ้ายอนาคตไกลของ ลอริยองต์ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยจะให้เป็นตัวแทนของ โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็กชาวสแปนิชที่เตรียมปล่อยออกจากทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »