ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!คล็อปป์เล็งดึงแบ็กลอริยองต์ร่วมก๊วน

ลือหึ่ง!คล็อปป์เล็งดึงแบ็กลอริยองต์ร่วมก๊วน

Posted 04/01/2016 by siamsport

โกลดอตคอม สื่อฟุตบอลชื่อก้อง ตีข่าว เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล กาหัว ราฟาแอล แกร์เรโร่ แบ็กซ้ายอนาคตไกลของ ลอริยองต์ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยจะให้เป็นตัวแทนของ โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็กชาวสแปนิชที่เตรียมปล่อยออกจากทีม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำหนดให้ ราฟาแอล แกร์เรโร่ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของ ลอริยองต์ เป็นเป้าหมายการเสริมทัพเบอร์ 1 ของตนในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานของ โกลดอตคอม สื่อวงการลูกหนังชื่อดัง

เป็นที่เชื่อกันว่า ลิเวอร์พูล จะยอมปล่อย โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็กชาวสแปนิชออกจากทีมในเดือนแรกของปี 2016 ทำให้ "หงส์แดง" จำเป็นต้องหาตัวแทนของ เอ็นริเก้ โดยด่วน และ คล็อปป์ ก็มองว่า แกร์เรโร่ คือคนที่สมบูรณ์แบบสำหรับเรื่องนั้น

ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อว่า ลอริยองต์ ต้องการเงินราว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 583 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งชาวโปรตุกีส โดยแข้งวัย 22 ปี เคยตกเป็นเป้าหมายของทั้ง อาร์เซน่อล และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่รุ่ง!เอเยนต์หวังพาบาโลกลับหงส์ม.ค.นี้
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของ อิตาลี ตีข่าว มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวยืมของ มิลาน กำลังพยายามทำให้นักเตะในความดูแลของตนได้กลับไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดที่แท้จริงก่อนกำหนด จนถึงขั้นเจรจากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เลย
  • หงส์สะอึก!บาร์ซ่าตั้งค่าตัวสเตเก้น20ล้านป.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววต้องยอมยกธงขาวในการไล่ล่า มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวารชาวเยอรมัน หลัง บาร์เซโลน่า อยากได้ค่าตัวถึง 20 ล้านปอนด์ ขณะที่ทีมเมืองผู้ดีพร้อมจ่ายให้แค่ 12 ล้านปอนด์ เท่านั้น
  • รายแรก! กรูยิชคอนเฟิร์มรอเปิดตัวซบหงส์แดงจันทร์นี้
    นักเตะอนาคตไกลชาวเซอร์เบีย เตรียมกลายเป็นนักเตะรายแรกที่เซ็นสัญญาภายใต้การคุมทีมของเจอร์เกน คล็อปป์ และจะเปิดตัวในวันจันทร์นี้ตามคำยืนยันของเจ้าตัวในเฟซบุ๊ค
  • ฮอตชอตแนะเบนเตเก้เติมเข้าเขตโทษมากขึ้น
    อยากเก่งเหมือนเฮียมั้ย? อลัน เชียเรอร์ อดีตยอดหัวหอกทีมชาติอังกฤษ เชื่อ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องปรับรูปแบบการเล่นให้เข้ากับ คริสติย็อง เบนเตเก้ หากต้องการดึงฝีเท้าที่ดีที่สุดของกองหน้าชาวเบลเยียมออกมา แนะพุ่งเข้าไปรอจบสกอร์ในเขตโทษให้มากกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »