ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หงส์สะอึก!บาร์ซ่าตั้งค่าตัวสเตเก้น20ล้านป.

หงส์สะอึก!บาร์ซ่าตั้งค่าตัวสเตเก้น20ล้านป.

Posted 04/01/2016 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววต้องยอมยกธงขาวในการไล่ล่า มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวารชาวเยอรมัน หลัง บาร์เซโลน่า อยากได้ค่าตัวถึง 20 ล้านปอนด์ ขณะที่ทีมเมืองผู้ดีพร้อมจ่ายให้แค่ 12 ล้านปอนด์ เท่านั้น

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องเจองานยากลำบากในการคว้าตัว มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลัง "บาร์ซ่า" ต้องการค่าตัวนักเตะถึง 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,060 ล้านบาท) เลยทีเดียว

นายทวารดีกรีทีมชาติเยอรมัน ย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่นคัมป์ นู เมื่อเดือนพฤษภาคม 2014 หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค อย่างไรก็ตาม ไม่ค่อยได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง เนื่องจาก เคลาดิโอ บราโว โกลชิลี ยังยึดมือ 1 ได้อย่างเหนียวแน่น ทำให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ต้องการดึงมาเฝ้าเสาในถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากที่ ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารทีมชาติเบลเยียม และ อดัม บ็อกดาน ผู้รักษาประตูชาวฮังการี ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่คงเส้นคงวา

อย่างไรก็ตาม แตร์ สเตเก้น วัย 23 ปี มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่เกือบ 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,445 ล้านบาท) และ "บาร์ซ่า" ก็เห็นว่า ค่าตัวในการย้ายทีมที่เหมาะสมอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ ขณะที่ "หงส์แดง" พร้อมยื่นข้อเสนอให้เพียง 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 636 ล้านบาท) เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รายแรก! กรูยิชคอนเฟิร์มรอเปิดตัวซบหงส์แดงจันทร์นี้
    นักเตะอนาคตไกลชาวเซอร์เบีย เตรียมกลายเป็นนักเตะรายแรกที่เซ็นสัญญาภายใต้การคุมทีมของเจอร์เกน คล็อปป์ และจะเปิดตัวในวันจันทร์นี้ตามคำยืนยันของเจ้าตัวในเฟซบุ๊ค
  • ฮอตชอตแนะเบนเตเก้เติมเข้าเขตโทษมากขึ้น
    อยากเก่งเหมือนเฮียมั้ย? อลัน เชียเรอร์ อดีตยอดหัวหอกทีมชาติอังกฤษ เชื่อ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องปรับรูปแบบการเล่นให้เข้ากับ คริสติย็อง เบนเตเก้ หากต้องการดึงฝีเท้าที่ดีที่สุดของกองหน้าชาวเบลเยียมออกมา แนะพุ่งเข้าไปรอจบสกอร์ในเขตโทษให้มากกว่านี้
  • อีแวนส์แนะคล็อปป์ทบทวนการซ้อมหลังแข้งเจ็บเพียบ
    คำแนะนำจากรุ่นพี่! รอย อีแวนส์ อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล เชื่อสาเหตุที่แข้ง "หงส์แดง" ถูกอาการเดี้ยงเล่นงานกันบานเบอะในเวลานี้ ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากการซ้อมที่หนักเกินไปของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แนะประเมินวิธีการฝึกซ้อมใหม่ เหตุ พรีเมียร์ลีก มีคิวหวดถี่ และเวลาฟื้นตัวน้อยกว่าลีกเยอรมัน
  • ฝืดเป็นสถิติทีม!หงส์ยิงได้น้อยสุดช่วง20นัดแรก
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ เผย ซีซั่นนี้ ลิเวอร์พูล ทำประตูในลีกช่วง 20 นัดแรกได้แย่ที่สุด จากการทำไปเพียง 23 ประตู แถมฤดูกาลนี้ "หงส์แดง" ก็ทำประตูในลีกไม่ได้ถึง 6 นัดเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »