ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สู่สุคติ! ซัวเรซส่งสารขอบคุณนักกายภาพทีมชาติผู้ล่วงลับ

สู่สุคติ! ซัวเรซส่งสารขอบคุณนักกายภาพทีมชาติผู้ล่วงลับ

Posted 05/01/2016 by goal.com

 

กองหน้าอุรุกวัยส่งถ้อยแถลงแสดงความเสียใจต่อการจากไปของนักกายภาพบำบัดผู้ช่วยให้ตนหายจากอาการบาดเจ็บในฟุตบอลโลก 2014

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรกวัยของบาร์เซโลนาโพสต์ข้อความลงโซเชียลเน็ตเวิร์กแสดงความขอบ คุณและเสียใจต่อการจากไปของวอลเตอร์ เฟร์เรย์รา นักกายภาพบำบัดประจำทีมชาติอุรุกวัยที่เพิ่งเสียชีวิตลงด้วยโรคมะเร็งเมื่อ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เฟร์เรย์ราผู้ล่วงลับเคยช่วยให้อดีตศูนย์หน้าของลิเวอร์พูลรายนี้หายจาก อาการบาดเจ็บที่หัวเข่าทันเวลาและได้มีส่วนร่วมในฟุตบอลโลกปี 2014 ที่บราซิล โดยดาวยิงรายนี้กลับมาลงเล่นได้ในนัดที่เจอกับอังกฤษพอดิบพอดีและทำปะตูช่วย ทีมเอาชนะไปได้ 2-1 และซัวเรซยังดีใจด้วยการยกเครดิตให้ผู้มีพระคุณรายนี้ด้วย

"วันนี้เป็นวันที่เราสูญเสียมากกว่ามิตรผู้หนึ่ง เราสูญเสียยอดนักสู้ที่ในทุกๆ วันเขาไม่เพียงแต่ต้องต่อสู้เพื่อตัวเองแต่เขาต่อสู้เพื่อทุกๆ คน"

 

Hoy se fue más que un amigo... Se fue un luchador que, día a día, no sólamente luchaba por él, sino por todos los demás....

Posted by Luis Suarez on Sunday, 3 January 2016

"ผมจะไม่ลืมสิ่งที่คุณเคยได้ทำให้กับผมเลย เพราะคุณได้สอนหลายๆ สิ่งหลายๆ อย่างในชีวิตซึ่งทำให้ผมมีวันนี้ ขอบคุณสำหรับโอกาสที่มอบให้ผมได้เล่นฟุตบอลโลก ขอบคุณทุกสิ่งที่คุณทำเพื่อฟุตบอล และขอบคุณกับความเป็นมนุษย์ในจิตใจในสิ่งที่คุณเป็น"

"ผมจะไม่มีวันลืมเลือน ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่งต่อครอบครัวของคุณด้วย ขอให้ไปสู่สุคติ 'วอลเตอร์..'"

นอกจากซัวเรซแล้ว โค้ชวัย 64 ปีรายนี้ยังเคยรักษาทั้งดาเนียล ฟอนเซกาและเปาโล มอนเตโรให้หายขาดจากอาการเจ็บเรื้อรังได้สำเร็จรวมถึงหลายๆ คนในรอบทศวรรษที่ผ่านมาที่ทำงานอยู่ในแคมป์ทีมชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์กินญอสรับอาจคิดลาเปแอสเช
    มาร์กินญอส ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับ ถ้ายึดตำแหน่งตัวจริงไม่ได้ ตนก็อาจต้องคิดเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ถึงแม้จะพร้อมสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในทีมก็ตาม
  • รายแรก! กรูยิชคอนเฟิร์มรอเปิดตัวซบหงส์แดงจันทร์นี้
    นักเตะอนาคตไกลชาวเซอร์เบีย เตรียมกลายเป็นนักเตะรายแรกที่เซ็นสัญญาภายใต้การคุมทีมของเจอร์เกน คล็อปป์ และจะเปิดตัวในวันจันทร์นี้ตามคำยืนยันของเจ้าตัวในเฟซบุ๊ค
  • เข้าตา!เปแอสเชสนทุ่มเงินสอยอาร์เนาโตวิช
    สื่อผู้ดีเผย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมไร้เทียมทานของฝรั่งเศส ปิ๊งฟอร์ม มาร์โก อาร์เนาโตวิช กองหน้าออสเตรีย ของ สโต๊ค ซิตี้ พร้อมหยั่งเชิงด้วยการยื่นข้อเสนอ 7.5 ล้านปอนด์บวกโบนัส ไปลองใจ "ช่างปั้นหม้อ" ว่าสนใจเจรจาทำธุรกิจหรือไม่
  • ทีมใหนดี! เอเยนท์สนพา อิบรา ลุยพรีเมียร์ฯ
    เอเยนท์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอมรับว่าอยากเห็นดาวยิงสวิดีชย้ายไปค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »