ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยอาการเดี้ยงสเตอร์ริดจ์กำเริบอีก

คล็อปป์เผยอาการเดี้ยงสเตอร์ริดจ์กำเริบอีก

Posted 05/01/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุเอง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกชาวอังกฤษ มีอาการเดี้ยงกำเริบอีก เผย แข้งวัย 26 ปี เจ็บจนถึงขั้นซ้อมไม่ได้เลย พร้อมยัน ถ้าเจ้าตัวฟิตเต็มถังเมื่อไหร่ ตนก็จะส่งลงเล่นแน่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวความหวังของทีมมีอาการบาดเจ็บกำเริบนิดหน่อยในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

สเตอร์ริดจ์ เพิ่งกลับมาลงสนามได้ในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดออกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-2 เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากที่พักไปนานเพราะมีอาการบาดเจ็บ โดยเขาถูกส่งลงไปเป็นตัวสำรอง แต่สุดท้ายก็มีอาการเอ็นหลังหัวเข่าตึงจนต้องพักต่ออีก และไม่ได้ลงช่วยทีมอีกเลยนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

คล็อปป์ กล่าวว่า "คุณอาจจะรู้สึกว่าเราจับ แดเนี่ยล ลงซ้อมในทุกวันพร้อมบอกว่า -ดีกว่านี้, ดีกว่านี้, ดีกว่านี้- และบอกว่าเขาฟิตขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่ท้ายที่สุดแล้วผมจะออกมาบอกว่าเขายังไม่พร้อม และผมก็รอต่อไป แต่มันไม่ใช่แบบนั้นเลย แดเนี่ยล มีปัญหาในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา มันไม่ได้ร้ายแรงก็จริง แต่เขาก็ลงซ้อมไม่ได้ และฟิตไม่ทันสำหรับการรวมตัวซ้อมครั้งต่อไป เราเลยต้องรอ 1 วันเพื่อให้กล้ามเนื้อของเขาได้รับการรรักษา รวมถึงเรื่องอื่นๆ เทียบไปแล้วก็เหมือนกับช่วงปรี-ซีซั่นนั่นแหละ"

"มันเป็นปรี-ซีซั่น ในแบบที่ไม่มีเกมให้เล่น ดังนั้นที่จริงมันจึงไม่ควรจะมีอะไรเกิดขึ้นมากนัก แต่แล้วก็มีบางอย่างเกิดขึ้น (หมายถึงอาการบาดเจ็บกำเริบของ สเตอร์ริดจ์) และเราต้องรับมือกับมันให้ได้ เขาไม่ได้ซ้อมมานาน แล้วเราก็ไม่สามารถบอกได้หรอกว่า -ลงไปได้เลย-"

"ผมจะเป็นคนแรกที่เลือกเขาลงเล่นถ้าเขาพร้อม ผมจะไม่รั้งตัวเขาเอาไว้หรืออะไรประมาณนั้นแน่ ผมไม่เคยทำอย่างนี้มาก่อน และจะไม่มีวันทำในอนาคตด้วย สัปดาห์นี้เขาไม่ได้ซ้อมเลย ทั้งที่แผนตามเดิมแล้วมันต้องเป็นแบบนั้น (หมายถึง สเตอร์ริดจ์ ลงซ้อมได้) ดังนั้นเขาจึงจะยังลงเล่นไม่ได้" กุนซือชาวเยอรมัน ระบุ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์บรรลุข้อตกลงกับมือกาวดาวรุ่งโปลแล้ว
    สลาสค์ สปอร์ต สื่อของโปแลนด์ ตีข่าว ลิเวอร์พูล บรรลุข้อตกลงกับ คามิล กราบาร่า นายด่านอนาคตไกลของ รุค ชอร์ซอว์ ทีมในโปแลนด์แล้ว โดยจะมีการตรวจร่างกายกันในสัปดาห์นี้ ก่อนจะมีการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการต่อไป
  • คล็อปป์ปัดข่าวยื่นข้อเสนอทาบแตร์สเตเก้นเฝ้าเสา
    ลือกันไปเรื่อย! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ยืนยันข่าวยื่นข้อเสนอหวังทาบ มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวาร บาร์เซโลน่า มาเสริมแนวรับ ลิเวอร์พูล ไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย ย้ำยังเชื่อมั่นในตัว ซิมง มิโญเล่ต์ จอมเซฟชาวเบลเยี่ยมเต็มร้อย
  • คล็อปป์ยันไม่มีเวลาคิดเรื่องอนาคตบาโลตอนนี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันตอนนี้ไม่มีเวลาจะมาคิดเรื่องอนาคตของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมซ่า ที่ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน ระบุในหัวคิดเกี่ยวกับขุมกำลังของทีม และโปรแกรมแน่นเอี๊ยดที่ "เดอะ เร้ดส์" จะต้องลงโม่แข้งในช่วงเวลานี้เท่านั้น
  • กระชับ! คล็อปป์ให้ 3 คำแข้งหงส์หลังเกมพ่ายค้อน
    กุนซือหงส์แดงเผยพูดกับลูกทีมเพียง 3 คำ หลังเกมบุกแพ้"เดอะ แฮมเมอร์ส"ในนัดล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »