ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รวม 12 สุดยอดสาว A’Lure ที่ฮอตและเซ็กซี่ที่สุดของปี 2015

รวม 12 สุดยอดสาว A’Lure ที่ฮอตและเซ็กซี่ที่สุดของปี 2015

Posted 05/01/2016 by mthai

จัดมาให้เต็มๆ ทิ้งท้ายปี 2015 กับ 12 สุดยอด สาวA’Lure ที่ฮอตและเซ็กซี่สุดๆ ถึงแม้สาวแต่ละคนจะต่างสไตล์กันแต่สิ่งที่พวกเธอมีเหมือนกันคือความเซ็กซี่ที่ไม่ว่าหนุ่มหน้าไหนก็ปฎิเสธไม่ลง งานนี้เรียกว่าฟินกันข้ามปีกันเลยทีเดียว

เริ่มจากสาวเซ็กซี่คนแรก ‘รดา’ ลภัสรดา พงษ์ศรี กับสัดส่วนชวนฝัน 35-24-36 เธอจะมาทำให้หัวใจของทุกคนเร่าร้อนด้วยความเซ็กซี่และท่วงท่าอันเย้ายวนเกินห้ามใจจนละสายตาจากเธอไม่ได้แม้วินาทีเดียว

สาวเซ็กซี่คนที่2 อ้อม’ อัญญาดา  รัชตารมย์ สาวน้อยหน้าหวานกับสัดส่วน 34-25-35 ที่ทรมานใจผู้ชายทุกคนบนโลกนี้ส่วนความเซ็กซี่ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะเธอจัดมาให้อย่างล้นปรี่สมแล้วที่เรารักรักทั้งหลงเธอขนาดนี้


สาว A’lure เซ็กซี่ คนที่ 3 ออฟฟี่’ กัณญาภัทร ถาวร เจ้าของสัดส่วน 35-26-35 ความเซ็กซี่อย่างหนักหน่วงเหมือนเดิมซึ่งไม่ว่าใครก็ต้องหลงรักรวมทั้งเราด้วย


สาวA’lure เซ็กซี่ คนที่ 4 “ตุ๊กตา” เอมปวีร์ วัฒนธรรมศิริ เจ้าของสัดส่วน 33-25-35 จัดหนักกับความเซ็กซี่ในสไตล์ A’Lure เผยความเร่าร้อนออกมาแบบปรอทแตกทำเอาฟินกันถ้วนหน้า


สาวA’lure เซ็กซี่คนที่ 5 “ถิงถิง” สุทัสสา  สุธรรมจินดากุล สาวน้อยเจ้าของสัดส่วน 32-23-33 “‘ขาว สวย หมวย เอ็กซ์’ สเป็คของชายไทยเกือบทุกคน


สาวA’lure สุดเซ็กซี่ ตนที่ 6 น้องแพท  เปรมยุดา  วงศ์สา เจ้าของสัดส่วน 36-25-36  เพราะเธอคนนี้เห็นเรียบร้อยแต่เป็นสาวที่พร้อมลุยไปได้ทุกที่แถมยังมีความเซ็กซี่ที่ไม่เป็นรองใครชนิดที่ว่าถ้าเผลอไปสบตาเธอแล้วล่ะก็รับรองหลงจนหาทางกลับบ้านไม่ถูกเลยทีเดียว


สาวA’lure สุดเซ็กซี่ คนที่ 7 น้องโบกิ ภาสิณี  บุญรอด ที่มาพร้อมสัดส่วน 34-23-33 เสน่ห์เกินห้ามใจที่รับรองว่าผู้ชายหน้าไหนก็ต้องยอมที่สำคัญเห็นหน้าหวานๆ แบบนี้ตัวจริงแซ่บสุดๆ


สาวA’lure เซ็กซี่คนที่ 8 เป็นเพลง – ทิตา  โสภณรัตน์ สาวน้อยผมสั้นเจ้าของสัดส่วน 33-24-34 กับการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิต แค่นี้ก็ฟินสุดใจแล้ว


สาวA’lure เซ็กซี่คนที่ 9 จา • จารุนันท์ ทวีปัญญา เจ้าของสัดส่วน 34-24-33 เธอคนนี้ นอกจากพกความน่ารักมาเต็มที่แต่ก็แฝงด้วยความเซ็กซี่อยู่เต็มเปี่ยมทุกอณู


สาว A’lure เซ็กซี่คนที่ 10 น้องเจ็ม ภัชรพร ชวนะกุล สาวตาคม ผิวสีแทนกับสัดส่วน 32-25-36 ที่พกความเซ็กซี่ ต้องเคลิบเคลิ้มไปกับเสน่ห์เฉพาะตัวของเธอที่เราก็บอกไม่ได้ว่าคือสิ่งไหนแต่ที่รู้ๆคือเราละสายตาจากเธอไม่ได้เลยสักวินาทีเดียว


สาวA’lure เซ็กซี่ คนที่  11 น้องกุ้งนาง • ช่อทิพย์ จันดาหาร เจ้าของสัดส่วน 34-24-34 ที่นอกจากหน้าหวานจนน้ำตาลอาย ที่เด็ดคือ ความเซ็กซี่ก็ไม่เป็นรองใคร


เปิดท้ายด้วย สาว A’lure เซ็กซี่คนสุดท้าย นุ๊กซี่ • อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ สาวน้อยเจ้าของสัดส่วน 35-25-36 คนนี้ และนอกจากความเซ็กซี่ที่มีเหลือจนล้นแล้วความเร่าร้อนก็ยังเต็มเหนี่ยวด้วยเช่นกัน 

                                             


เป็นยังไงกันบ้างกับสาว A’Lure ทั้ง 12 คนของเราที่ขนเอาความเซ็กซี่มาทิ้งท้ายให้ฟินกันในปี 2015 ส่วนปีหน้ารับรอง A’Lure ยังมีทีเด็ดอีกเยอะโปรดติดตามกันแบบใกล้ชิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนๆเสียววาบ"โนลิง"อ๊ะเปล่า?! อึ้ง!"โกอึน"ฉีกทุเรียนโชว์ของดี
    ทำไมไม่เซฟ! ชาวเน็ตกิมจิวิจารณ์กันขรม หลังได้ดูชมคลิปวิดีโอแฟนแคม (ถ่ายเจาะเฉพาะไอดอลคนใดคนหนึ่งโดยแฟนเพลง) ของ โกอึน (คิม โกอึน) สมาชิกสาวคนงามของ เลย์ชา (Laysha) เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ ที่เผยให้เห็นราวกับว่าเธอมิได้นุ่งกางเกงในเอาไว้ในกางเกงยีนส์ขาสั้นของเธอ ขณะลงไปนั่งกับพื้นเวทีวาดลีลาฉีกขาอ้าซ่าในการแสดงเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา
  • สดใส รับปีใหม่ 'โรล่า&โนโนะ' ดาราญี่ปุ่นสุดเซ็กซี่ !
    ณ ตอนนี้ ไม่มีใคร ไม่รู้จักพวกเธอ "โรล่า&โนโนะ" สองสาวที่ทำให้หัวใจหนุ่มไทยเต้นไม่เป็นจังหวะ เรารวมภาพสวยๆ จากโชว์ล้างรถมาให้ รับรองว่าคุณจะชอบ!
  • น่ารุมด่ามั้ยฝรั่งหื่นถาม"เก๋"เท่าไหร่???
    โพสท่าพรีเซ้นท์หุ่นเป๊ะ ดู้มปัง!!ลงไอจีมีคนเป็นปลื้มกดไลค์รัวๆ ขณะเดียวกันก็มีคนอีกจำพวกที่เห็นแล้ว "เก๋ เลเดอเรอร์" หรือ กัลยกร ศุภการค้าเจริญ แล้นเกิดอาการหื่นแตก!!เหมือนเจ้าของไอจีคนนึง ซึ่ง ท่าทางจะไม่ใช่คนไทย กดไลค์คอมเม้นท์ถาม"เก๋"ทันที "How much"
  • ฟาด 7 หลัก!!"เอมมี่" เปลือยมัดใจผัว!!
    เปิดศักราชใหม่ สาวเซ็กซี่หน้าอกภูเขาไฟอย่าง "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ คว้าเงินเจ็ดหลักในฐานะพรีเซ็นเตอร์น้ำหอม "มัดใจผัว" April perfume เรียกได้ว่าเป็นการรับทรัพย์ตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว แถมงานนี้สาวเอมมี่ถึงกับตกลงปลงใจยอมเปลือยกายถ่ายภาพซะด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »