ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานรุกคืบหวังซิวอิวาโนวิชเสริมแนวรับ

มิลานรุกคืบหวังซิวอิวาโนวิชเสริมแนวรับ

Posted 05/01/2016 by siamsport

เอซี มิลาน เตรียมทุ่มเงินกระชาก บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังตัวเก๋า เชลซี ที่จะหมดสัญญากับต้นสังกัดช่วงซัมเมอร์นี้ มาเสริมหลังบ้าน เหตุเกรงว่าสโมสรอื่นรุมแย่งตัวแข้งเซิร์บหลังจากจบซีซั่นนี้

"เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมเดินหน้ายื่นข้อเสนอคว้าตัว บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แบ็กขวาประสบการณ์สูงของ เชลซี ยักษ์ใหญ่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ ช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้

กองหลังทีมชาติเซอร์เบีย วัย 32 ปี เหลือสัญญากับ "สิงห์บลูส์" แค่ 6 เดือนเท่านั้น และตอนนี้ยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดได้ ขณะที่ซีซั่นนี้เจ้าตัวฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย ยิงได้เพียง 1 ประตู จากการลงเล่น 16 นัดในเกมลีกเท่านั้น

ทั้งนี้รายงานระบุว่า "ปีศาจแดง-ดำ" ต้องการดึงอดีตดาวเตะ โลโคโมทีฟ มอสโก มาเสริมทัพโดยเร็วที่สุด เนื่องจากหวั่นเกรงว่าจะมีทีมอื่นรุมแย่งตัวนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่เป็นที่เชื่อว่า อิวาโนวิช อาจตัดสินใจย้ายทีม หาก เชลซี อาจพลาดโควต้าไปเล่นฟุตบอลยุโรปในซีซั่นหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิสโก้เนื้อหอม!สิงห์ร่วมวงผี-เรือล่าตัวร่วมทัพ
    "เรือใบสีฟ้า" และ "ปีศาจแดง" ส่อแววต้องใช้ความพยายามหนักขึ้น หากต้องการซิว อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์สแปนิช เสริมแนวรุก หลัง เชลซี วางแผนทุ่มเงินก้อนโตคว้าตัวเช่นกัน หลังอดีตแข้ง มาลาก้า มีส่วนร่วมกับ เรอัล มาดริด เพียงน้อยนิดในซีซั่นนี้
  • คล็อปป์ยันไม่มีเวลาคิดเรื่องอนาคตบาโลตอนนี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันตอนนี้ไม่มีเวลาจะมาคิดเรื่องอนาคตของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมซ่า ที่ย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน ระบุในหัวคิดเกี่ยวกับขุมกำลังของทีม และโปรแกรมแน่นเอี๊ยดที่ "เดอะ เร้ดส์" จะต้องลงโม่แข้งในช่วงเวลานี้เท่านั้น
  • ไม่รุ่ง!เอเยนต์หวังพาบาโลกลับหงส์ม.ค.นี้
    กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อของ อิตาลี ตีข่าว มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวยืมของ มิลาน กำลังพยายามทำให้นักเตะในความดูแลของตนได้กลับไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดที่แท้จริงก่อนกำหนด จนถึงขั้นเจรจากับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »