ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : กูปรีตั้งบันโดวิชคุมทัพ,ประเดิมซ้อมทันที

OFFICIAL : กูปรีตั้งบันโดวิชคุมทัพ,ประเดิมซ้อมทันที

Posted 06/01/2016 by goal.com

 

กูปรีอันตรายแต่งตั้งอดีตกุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามาคุมทัพเรียบร้อย พร้อมประเดิมคุมลูกทีมซ้อมมื้อแรกทันทีในช่วงเย็นวันนี้

ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก แต่งตั้ง โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือชาวเซอร์เบีย เข้ามาเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนรายใหม่ของทีมในฤดูกาล 2016 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาแล้วว่าบอร์ดบริหารกูปรีอันตรายได้ทาบทามอดีตกุนซือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ บีอีซี เทโรศาสน เข้ามาคุมทัพแทนที่ เฉลิมวุฒิ สง่าพล ซึ่งล่าสุดเป็นไปตามคาด และเจ้าตัวก็ประเดิมนำลูกทีมลงฝึกซ้อมมื้อแรกทันทีในช่วงเย็นวันนี้

ขณะเดียวกันนอกเหนือจากการได้เทรนเนอร์รายใหม่แล้ว ยังมีรายงานว่า ศรีสะเกษ เอฟซี ยังคว้าตัว แซมมวล ป.คันนิ่ง แฮม มือกาวร่างยักษ์จาก แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี มาเฝ้าเสาให้อีกด้วย

ทั้งนี้การแต่งตั้ง โบซิดาร์ บันโดวิช เข้ามาคุมทัพของกูปรีอันตราย เป็นการกลับมาใช้บริการกุนซือชาวต่างชาติในรอบ 4 ปี โดยก่อนหน้านี้คนล่าสุดเป็นทางด้าน รอยเตอร์ โมไรร่า เมื่อฤดูกาล 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีพีแอลรอศาลชี้ขาดเทโรก่อนสรุปเพิ่มทีม-27ก.พ.เปิดลีก
    ''บิ๊กเปี๊ยก'' ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานทีพีแอล เผยกรณีเพิ่ม 20 ทีมไทยลีก 2016 ต้องรอศาลตัดสินชี้ขาดเรื่องของบีอีซี เทโรศาสนให้สะเด็ดน้ำเสียก่อน พร้อมชงเรื่องสุโขทัย เอฟซี และนครปฐม ยูไนเต็ด เข้าที่ประชุมบอร์ด 6 ม.ค นี้ คาดได้ข้อสรุป ยันชัดเปิดสนามไทยลีก 27 ก.พ. 59 แน่นอน การันตีไม่มีเลื่อนเนื่องจากหวั่นกระทบโปรแกรมทีมชาติ โดยเขียนโปรแกรมไว้แล้ว 2 แบบทั้ง 18 ทีมและ 20 ทีม สามารถใช้งานได้ทันที แย้มหากต้องเพิ่มเป็น 20 ทีมจริงพร้อมยึดโมเดลระยะยาว ขณะที่ยามาฮ่าลีกวันคงไว้ 18 ทีมเท่าเดิม
  • แข้งเทพเสริมทัพ!เซ็นยูรอฟสกี้ปั้นเกมรุก
    ด้วยกระแสที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า มาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่หมดสัญญากับ เอสซีจี เมืองทองฯ จะโยกไปเล่นให้กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด เพื่อลุยศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 ล่าสุดกระแสข่าวทุกอย่างเป็นความจริง หลังจาก นสพ.สยามกีฬา ได้รับรายงานว่า ''ซูเปอร์มาริโอ้'' เตรียมเปิดตัวกับ ''แข้งเทพ'' ในวันที่ 5 ม.ค.นี้ ซึ่งทุกอย่างเป็นการเปิดตัวแบบภายในของสโมสร
  • รายที่8!ท่าเรือได้แนวรุกแซมบ้าเสริมทัพ
    ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ปธ.สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ยังเดินหน้าเสริมทีมไม่หยุดล่าสุดอิมพอร์ตคว้าตัว โรดริโก้ มารันเฮา แนวรุกชาวบราซิลที่เล่นได้ทั้งกองหน้าและมิดฟิลด์ตัวรุกจากบรากันติโน่ ทีมในเซเรีย บี บราซิล โดยรอเพียงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพื่อมาเป็นผู้เล่นต่างชาติคนใหม่ในปี 2016
  • ชัยนาทซิวณัฐพงษ์เฝ้าเสา-เผยเหตุปล่อยวัลลภ
    ''นกใหญ่พิฆาต'' ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้คำการเปิดตัว ณัฐพงษ์ ขจรมาลี ผู้รักษาประตูของ จามจุรี ยูไนเต็ด มาร่วมทีมพร้อมมอบสัญญา 2 ปี หลังจากเสียนายทวารไปถึงสองรายทั้งชนินทร์ แซ่เอียะ ที่หมดสัญญายืมตัวกลับไปชลบุรี เอฟซี และ วัลลภ แซ่จิ๋ว ที่ปล่อยไปให้บางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งถือเป็นนักเตะรายที่ 4 ที่ย้ายมาค้าแข้งที่เขาพลอง สเตเดี้ยมต่อจาก วันเฉลิม ยิ่งยง, เดฟดี้ เรส และ อาทิตย์ บุตรจินดา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »