ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วิถีฟุตบอล!กิเลนแถลงตัดสินใจลำบากปล่อย'มาริโอ'ซบบียู

วิถีฟุตบอล!กิเลนแถลงตัดสินใจลำบากปล่อย'มาริโอ'ซบบียู

Posted 06/01/2016 by goal.com

 

กิเลนผยองแถลงปล่อยมิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมย้ายซบแข้ง เทพอย่างเป็นทางการ โดย "บิ๊กเป้" ยอมรับเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากแต่ก็เป็นไปตามวิถีของฟุตบอล

เมืองทอง ยูไนเต็ด รองแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ปีล่าสุด แถลงปล่อยตัว มาริโอ ยูรอฟสกี้ มิดฟิลด์ชาวมาซิโดเนีย ย้ายไปอยู่กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีกอย่างเป็นทางการ โดยยืนยันเป็นการจากกันด้วยดี ซึ่งเป็นความยินยอมของทั้งสโมสรและนักเตะ

กิเลนผยองตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับอดีตตัวรุกทีมชาติมาซิโดเนียออกไป แม้ซีซั่นนี้เขาจะยิงในลีกไปถึง 20 ประตูและ 12 แอสซิสต์ กระนั้นอดีตแชมป์ไทยลีก 3 สมัย โดย "บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการของทีมก็ยอมรับไม่ใช่การตัดสินที่ง่ายเลยกับการที่ปล่อยเจ้าตัว ออกจากทีม

"มาริโอ ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นต่างชาติที่ยอดเยี่ยมของสโมสรฯ เขาเป็นกำลังหลักให้กับเรานับตั้งแต่ปี 2012 พาทีมเป็นแชมป์ไร้พ่ายอย่างยิ่งใหญ่ ก็ถือเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่ก็เป็นไปตามวิถีทางฟุตบอล ต้องขอบคุณเขาที่สร้างช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับสโมสรฯ และแฟนบอล"

"แน่นอนในส่วนของโควตานักเตะต่างชาติที่จะเข้ามาทดแทน อยู่ในขั้นตอนการพิจารณาผู้เล่นที่มีศักยภาพเหมาะสมกับทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ในฤดูกาลหน้าต่อไป" บิ๊กเป้ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร

สำหรับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ถือเป็นผู้เล่นรายที่ 3 ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ถูกปล่อยตัวออกจากทีมต่อจาก ศราวุฒิ มาสุข และ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ที่ย้ายไปเล่นให้กับ บางกอกกล๊าสฯ และ นคราชสีมาฯ ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL : กูปรีตั้งบันโดวิชคุมทัพ,ประเดิมซ้อมทันที
    กูปรีอันตรายแต่งตั้งอดีตกุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามาคุมทัพเรียบร้อย พร้อมประเดิมคุมลูกทีมซ้อมมื้อแรกทันทีในช่วงเย็นวันนี้
  • ทีพีแอลรอศาลชี้ขาดเทโรก่อนสรุปเพิ่มทีม-27ก.พ.เปิดลีก
    ''บิ๊กเปี๊ยก'' ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานทีพีแอล เผยกรณีเพิ่ม 20 ทีมไทยลีก 2016 ต้องรอศาลตัดสินชี้ขาดเรื่องของบีอีซี เทโรศาสนให้สะเด็ดน้ำเสียก่อน พร้อมชงเรื่องสุโขทัย เอฟซี และนครปฐม ยูไนเต็ด เข้าที่ประชุมบอร์ด 6 ม.ค นี้ คาดได้ข้อสรุป ยันชัดเปิดสนามไทยลีก 27 ก.พ. 59 แน่นอน การันตีไม่มีเลื่อนเนื่องจากหวั่นกระทบโปรแกรมทีมชาติ โดยเขียนโปรแกรมไว้แล้ว 2 แบบทั้ง 18 ทีมและ 20 ทีม สามารถใช้งานได้ทันที แย้มหากต้องเพิ่มเป็น 20 ทีมจริงพร้อมยึดโมเดลระยะยาว ขณะที่ยามาฮ่าลีกวันคงไว้ 18 ทีมเท่าเดิม
  • แข้งเทพเสริมทัพ!เซ็นยูรอฟสกี้ปั้นเกมรุก
    ด้วยกระแสที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า มาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่หมดสัญญากับ เอสซีจี เมืองทองฯ จะโยกไปเล่นให้กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด เพื่อลุยศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 ล่าสุดกระแสข่าวทุกอย่างเป็นความจริง หลังจาก นสพ.สยามกีฬา ได้รับรายงานว่า ''ซูเปอร์มาริโอ้'' เตรียมเปิดตัวกับ ''แข้งเทพ'' ในวันที่ 5 ม.ค.นี้ ซึ่งทุกอย่างเป็นการเปิดตัวแบบภายในของสโมสร
  • รายที่8!ท่าเรือได้แนวรุกแซมบ้าเสริมทัพ
    ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ปธ.สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ยังเดินหน้าเสริมทีมไม่หยุดล่าสุดอิมพอร์ตคว้าตัว โรดริโก้ มารันเฮา แนวรุกชาวบราซิลที่เล่นได้ทั้งกองหน้าและมิดฟิลด์ตัวรุกจากบรากันติโน่ ทีมในเซเรีย บี บราซิล โดยรอเพียงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพื่อมาเป็นผู้เล่นต่างชาติคนใหม่ในปี 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »