ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 7ม.ค.ฟีฟ่ามาไทยหาข้อสรุป30เสียงลีกภูมิภาค

7ม.ค.ฟีฟ่ามาไทยหาข้อสรุป30เสียงลีกภูมิภาค

Posted 06/01/2016 by siamsport

 

ดีเดย์แน่นอน!! ตัวแทนฟีฟ่าและเอเอฟซีได้ฤกษ์เดินทางมาไทยเพื่อคุยกับ กกต. ในเรื่องของการเลือก 30 เสียงของลีกภูมิภาค ในวันที่ 7 ม.ค.นี้ ด้าน "เสธ.โต" พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมณ์ ประธานคณะกรรมการกลางการเลือกตั้ง ขยับวางการเลือก 30 ทีมดิวิชั่น 2 ก่อนวันที่ 27 ม.ค.เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ผู้ที่จะลงสมัครนายกฯ และสภากรรมการจะต้องเตรียมหลักฐานมาสมัครด้วยตัวเองให้เรียบร้อยตั้งแต่ 8-11 ม.ค. ซึ่งมีแววว่าถ้าคุณสมบัติของใครตรวจแล้วผ่าน จะสามารถเร่งการประกาศในการมีสิทธิ์ลงเลือกตั้งได้ทันที

ตามที่ "เสธ.โต" พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมณ์ ประธานคณะกรรมการกลางการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ เตรียมเชิญตัวแทนจากฟีฟ่าเข้ามาหารือเกี่ยวกับการเลือก 30 เสียงจากลีกภูมิภาคที่ยังเป็นปัญหาอยู่นั้น รวมทั้งได้เลื่อนการเลือกจากเดิมวันที่ 7 ม.ค. ไปเป็นวันที่ 27 ม.ค.

ล่าสุด "เสธ.โต" พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมณ์ ประธานคณะกรรมการกลางการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ ได้เรียกคณะมาทำการหารือเมื่อวันที่ 5 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมชั้น 5 ตึกการกีฬาแห่งประเทศไทย ก่อนที่จะมีข้อสรุปออกมาเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า

"เดิมทีเราได้เรียกตัวแทนจากฟีฟ่าและเอเอฟซีมาสังเกตการณ์ในการเลือก 30 เสียงของลีกภูมิภาคในวันที่ 7 ม.ค.นี้ แต่การที่เราต้องเลื่อนวันเลือกออกไปนั้น ในตอนแรก ฟีฟ่าและเอเอฟซีจะไม่เดินทางมา ทว่าทางคณะกรรมการกลางการเลือกตั้งได้ขอเชิญทั้งสองเข้ามาอีกครั้ง"

"โดยในวันที่ 7 ม.ค.นี้ ทางฟีฟ่าและเอเอฟซีได้รับปากว่าจะเดินทางมายังประเทศไทย เพื่อร่วมหารือกับคณะกรรมการกลางการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลฯ เกี่ยวกับการหาทางออกกับการเลือก 30 เสียงของลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ที่ยังเป็นปัญหาอยู่ในตอนนี้"

"เสธ.โต" ยังกล่าวอีกว่า "ในการเลือก 30 เสียงดิวิชั่น 2 ครั้งนี้ เราได้หารือกันแล้วว่าจะต้องทำก่อนวันที่ 27 ม.ค. ซึ่งอยู่ในช่วงที่เรากำลังเช็กเวลาให้ชัดเจนว่าจะกระทำตอนไหน เนื่องจากเราไม่อยากให้กระทบกับการประกาศรายชื่อผู้ที่จะลงสมัครเลือกนายกสมาคมฟุตบอลฯ"

"อีกทั้งในที่ประชุมของคณะ กกต. เราได้มีการคิดกันว่า เมื่อเราเปิดรับสมัครผู้ลงสมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลฯ พร้อมกับสภากรรมการตั้งแต่วันที่ 8-11 ม.ค.นี้ เว้นวันหยุดราชการคือ วันที่ 9-10 ม.ค. อาจจะใช้เวลาไม่กี่วันในการตรวจคุณสมบัติ หากผ่านเราก็จะสามารถทำการประกาศได้ทันที"

"อย่างไรก็ตามเราต้องขอความร่วมมือจากผู้ที่จะลงสมัครให้นำเอกสารหลักฐานต่างๆ ที่กำหนดไว้มาสมัครด้วยตัวเองพร้อมกับสภากรรมการ หากว่ามีข้อผิดพลาดต้องรีบแก้ไข เนื่องจากเป็นสิทธิ์ของคนที่ต้องการสมัคร ก่อนที่เราจะใช้ระยะเวลาในการตรวจคุณสมบัติ คาดว่าน่าจะเลื่อนประกาศว่าใครมีสิทธิ์ในการลงเลือกตั้งก่อนวันที่ 27 ม.ค.นี้"

นอกจากนี้ พล.ร.อ.สุรวุฒิยังกล่าวอีกว่า ไม่ว่าการเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ จะแล้วเสร็จภายในวันที่ 11 ก.พ.นี้หรือไม่ เราจะมีสภากรรมการมาทำงานหรือไม่ แต่คณะกรรมการกลางชุดนี้จะหมดวาระวันที่ 15 ก.พ.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่อยากเชื่อ!เจย์โบอึ้งกิเลนปล่อย'มาริโอ'ซบบียู
    อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ ไม่อยากเชื่อว่า ทีมเก่าของเขาจะตัดสินใจปล่อยตัวนักเตะที่ดีที่สุดอย่างจอมทัพชาวมาซิโดเนียออกจากทีม
  • วิถีฟุตบอล!กิเลนแถลงตัดสินใจลำบากปล่อย'มาริโอ'ซบบียู
    กิเลนผยองแถลงปล่อยมิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมย้ายซบแข้ง เทพอย่างเป็นทางการ โดย "บิ๊กเป้" ยอมรับเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากแต่ก็เป็นไปตามวิถีของฟุตบอล
  • OFFICIAL : กูปรีตั้งบันโดวิชคุมทัพ,ประเดิมซ้อมทันที
    กูปรีอันตรายแต่งตั้งอดีตกุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ามาคุมทัพเรียบร้อย พร้อมประเดิมคุมลูกทีมซ้อมมื้อแรกทันทีในช่วงเย็นวันนี้
  • ทีพีแอลรอศาลชี้ขาดเทโรก่อนสรุปเพิ่มทีม-27ก.พ.เปิดลีก
    ''บิ๊กเปี๊ยก'' ดร.องอาจ ก่อสินค้า ประธานทีพีแอล เผยกรณีเพิ่ม 20 ทีมไทยลีก 2016 ต้องรอศาลตัดสินชี้ขาดเรื่องของบีอีซี เทโรศาสนให้สะเด็ดน้ำเสียก่อน พร้อมชงเรื่องสุโขทัย เอฟซี และนครปฐม ยูไนเต็ด เข้าที่ประชุมบอร์ด 6 ม.ค นี้ คาดได้ข้อสรุป ยันชัดเปิดสนามไทยลีก 27 ก.พ. 59 แน่นอน การันตีไม่มีเลื่อนเนื่องจากหวั่นกระทบโปรแกรมทีมชาติ โดยเขียนโปรแกรมไว้แล้ว 2 แบบทั้ง 18 ทีมและ 20 ทีม สามารถใช้งานได้ทันที แย้มหากต้องเพิ่มเป็น 20 ทีมจริงพร้อมยึดโมเดลระยะยาว ขณะที่ยามาฮ่าลีกวันคงไว้ 18 ทีมเท่าเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »