ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราชบุรียืนยันตั้งปาเชต้าเป็นเฮดโค้ช

ราชบุรียืนยันตั้งปาเชต้าเป็นเฮดโค้ช

Posted 06/01/2016 by siamsport

 

หลังจากที่ราชบุรี มิตรผล มีประเด็นข่าว เรื่องการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่เข้ามาแทนที่โจเซฟ เฟร์เรร์ ที่แยกทางกันไปหลังปิดซีซั่น จนมีข่าวกับ ฆวน โฆเซ่ โรโฮ มาร์ติน หรือ ปาเชต้า กุนซือวัน 47 ปี ที่เคยคุมทัพ นูมานเซีย ลุยศึก ลาลีก้าในปี2009 เข้ามาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่

ซึ่งล่าสุดมีการยืนยัน จากเสี่ยฟลุ๊ค  ธนวัชร์  นิติกาญจนา  ผจก.ทีม ถึงการบรรลุข้อตกลงเป็นที่เรียบร้อย และจะเข้ามาเป็เฮดโค้ชคนใหม่ในฤดูกาล2016 พร้อมชี้สาเหตุที่มีการเปลี่ยนโค้ชอีกครั้ง เนื่อวจากที่ผ่านมานั้น ยังมีจุดที่ยังขาดและต้องการเปลี่ยนแปลงจึงตัดสินใจเปลี่ยนอีกครั้งและที่ผ่านมา การใช้โค้ชสเปนมา 3 ปี มันก็มีทิศทางแนวทางเดียวกัน  จึงได้เลือก โค้ชจากสเปนอีกครั้ง

สำหรับการฝึกซ้อมของราชบุรี มิตรผล จะมีการซ้อมครั้งแรก ในวันที่11ม.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุพรรณเปิดตัว4แข้งใหม่สู้ศึกไทยลีก2016
    สโมสรฟุตบอลสุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ไทยพรีเมียร์ลีกปีล่าสุด เปิดตัว 4 นักเตะไทยหน้าใหม่ นำโดย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยจากชลบุรี เอฟซี, รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ กองกลางจากราชบุรี เอฟซี, ไพฑูรย์ นนทะดี ปีกตัวจี๊ดจากแบงค็อก ยูไนเต็ด และวสันต์ ฮมแสน แบ็คขวาจากบางกอกกล๊าส เอฟซี อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับลงฝึกซ้อมครั้งแรกกับต้นสังกัดใหม่ร่วมกันทั้งหมดวันนี้เป็นวันแรก
  • 7ม.ค.ฟีฟ่ามาไทยหาข้อสรุป30เสียงลีกภูมิภาค
    ดีเดย์แน่นอน!! ตัวแทนฟีฟ่าและเอเอฟซีได้ฤกษ์เดินทางมาไทยเพื่อคุยกับ กกต. ในเรื่องของการเลือก 30 เสียงของลีกภูมิภาค ในวันที่ 7 ม.ค.นี้ ด้าน "เสธ.โต" พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมณ์ ประธานคณะกรรมการกลางการเลือกตั้ง ขยับวางการเลือก 30 ทีมดิวิชั่น 2 ก่อนวันที่ 27 ม.ค.เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ผู้ที่จะลงสมัครนายกฯ และสภากรรมการจะต้องเตรียมหลักฐานมาสมัครด้วยตัวเองให้เรียบร้อยตั้งแต่ 8-11 ม.ค. ซึ่งมีแววว่าถ้าคุณสมบัติของใครตรวจแล้วผ่าน จะสามารถเร่งการประกาศในการมีสิทธิ์ลงเลือกตั้งได้ทันที
  • ไม่อยากเชื่อ!เจย์โบอึ้งกิเลนปล่อย'มาริโอ'ซบบียู
    อดีตนักเตะทีมชาติอังกฤษ ไม่อยากเชื่อว่า ทีมเก่าของเขาจะตัดสินใจปล่อยตัวนักเตะที่ดีที่สุดอย่างจอมทัพชาวมาซิโดเนียออกจากทีม
  • วิถีฟุตบอล!กิเลนแถลงตัดสินใจลำบากปล่อย'มาริโอ'ซบบียู
    กิเลนผยองแถลงปล่อยมิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมย้ายซบแข้ง เทพอย่างเป็นทางการ โดย "บิ๊กเป้" ยอมรับเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากแต่ก็เป็นไปตามวิถีของฟุตบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »