ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กวาร์ดาโด้กระตุ้นม้าลายต้องเน้นทุกนัด

กวาร์ดาโด้กระตุ้นม้าลายต้องเน้นทุกนัด

Posted 06/01/2016 by siamsport

ฮวน กวาร์ดาโด้ ปีกตัวเก่ง ยูเวนตุส กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมจะต้องเน้นทุกนัดให้เหมือนนัดชิงชนะเลิศจนกว่าจะหมดซีซั่น หลังออกสตาร์ทป้องกันแชมป์แบบสุดฝืด ก่อนเรียกฟอร์มเก่งกลับมาไล่จ่าฝูงแค่ 3 แต้มในเวลานี้

ฮวน กวาร์ดาโด้ มิดฟิลด์ริมเส้นทีมชาติโคลอมเบียของสโมสร ยูเวนตุส ยอดทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวเตือนเพื่อนร่วมทีมให้พยายามเน้นทุกนัดหลังจากนี้ไปจนจบซีซั่นให้เหมือนกับนัดชิงชนะเลิศ หากยังต้องการป้องกันตำแหน่งแชมป์ลีก

ฤดูกาลนี้ "ม้าลาย" ออกสตาร์ทด้วยฟอร์มที่ไม่ดีนัก หลังชนะเพียงแค่นัดเดียวจาก 6 เกมแรก ก่อนที่จะมีสถานการณ์ดีขึ้นหลังชนะรวด 7 นัด และปัจจุบันมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง อินเตอร์ มิลาน เพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น โดยชัยชนะเหนือ โตริโน่ 2-1 คู่แข่งร่วมเมือง เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ถือเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญได้เลยทีเดียว ซึ่งดาวเตะ วัย 27 ปี ที่ถูก "ยูเว่" ยืมตัวมาจาก เชลซี ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังเป็นคนยิงประตูชัยในนัดดังกล่าวอีกด้วย

กวาร์ดาโด้ เผยกับสถานีโทรทัศน์ สกาย อิตาเลีย ว่า "ความเป็นหนึ่งเดียวของทีมคือเคล็ดลับในการกลับมาของเรา สำหรับผมมัน (ประตูชัยเหนือ โตริโน่) เป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง เพราะผมยิงไม่ได้มานานโขแล้ว (ประตูแรกในรอบกว่า 10 เดือนรวมทุกรายการ) สำหรับทีมมันเหมือนเป็นการจุดประกาย เรารู้ว่าเราจะต้องชนะเกมนั้น นับตั้งแต่นั้นเราก็ได้ผลการแข่งขันที่น่าพอใจ และเราจะทำให้ทุกเกมของเราเป็นเหมือนนัดชิงชนะเลิศ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอ้ยิ้ม!อวดรูปโพสต์ท่าสุดแนวเคียงข้างป็อกบา
    นึกว่าพี่น้อง! มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอารมณ์ศิลปิน ชักชวน ปอล ป็อกบา สตาร์กองกลางชาวน้ำหอม รีแล็กซ์ช่วงไร้ภารกิจกับต้นสังกัด ออกย่ำราตรี พร้อมออกแอ็คชั่นถ่ายรูปในท่าสุดกวน ก่อนอวดแฟนๆ ให้รับชมผ่านโลกออนไลน์ด้วย
  • ติอาโก้ชี้ถ้วยชปล.วัดความสำเร็จเสือใต้
    ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ชี้การซิวถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะเป็นตัววัดความสำเร็จของทีมในซีซั่นนี้ หลัง "เสือใต้" ครองความยิ่งใหญ่ในเยอรมันชนิดไม่มีใครสู้ได้
  • มานด์ซูคิชรับผิดหวังสุดขีดช่วงแรกกับยูเว่
    มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอกจอมโขกของ ยูเวนตุส รับตนรู้สึกผิดหวังอย่างมากกับช่วงแรกในสีเสื้อ "ม้าลาย" เนื่องจากทำผลงานได้ย่ำแย่สุดๆ แถมยังมีอาการเจ็บกับอาการป่วยรบกวนจนฟอร์มหดหาย ระบุไม่เคยเจอแบบนี้เลยในชีวิตนักเตะ แต่ต้องขอบคุณกุนซือมัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่เชื่อมั่นมาตลอด จนในที่สุดก็ผ่านพ้นวิกฤติไปได้
  • ป็อกบาเผยตอนอยู่ผีเหมือนไปพักร้อนมากกว่า
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนเก่ง ยูเวนตุส ยืนยันการค้าแข้งในตูริน ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่หลายคนคิด และทุกคนต่างทำงานกันจริงจังจนประสบความสำเร็จตลอดหลายปีที่ผ่านมา พร้อมเทียบว่าแตกต่างจากสมัยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่รู้สึกเหมือนไปพักร้อนมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »