ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีเร้าซาซ่าอยู่ทีมต่อหลังลือหนักย้ายทีม

อัลเลกรีเร้าซาซ่าอยู่ทีมต่อหลังลือหนักย้ายทีม

Posted 06/01/2016 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือคนเก่ง ยูเวนตุส เผย ซิโมเน่ ซาซ่า ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ควรอยู่แย่งตำแหน่งกับเพื่อนร่วมทีม และไม่มีเหตุผลที่จะต้องเก็บข้าวของชิ่งทีม ช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังมีข่าวหนาหูกับ เวสต์แฮม และ คริสตัล พาเลซ

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ไม่มีเหตุผลที่ ซิโมเน่ ซาซ่า กองหน้าชาวอิตาเลียน จะต้องย้ายออกจากถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม และนักเตะควรต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงต่อไป หลังมีข่าวได้รับความสนใจจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ดาวยิงทีมชาติอิตาลีวัย 24 ปี เพิ่งย้ายมาร่วมทีมยูเว่ และมีสัญญาถึงปี 2020 แต่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริง และได้เล่นแค่ 369 นาที และแม้จะยิง 2 ลูกช่วย "ม้าลาย" ถล่ม โตริโน่ 4-0 ศึกโคปปา อิตาเลีย รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก็ยังตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าส่อแววโยกไปอยู่ทีมอื่น ในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว โดยมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ คริสตัล พาเลซ 2 ทีมจาก พรีเมียร์ลีก ที่จับตามองเขาอยู่

อดีตนายใหญ่เอซี มิลาน วัย 48 ปี กล่าวกับ "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ" สื่อดังแดนมะกะโรนี ว่า "ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาต้องย้ายทีมด้วย เขาทำผลงานได้ดีกับ ยูเวนตุส และมันสำคัญกับเรามากที่เขาจะอยู่ที่นี่ต่อ ด้วยการเป็นทีมใหญ่คุณจำเป็นต้องมั่นใจในระดับของกองหน้า, กองกลาง และกองหลัง เรามีนักเตะเกมรุก 4 คน ที่ต้องแย่งตำแหน่งตัวจริงกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายลุ้นขึ้นจ่าฝูง!จัดโมราต้ายิงรับเวโรน่า
    ฮวน กวาร์ดาโด้ ปีกตัวเก่ง ยูเวนตุส กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมจะต้องเน้นทุกนัดให้เหมือนนัดชิงชนะเลิศจนกว่าจะหมดซีซั่น หลังออกสตาร์ทป้องกันแชมป์แบบสุดฝืด ก่อนเรียกฟอร์มเก่งกลับมาไล่จ่าฝูงแค่ 3 แต้มในเวลานี้
  • กวาร์ดาโด้กระตุ้นม้าลายต้องเน้นทุกนัด
    ฮวน กวาร์ดาโด้ ปีกตัวเก่ง ยูเวนตุส กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมจะต้องเน้นทุกนัดให้เหมือนนัดชิงชนะเลิศจนกว่าจะหมดซีซั่น หลังออกสตาร์ทป้องกันแชมป์แบบสุดฝืด ก่อนเรียกฟอร์มเก่งกลับมาไล่จ่าฝูงแค่ 3 แต้มในเวลานี้
  • เอเยนต์เผยคันเดรว่าส่อชิ่งลาซิโอซัมเมอร์นี้
    บาร์เซโลน่า กับ อินเตอร์ มิลาน ตาลุกวาว เมื่อล่าสุด เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ นายหน้า อันโตนิโอ คันเดรว่า ปีกตัวเก่ง ลาซิโอ เผยนักเตะส่อแววร้องขอชิ่งต้นสังกัดช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยืนยันเวลานี้แข้งทีมชาติอิตาลี ต้องการอยู่กับทีมต่อไป
  • โอ้ยิ้ม!อวดรูปโพสต์ท่าสุดแนวเคียงข้างป็อกบา
    นึกว่าพี่น้อง! มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอารมณ์ศิลปิน ชักชวน ปอล ป็อกบา สตาร์กองกลางชาวน้ำหอม รีแล็กซ์ช่วงไร้ภารกิจกับต้นสังกัด ออกย่ำราตรี พร้อมออกแอ็คชั่นถ่ายรูปในท่าสุดกวน ก่อนอวดแฟนๆ ให้รับชมผ่านโลกออนไลน์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »