ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่ผิดหวังชุดขาวปลดราฟาพ้นกุนซือ

ซิเมโอเน่ผิดหวังชุดขาวปลดราฟาพ้นกุนซือ

Posted 06/01/2016 by siamsport

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด รับผิดหวังที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมอาภัพ ถูก เรอัล มาดริด ปลดจากตำแหน่ง วันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ชี้เป็นเรื่องที่ต้องยอมรับ เพราะเป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล พร้อมอวยพรให้โค้ชใหม่-โค้ชเก่าพบเจอแต่สิ่งที่ดีที่สุด

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชคนเก่งของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมจ่าฝูงลา ลีกา สเปน ออกมาเผยว่า เขารู้สึกเสียใจมากที่ เรอัล มาดริด อริสำคัญร่วมเมือง สั่งเด้ง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ออกจากตำแหน่งแบบไม่เห็นค่า ทั้งที่กุมบังเหียน "ราชันชุดขาว" ได้แค่ครึ่งฤดูกาลเท่านั้น

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "โลส บลังโกส" ประกาศปลด เบนิเตซ พ้นจากตำแหน่งเมื่อวันจันทร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากคุมทีมลงสนามเกมลีก  18 นัดเท่านั้น พร้อมกันนี้ก็ได้แต่งตั้ง ซีเนดีน ซีดาน โค้ชทีมสำรอง ขึ้นเป็นนายใหญ่คนใหม่ทันที

ล่าสุด ซิเมโอเน่ ที่พาทีม "ตราหมี" ฟาดแชมป์ลีกเมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน บอกว่า เขาผิดหวังที่ "ราฟา" โดนปลด และอวยพรให้โชคดี ขณะเดียวกัน ก็แสดงความยินดีกับ ซีดาน ตำนานแข้งระดับโลก ที่ได้ขึ้นแท่นนายใหญ่ เรอัล มาดริด คนใหม่ ด้วย

"มันไม่ใช่เรื่องดีสำหรับพวกเราอยู่แล้วเมื่อไหร่ก็ตามที่เพื่อนร่วมอาชีพถูกไล่ออก มันเป็นเรื่องเจ็บปวด คุณทำได้แค่ต้องยอมรับมัน เพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของเกม ผมขออวยพรให้โค้ชที่จะเข้ามา ได้เจอกับสิ่งที่ดีที่สุด และขอให้โค้ชที่ต้องออกจากตำแหน่งเข้มแข็งเข้าไว้" โค้ชเจ้าของฉายา "เอล โชโล่" กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ย้ายแล้ว!อีสโก้ส่ออยู่ราชันต่อฉลองเด้งราฟา
    กีเยม บาลาเก เกจิฟุตบอลสเปน อ้าง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ไม่อยากปล่อย อีสโก้ กองกลางตัวเก่ง ออกจากรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และ แข้งสแปนิช ก็มีแนวโน้มว่าจะอยู่โม่แข้งกับ "โลส บลังโกส" ต่อไป เหตุ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่ไม่ค่อยใช้งานเขา เพิ่งโดน "ราชันชุดขาว" เด้งจากตำแหน่ง
  • ไม่เทียบเป๊ป!ซีดานขอทำหน้าที่อย่างดีที่สุดพอ
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งเวิลด์คลาสชาวฝรั่งเศส ประกาศลั่นขอพา เรอัล มาดริด ลุ้นแชมป์อีก 2 รายการที่เหลืออยู่คือ ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังได้เป็นโค้ชคนใหม่แทน ราฟาเอล เบนิเตซ แต่ออกตัว บอกสื่ออย่าไปเอาไปเทียบกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่เริ่มต้นจากการเป็นโค้ชทีมสำรองเหมือนกัน ยก เป๊ป เป็นโค้ชที่ยิ่งใหญ่ และเขาขอทำหน้าที่อย่างดีที่สุดพอ
  • เป๊ปอวยพรซิชู-แซวอย่าเก่งเกินบาร์ซ่าจะแย่
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ชื่นชม ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่คนใหม่ เรอัล มาดริด ว่าเป็นแข้งที่เจ๋งที่สุดในประวัติศาสตร์ และอวยพรให้ "ซิซู" พบกับสิ่งที่ดีที่สุด แต่ขออย่าเก่งเกินไป เพราะ บาร์เซโลน่า ทีมรักของเขา จะเจอปัญหาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »