ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อู้วว์..สาวแซ่บประชันก้นงอนๆทำหนุ่มไตสั่นรัวๆ

อู้วว์..สาวแซ่บประชันก้นงอนๆทำหนุ่มไตสั่นรัวๆ

Posted 08/01/2016 by siamdara

สุขสันต์วันศุกร์ฮ่ะ สุขกันเถอะเรา แต่สุขอย่างเดียวไม่พอมันต้องแซ้บบบบบบแซ่บด้วยนะคร่ะ

และเพื่อให้แซ่บคูณสอง สยามดาราเว็บไซต์ก็เลยจัดหนักด้วยการรวบตึงท่าทางของสาวๆประชันก้น มาเขย่าไตให้ได้ซี๊ดซ๊าดกระตุ้นฮอร์โมนให้พุ่งปรอทแตกมากกว่าเดิม ก็มีหลายคนนะฮะ แต่เท่าที่รวบๆด้วยสายตา เอาแบบว่าเป็นสาวสายแซ่บก็มีดังต่อไปนี้ 

สดมั้ย เด้งป่ะ เอ้าคนแรก "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์กับลีลาหอบเต้าภูเขาไฟ 700 ซีซี นางนอนโพสต์อวดบั้นท้ายสวยๆโปรโมทน้ำหอมมัดใจผัว  อะจึ๋ย .. เห็นแล้นผัวอยู่ในกำมือเลยทีเดียว  

เด้งต่อกับสาวแซ่บตัวแม่ "กระต่าย" ทรรศิกา ยุติมิตร เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร KMOMI เธอหงาย  ตะแคง...คว่ำกระจายความหวิวถ่ายปฏิทินแบบจัดเต็ม เห็นแล้วเลือดกำเดาไหลไม่หยุด 

เด้งเอ้า เด้งเอา เด้งได้เด้งดี ก็เจ้าของโคกสามโลก เอ๊ย! "เชอรี่ สามโลก" ลฎาภา รัชตะอมรโชติ ไง "เชอรี่สายหวิว" เธอซิวทำคะแนนซี๊ดดดจากหนุ่มๆเป็นระยะ กับท่านอนโพสแบบเนี่ยถือว่ามันเบสิคมั่กๆเหมือนปอกกล้วยข้าวปาก แต่จะก่อภาวะทำให้หนุ่มๆไตสั่นรัวๆขนาดไหนต้องให้หนุ่มๆฟันโช๊ะจ้า  

มาปิดท้ายกันด้วยลีลาท่านอนเด็ดเผ็ดแซ่บของอดีตเจ้าแม่เอวีที่ฉาวสุดเสียว "แนท" เกศริน ชัยเฉลิมพล  ที่ไม่ต้องพูดมาก กับท่าที่ไม่ยาก แต่เห็นแล้นยากจะถอนความเสียวออกจากขั้วหัวใจ กับบั้นท้ายดินระเบิดของนาง 

จัดไปเป็นของขวัญวันศุกร์ สุขกันนะเรา เอ๊ย!!สุขกันนะคร่ะขุ่นผู้ชายทู้ก..กกคน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »