ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องดุดัน!ฟานกัลบอกบรรยากาศในทีมดีไป

ต้องดุดัน!ฟานกัลบอกบรรยากาศในทีมดีไป

Posted 09/01/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแปลกอีกแล้ว เมื่อคิดว่า "บรรยากาศในทีม" ตอนนี้ดีเกินไป นักเตะปกป้องทีม ปกป้องกันและกัน แนะต้องเปลี่ยนท่าที และแสดงความดุดัน ก้าวร้าว และเสนอตัวออกมารับผิดชอบกันมากขึ้น

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ฟอร์มตกของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นนักเตะ "ปีศาจแดง" ว่าต้องดุดันมากขึ้น และแบกรับภาระหน้าที่รับผิดชอบกันมากขึ้นด้วย เนื่องจากมีความรู้สึกว่าลูกทีม "ดีใส่กัน" มากไป

ฟาน กัล กับ ยูไนเต็ด ผจญกับช่วงเวลาวิกฤติกลางซีซั่น ที่ฟอร์มตกเอาดื้อๆ ไม่ชนะใครรวม 8 นัดทุกรายการ จนอันดับในลีกร่วงกราวรูด แถมยังมีหน้าตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกต่างหาก แต่ล่าสุดเพิ่งชนะ สวอนซี 2-1 ปลดล็อกได้สำเร็จ

เมื่อถูกถามถึงบรรยากาศภายในห้องแต่งตัวของทีม ตั้งแต่เล่นได้น่าประทับใจในเกมเสมอเชลซี แบบไร้สกอร์ ฟาน กัล บอกว่า "ผมว่าบรรยากาศในทีมตอนนี้ดีมาก อาจดีเกินไปด้วยซ้ำ เพราะพวกเขาปกป้องทีม ปกป้องเพื่อน มันเป็นเรื่องดีจนถึงระดับๆ หนึ่ง เราต้องเปลี่ยนวิธีการเข้าหานักเตะ เพื่อทำให้การแบกรับความรับผิดชอบทำกันได้ง่ายขึ้น ผมกระตุ้นพวกเขาให้คิดถึงฟุตบอล"

"มันเป็นกีฬาที่ใช้สมอง คุณสามารถปล่อยให้พวกเขาคิดไปกับคุณได้ เพราะฉะนั้นคุณก็สามารถเปลี่ยนวิธีการของตัวเองได้ ยกตัวอย่างนักเตะต้องทำตามแผน และการตัดสินใจอื่นๆ จากนั้นผมคิดว่าความตั้งใจมันจะมากขึ้น และสูงขึ้น แต่เราต้องรอดูว่ามันจะได้ผลมั้ย เราพยายามทุกอย่างเพื่อหาทางออก แต่สุดท้ายแล้ว มันขึ้นอยู่กับว่าเราทำได้ดีกว่าคู่แข่งมั้ย แต่เราก็ต้องยิงประตูด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิตวิญญาณของทีม! ซีดานกร้าวไม่มีทางปล่อยโรนัลโด้แน่
    กุนซือเฟร้นช์แมนคนใหม่ของทีมราชันชุดชาวประกาศกร้าวยังไงก็ไม่มีทางขายยอดดาวเตะชาวโปรตุเกสออกจากทีมอย่างแน่นอน
  • ผีส่งรูนผนึกมาร์กซิยาลยิงดาบคู่:เอฟเอคัพรอบ3
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ ลงประสานคมแข้ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล หวังล่าสกอร์เก็บชัยเกมเปิดบ้านพบ "ดาบคู่" เชฟฯ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 คืนวันเสาร์ที่ 9 ม.ค. ศกนี้
  • ฟานกัลยันไม่สนข่าวเป๊ปเตรียมคุมทีมลีกผู้ดี
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่จอมปรัชญาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันไม่สนใจเรื่องที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะย้ายมาทำงานในลีกเมืองผู้ดี ระบุไม่ใช่เรื่องแปลกเลยสำหรับคนทำงานโค้ช เพราะต้องมีความทะเยอทะยานในการทำงาน ที่สำคัญ "เป๊ป" ก็อยากสัมผัสวัฒนธรรมฟุตบอลอังกฤษ
  • ฟานกัลรับไม่แปลกใจยานาไซล้มเหลวเสือเหลือง
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับไม่ได้แปลกใจเลยที่ อั๊ดนาน ยานาไซ แข้งอนาคตไกล ไม่ประสบความสำเร็จกับการเล่นที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมกระตุ้น แข้งเบลเยียม ต้องพัฒนาเรื่องความฟิตเพื่อโอกาสกลับมาเล่นทีมชุดใหญ่ "เร้ด เดวิลส์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »