ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เซ็งแทน!อัลเวสแปลกใจเนย์มาร์โหวตแพ้โด้

เซ็งแทน!อัลเวสแปลกใจเนย์มาร์โหวตแพ้โด้

Posted 12/01/2016 by siamsport

อะไรจะขนาดนั้น! ดานี่ อัลเวส แบ๊กบราซิเลียน ของ บาร์เซโลน่า ออกอาการเซ็งแทน เนย์มาร์ ที่ได้โหวตแค่อันดับ 3 ในงานบัลลง ดอร์ ของ ฟีฟ่า แพ้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดังของ เรอัล มาดริด แบบขาดลอย ชี้เป็นสิ่งแปลกใจสุดๆ เพราะ ดาวยิงแซมบ้า เก่งวันเก่งคืน และเป็นรองแค่ ลีโอเนล เมสซี่ เท่านั้น

ดานี่ อัลเวส แบ๊กขวาแซมบ้า ของ บาร์เซโลน่า โชว์เลือด "อาซูลกราน่า" เข้มข้น บอกไม่อยากเชื่อว่า เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ จะแพ้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุกีส ของ เรอัล มาดริด และเข้าวินอันดับ 3 เท่านั้น ในงานประกาศรางวัลบัลลง ดอร์ ของ ฟีฟ่า ที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา

ลีโอเนล เมสซี่ ได้ "ลูกบอลทองคำ" สมัยที่ 5 ตามความคาดหมาย ด้วยคะแนนโหวต 41.33 เปอร์เซ็นต์ และแม้ เนย์มาร์ จะทำผลงานได้ดี และช่วยทีม "เจ้าบุญทุ่ม" กวาดแชมป์กระจายในปีก่อน ก็ได้เสียงโหวตเพียง 7.86 เปอร์เซ็นต์ แพ้ โรนัลโด้ ซึ่งพกรางวัลดาวซัลโวยุโรปมาด้วย ที่ได้เสียงโหวต 27.76 เปอร์เซ็นต์ เข้าวินอันดับสอง

อัลเวส กล่าวว่า "เนย์มาร์ มีพัฒนาการที่น่าเหลือเชื่อ และเขาเป็นนักเตะที่ดีวันดีคืน ผมแปลกใจมากที่เขาไม่ได้อันดับสอง แต่พอผมพูดอะไรตรงๆ ออกไปแบบนี้ก็มีคนออกมาคร่ำครวญ เมื่อไหร่นี่ ลีโอ เลิกได้รางวัลนี้ ก็ต้องเป็นคิวของ เนย์มาร์ แล้ว เขาจะมีลุ้นคว้ารางวัลไปตลอด และเขาก็อยากได้มัน และจะทุ่มเทเพื่อให้ได้มันมา"

"เมสซี่ จะได้รางวัลนี้ไปเรื่อยๆ ตราบใดที่เขาต้องการ ถ้าเขายังเล่นได้แบบนี้ ก็ไม่มีใครมาแข่งกับเขาได้หรอก ปีแล้วปีเล่าผ่านไป และเขาก็เก่งขึ้นตลอด เราโชคดีมากที่มีเขาอยู่กับทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »