ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เฮนริเก้ลานาโปลีซบฟลูมิเนนเซ่

เฮนริเก้ลานาโปลีซบฟลูมิเนนเซ่

Posted 13/01/2016 by siamsport

เฮนริเก้ ปราการหลัง นาโปลี ย้ายไปร่วมทีม ฟลูมิเนนเซ่ เรียบร้อยแล้ว หลังแข้งบราซิลไม่อาจแจ้งเกิดได้กับการค้าแข้งในถิ่นซาน เปาโล ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อ 2 ปีก่อน

เฮนริเก้ กองหลังบราซิล ตัดสินใจย้ายจาก นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา กลับบ้านเกิดเพื่อไปค้าแข้งกับสโมสร ฟลูมิเนนเซ่ ด้วยสัญญาถาวรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 29 ปี ย้ายจาก พัลเมรัส มาร่วมทีม นาโปลี เมื่อเดือนมกราคม 2014 แต่ไม่สามารถหาตำแหน่งตัวจริงในถิ่นซาน เปาโล ตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ปีในเนเปิ้ลส์ โดย เฮนริเก้ ลงสนาม 29 นัดให้กับจ่าฝูงเซเรีย อา ในทุกรายการ และไม่ได้เล่นเลยในฤดูกาลใหม่นี้ภายใต้การคุมทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่

นาโปลี ยืนยันการย้ายทีมผ่านทางทวิตเตอร์สโมสร พร้อมขอบคุณนักเตะสำหรับความทุ่มเทและความเป็นมืออาชีพตลอดระยะเวลาที่อยู่กับพวกเขา ขณะที่ ฟลูมิเนนเซ่ จบอันดับ 13 ในลีกบราซิลฤดูกาลที่แล้ว โดยเสีย 49 ประตูจาก 38 นัด และมีแต้มเหนือโซนตกชั้นเพียง 5 คะแนนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้-ปารีสฯเปิดศึกแย่งแบ๊กโตริโน่
    บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเปิดศึก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แย่งคว้า บรูโน่ เปรส แบ็กจอมบุก โตริโน่ เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังแข้งบราซิลโชว์ฟอร์มสุดแจ่มให้กับ "กระทิงหิน"
  • อดีตแข้งงูแฉบาโลเพี้ยนมักฉี่ใส่รองเท้าเพื่อน
    แกร์ลอน มิดฟิลด์จอมลีลา แฉพฤติกรรมสุดเพี้ยนของ มาริโอ บาโลเตลลี่ สมัยเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ระบุ "บาโล" โคตรระห่ำเพราะมักจะฉี่ใส่รองเท้าเพื่อนร่วมทีมก่อนลงสนามฝึกซ้อม ชี้เป็นการกระทำที่โคตรฮาสุดๆ เท่าที่เคยเจอมาในชีวิต
  • สุดทาง! วิดิชเจรจายกเลิกสัญญางูใหญ่
    ปราการหลังชาวเซิร์บอยู่ระหว่างเปิดโต๊ะคุยขอยกเลิกสัญญากับเนรัซซูรีในเวลานี้
  • ต็อตติบอกขอเล่นอีก2ปีแขวนสตั๊ด
    ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้าตัวเก๋า โรม่า จะเล่นฟุตบอลอีก 2 ปี หากจริงก็หมายความว่าจะเล่นจนอายุ 41 ปี หลังเปรยเรื่องนี้ผ่านข้อความที่ส่งถึง ดานิเอเล่ คอนติ อดีตเพื่อนร่วมทีมโรม่า ที่อายุ 37 ปีเมื่อวันเสาร์ที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »