ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้ปัดข่าวอันเช่รีเควสต์นักเตะใหม่

รุมเมนิกเก้ปัดข่าวอันเช่รีเควสต์นักเตะใหม่

Posted 14/01/2016 by siamsport

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธข่าวที่ว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าที่โค้ชชาวอิตาเลียน ส่งลิสต์นักเตะใหม่ที่อยากได้ มาให้ทีมพิจารณา รับขวัญก่อนมาคุมทีมแทน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โดยยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง และทีมชุดปัจจุบันก็แกร่งทั่วแผ่น พร้อมใช้งานระยะยาว

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเผยว่ายังไม่ได้พบ คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าที่โค้ช "เสือใต้" คนใหม่ ดังนั้นข่าวที่ว่า "คาร์เล็ตโต้" ต้องการนักเตะคนนั้นคนนี้มาร่วมทีมในซีซั่นหน้า จึงไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

อันเช่ จะมาทำงานแทน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชชาวสเปน ที่จะหมดสัญญา และไปทำงานที่อื่น ในซีซั่นหน้า และเริ่มมีข่าวแล้วว่า อันเช่ ส่งลิสต์รายชื่อนักเตะที่อยากได้มาร่วมทีม ให้บอร์ดสโมสรพิจารณาแล้ว เดือดร้อน รุมเมนิดเก้ ต้องออกมาปฏิเสธิ พลางยืนยันให้นักเตะชุดปัจจุบันสบายใจไปด้วยในตัวว่า ขุมกำลังที่มีอยู่แข็งแกร่งดีพอให้ อันเช่ มารับช่วงไปสานต่อ

"ผมยังไม่ได้เจอเขาเลย เพราะเขายังอยู่ แคนาดา ไม่ก็ สหรัฐฯ ผมได้ยินข่าวบ้าง และมันไม่จริงเลยที่ว่าเขาส่งรายชื่อนักเตะที่อยากได้ตอนซัมเมอร์หน้ามาให้ผม เรามีทีมที่ดี และเขาก็รู้ดี และเขาก็ไม่ใช่คนที่คิดมากอะไร" รุมเมนิกเก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุมเมนิกเก้เชื่อนาโปลีไม่ขายอิกวาอิน
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ฟันธง นาโปลี ไม่ขาย กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกฟอร์มฮอต ให้ใครง่ายๆ แน่ แต่รับ "เสือใต้" อยากได้ อิกวาอิน มาร่วมก๊วน
  • เสือใต้-ปารีสฯเปิดศึกแย่งแบ๊กโตริโน่
    บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเปิดศึก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แย่งคว้า บรูโน่ เปรส แบ็กจอมบุก โตริโน่ เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังแข้งบราซิลโชว์ฟอร์มสุดแจ่มให้กับ "กระทิงหิน"
  • อาดิดาสหวังดึงเป๊ป-เมสซี่มาอยู่ผีด้วยกัน
    อาดิดาส วางแผนสร้างเรื่องช็อกให้วงการลูกหนังด้วยการช่วยดึง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ บาร์เซโลน่า กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เหตุยักษ์ใหญ่ด้านอุปกรณ์กีฬาของเยอรมัน เป็นสปอนเซอร์หลักให้กับทั้ง 2 คน รวมทั้ง "ปีศาจแดง" ด้วย
  • ไม่สน!มุลเลอร์ปัดลีกผู้ดีแม้เงินล่อใจมหาศาล
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอกเยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค เผยเหตุผลที่เป็นการยืนยันไปในตัวว่า ได้รับการติดต่อจากทีมใน อังกฤษ ให้ไปเล่นด้วยจริงๆ เมื่อบอกว่าเขาปฏิเสธข้อเสนออู้ฟู่ที่จะไปเล่นลีกผู้ดี เพื่อแสดงจุดยืนว่า เงินไม่ได้มีความหมายที่สุด และเขาต้องการประสบความสำเร็จกับ "เสือใต้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »