ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สโลว์ไลฟ์แบบ ใบเตย อาร์สยาม เที่ยวพักผ่อนทะเลพัทยา

สโลว์ไลฟ์แบบ ใบเตย อาร์สยาม เที่ยวพักผ่อนทะเลพัทยา

Posted 15/01/2016 by Sanook

ยังคงคอนเซ็ปท์ สวยและรวยมาก สำหรับลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม เพราะวันก่อนก็เพิ่งจะให้ของขวัญน้องชาย ถอยรถเบนซ์ราคาแพงให้ไปขับเล่น

ล่าสุด ใบเตยก็ยังเป็นพี่สาวที่แสนดี ชวนน้องพร้อมแก๊งเพื่อนสาว ไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลพัทยา กินหรู อยู่สบาย ใช้เวลาพักผ่อนช่วงหยุดอย่างสุดคุ้ม พักผ่อนชิวๆ โพสต์ท่าสวยๆ และไม่ลืมที่อัพรูปรัวๆ ลงอินสตาแกรม คอสตูมแต่ละชุดของใบเตยที่จัดมาบอกเลยว่าสวยเซ็กซี่ ชวนมองทุกชุดจริงๆ




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอมี่ สลัดผ้าถ่ายเซ็กซี่!! บอกชุดนี้ไม่ได้ทิ้งทวง
    ถึงแม้จะแต่งงานแล้ว แต่พอได้หันมาหยิบชุดเซ็กซี่ โพสต์ท่าสู้กล้องอีกครั้ง ก็เรียกกระแสฮือฮาอย่างคาดไม่ถึงเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว "เอมี่ กลิ่นประทุม" งานนี้หลายจึงอดคิดไม่ได้ว่าจะเป็นการถ่ายทิ้งทวนก่อนมีทายาทหรือเปล่า ซึ่งสาวเอมี่ได้เผยให้ฟังว่า ไม่ได้เป็นการถ่ายทิ้งทวน ต่อไปก็คงมีถ่ายอีกแต่ขอเว้นระยะให้นานกว่านี้ก่อน ยืนยันสามีหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์" ไม่หึงขนาดไปตามเฝ้าที่กองถ่าย เขาให้อิสระกับการทำงานเต็มที่ พร้อมบอกยังไม่พร้อมจะมีน้อง ขอเวลาอีกสัก2ปี
  • เนโกะจัมพ์ เปิดคัมภีร์หุ่นเป๊ะ เล่น เซิร์ฟเซ็ต ทำเหงื่อทะลัก
    ไม่ยอมตกเทรนด์ออกกำลังกาย 2 สาว เนโกะ จัมพ์ เจ้าของซิงเกิล “โชว์ มี พลีส” ขอเฟิร์มแอนด์เฟิร์มเล่น “เซิร์ฟเซ็ต” ที่เซิร์ฟ เซ็ต ไทยแลนด์ ย่านสุขุมวิท 49 เริ่มต้นขึ้นไปยืนบนเซิร์ฟด้วยท่าพื้นฐาน ชูแขนขึ้นเหยียดตรงไม่ถึง 5 นาที สาวๆถึงกับออกอาการขาสั่นแต่ที่สั่นกว่านั้น เจอชุดสปอร์ตของสาว เนย ดูม ดูมหนักมาก...ก ปาดน้ำลายแป๊บ!!
  • คริส Maxim เมนเทอร์สาวสวย กับแฟชั่นสุดสตรอง
    คริส หอวัง สาวเมนเทอร์จากรายการดัง กับแฟชั่นปกเซ็ตส่งท้ายปีในนิตยสาร Maxim ซึ่งแฟชั่นเซ็ตนี้เผยเห็นความเซ็ฏซี่ของเมนเทอร์คริสได้อย่างดี แค่สีหน้า แววตา ก็สะกดทำเอาหนุ่มๆ หลงไปตามๆ กันแล้ว
  • หัวใจจะวาย 4 สาวสเตลล่า ปล่อยภาพทีเซอร์ใสๆ สไตล์ Rotta
    4 สาวไอดอลเกาหลีสายเซ็กซี่ สเตลล่า เผยภาพทีเซอร์ของอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 'Pierce' ที่จะคัมแบ็กในวันที่ 18 ม.ค.2559 มาครบแล้ว โดยเป็นการร่วมงานกับช่างภาพสุดแนวร็อทต้า โดยโชว์ความสดใส น่ารัก และรูปร่างที่มีเสน่ห์ของพวกเธอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »