ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟริตซ์ยันแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่นนี้

ฟริตซ์ยันแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่นนี้

Posted 16/01/2016 by siamsport

 

 

เคลเมนซ์ ฟริตซ์ กองหลังกัปตันทีม แวร์เดอร์ เบรเมน ยืนยันจะบอกลาอาชีพค้าแข้งเมื่อจบซีซั่นนี้แน่นอน บอกไตร่ตรองเรื่องนี้อย่างรอบคอบแล้ว หลังเล่นให้ทัพ "นกนางนวล" มา 1 ทศวรรษ

เคลเมนซ์ ฟริตซ์ กัปตันทีม แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรชื่อดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 15 มกราคม ที่ผ่านมาว่า จะแขวนสตั๊ดยุติอาชีพนักฟุตบอลหลังจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

แนวรับวัย 35 ปี เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ เฟาเอฟเบ ไลป์ซิก เมื่อปี 1998 แล้วย้ายไปเล่นให้ รอต-ไวส์ แอร์ฟวร์ต, คาร์ลสรูห์, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ก่อนมาร่วมหัวจมท้ายกับ "นกนางนวล" ตั้งแต่ปี 2006 และทำไป 4 ลูกบวกกับอีก 22 แอสซิสต์ จากการลงสนามใน บุนเดสลีกา 256 เกม รวมทั้งยังติดทีมชาติเยอรมัน ไป 22 เกม ยิง 2 ประตู และช่วยให้ เบรเมน คว้าแชมป์ เดเอฟแอล ลีกา โพคาล เมื่อปี 2006, เดเอฟเบ โพคาล ปี 2009 รวมทั้งรองแชมป์ บุนเดสลีกา ปี 2008 และ รองแชมป์ ยูฟ่า คัพ ปี 2009 ด้วย

ฟริตซ์ เผยว่า "ผมนั่งคิดเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองตลอดในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา และหลังจากพิจารณาอย่างรอบคอบแล้วจึงสรุปว่า ผมจะแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่นนี้ ผมมีความปรารถนาในการกำหนดว่าตัวเองควรเลิกเล่นเมื่อไหร่เสมอ ผมต้องการให้แฟนบอลจดจำผมในฐานะนักเตะที่ทุ่มเททุกอย่างในสโมสรอันยอดเยี่ยมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL: คืนสู่เหย้า! อิมโมบิเลซบโตริโนยืมยันจบซีซั่น
    หลังเดินทางมาถึงเมืองตูรินตั้งแต่เมื่อวันอังคาร ในที่สุดอดีตดาวซัลโวเซเรีย อาเมื่อปี 2014 ก็จรดปากกาเซ็นสัญญากลับมาค้าแข้งกับทัพกระทิงหินแบบชั่วคราวไปจนจบฤดูกาลนี้แล้ว
  • ใช่เลย!ซีเก้ชี้อันเชลอตติเหมาะคุมเสือใต้
    คริสเตียน ซีเก้ อดีตสตาร์ทีมชาติเยอรมนี ฟันธง บาเยิร์น มิวนิค คิดถูกแล้วที่เลือกดึง คาร์โล อันเชลอตติ มาคุมทีมแทน โจเซป กวาร์ดิโอล่า พร้อมอวย "เป๊ป" ทำได้เยี่ยมกับการยกระดับให้ทีม "เสือใต้"
  • สัญญาใกล้หมด! เสือเหลืองเล็งหาตัวแทน 3 แข้งหลัก
    บอสทีมเสือเหลืองเผยสโมสรวางแผนหาตัวตายตัวแทนของสามผู้เล่นคนสำคัญ หลังพวกเขาเหลือสัญญากับทีมอีกปีครึ่งเท่านั้น
  • ซามเมอร์รับเตรียมคุยเกิทเซ่เรื่องอนาคต
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาบาเยิร์น มิวนิค รับตนจะเข้าไปพูดคุยกับ มาริโอ เกิทเซ่ แข้งดาวโรจน์ แน่นอนหลังนักเตะพูดเป็นนัยเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองหลังจบซีซั่นนี้ ชี้การแสดงความเห็นของนักเตะไม่ได้มีอะไรที่เป็นแง่ลบ แต่จะทำให้ต้นสังกัดหาทางแก้ปัญหาได้ทันท่วงที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »