ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซามเมอร์รับเตรียมคุยเกิทเซ่เรื่องอนาคต

ซามเมอร์รับเตรียมคุยเกิทเซ่เรื่องอนาคต

Posted 14/01/2016 by siamsport

มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาบาเยิร์น มิวนิค รับตนจะเข้าไปพูดคุยกับ มาริโอ เกิทเซ่ แข้งดาวโรจน์ แน่นอนหลังนักเตะพูดเป็นนัยเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองหลังจบซีซั่นนี้ ชี้การแสดงความเห็นของนักเตะไม่ได้มีอะไรที่เป็นแง่ลบ แต่จะทำให้ต้นสังกัดหาทางแก้ปัญหาได้ทันท่วงที

มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เผยตนคงจะต้องเข้าไปพูดคุยกับ มาริโอ เกิทเซ่  กองหน้าดาวรุ่ง หลังนักเตะออกมาเปรยว่าอาจจะตัดสินใจอำลาถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เพื่อโอกาสในการลงสนามมากยิ่งขึ้น

ดาวเตะทีมชาติเยอรมนี ซึ่งเป็นผู้ยิงประตูชัยนำทัพ "อินทรีเหล็ก" คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ตกเป็นข่าวว่า ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มเงินจำนวน 37.2 ล้านปอนด์ (ราว  1,971 ล้านบาท) ให้กับ "เสือใต้" เพื่อปล่อยนักเตะมาวาดลวดลายในถิ่นแอนฟิลด์

แม้ว่า หัวหอกวัย 23 ปี จะปฏิเสธเรื่องการย้ายมาร่วมงานกับกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ก็ตาม แต่เจ้าตัวยอมรับว่ากำลังพิจารณาเรื่องอนาคตหลังจบซีซั่นนี้ สำหรับกรณีดังกล่าว ซามเมอร์ เผยว่า "ผมพูดได้เลยว่านี่เป็นเรื่องบ้าบอสิ้นดีเมื่อมีข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมในเดือนมกราคม เนื่องจาก มาริโอ พูดเกี่ยวกับกรณีที่จบฤดูกาลนี้แล้ว"

"การแสดงความเห็นของ มาริโอ เป็นสัญญาณให้เราจะต้องไปนั่งพูดคุยกับเขาในช่วงหลายๆ เดือนที่จะมาถึงนี้ และเปิดใจเกี่ยวกับสถานการณ์ของเขา นี่คือเรื่องที่สมเหตุสมผล ผมไม่ได้มองเห็นอะไรที่เป็นเรื่องในแง่ลบเกี่ยวกับสิ่งที่ มาริโอ พูด แน่นอนว่าเราจะต้องทำให้ทุกอย่างกระจ่างชัดในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง มีเรื่องมากมายที่จะต้องได้รับการแก้ไขทันที" ซามเมอร์ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาติปโอเคเงื่อนไขเบื้องต้นซบหงส์ฟรีซัมเมอร์
    โจเอล มาติป แนวรับชาวแคเมอรูน เตรียมโยกซบ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า หลังเซย์เยสเงื่อนไขเบื้องต้นเพื่อย้ายซบ "หงส์แดง" ฟรีช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว หลังบอกปัดยืดสัญญากับ ชาลเก้ เนื่องจากต้องการมองหาความท้าทายกับต้นสังกัดใหม่
  • เอเยนต์เผยเดอบรอยน์ตกลงซบพี่เสือก่อนเรือ
    แฟนบอล บาเยิร์น อาจมีเสียดายเล็กๆ เมื่อเอเยนต์ของ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ แมนฯ ซิตี้ เผยตอนแรกสตาร์ทีมชาติเบลเยียม บรรลุข้อตกลงส่วนตัวในการย้ายไปอยู่กับ "เสือใต้" ก่อน "เรือใบสีฟ้า" เสียอีก แต่เป็นเพราะแชมป์ลีกเยอรมัน ตกลงค่าตัวนักเตะกับ โวล์ฟสบวร์ก ไม่ได้จึงแคล้วคลาดกันไป
  • รุมเมนิกเก้ปัดข่าวอันเช่รีเควสต์นักเตะใหม่
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธข่าวที่ว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าที่โค้ชชาวอิตาเลียน ส่งลิสต์นักเตะใหม่ที่อยากได้ มาให้ทีมพิจารณา รับขวัญก่อนมาคุมทีมแทน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โดยยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง และทีมชุดปัจจุบันก็แกร่งทั่วแผ่น พร้อมใช้งานระยะยาว
  • อัลเลนกู้ชีพ!หงส์ตายยากตามเจ๊าปืนนาทีท้าย3-3
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สู้ไม่มีถอยจนสิ้นเสียงนกหวีด หลังเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 3-3 ในช่วงนาทีสุดท้ายของเกม แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพุธที่ 13 มกราคม 2559ลิเวอร์พูล 3-3 อาร์เซน่อลสนาม : แอนฟิลด์ลิเวอร์พูล ต้องใช้ โคโล ตูเร่ กับ มามาดู ซาโก้ ในแนวรับ โดยวาง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เป็...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »