ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์เผยเดอบรอยน์ตกลงซบพี่เสือก่อนเรือ

เอเยนต์เผยเดอบรอยน์ตกลงซบพี่เสือก่อนเรือ

Posted 14/01/2016 by siamsport

แฟนบอล บาเยิร์น อาจมีเสียดายเล็กๆ เมื่อเอเยนต์ของ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ แมนฯ ซิตี้ เผยตอนแรกสตาร์ทีมชาติเบลเยียม บรรลุข้อตกลงส่วนตัวในการย้ายไปอยู่กับ "เสือใต้" ก่อน "เรือใบสีฟ้า" เสียอีก แต่เป็นเพราะแชมป์ลีกเยอรมัน ตกลงค่าตัวนักเตะกับ โวล์ฟสบวร์ก ไม่ได้จึงแคล้วคลาดกันไป

แพทริก เดอ คอสเตอร์ เอเยนต์ของ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยความลับเมื่อวันพุธที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมาว่า นักเตะในความดูแลของตนตกลงย้ายไปร่วมทัพ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แล้ว ก่อนที่จะเปลี่ยนใจหันมาซบถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ในเวลาต่อมาแทน

เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม ย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก มาอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 54.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,888.5 ล้านบาท) เป็นสถิติสูงสุดอันดับ 2 ในการซื้อนักเตะของวงการฟุตบอลผู้ดีเลยทีเดียว แต่ เดอ คอสเตอร์ ยอมรับว่า ตอนแรกสตาร์วัย 24 ปี ตกลงปลงใจไปสวมเสื้อ "เสือใต้" แต่เป็นเพราะทีมดังแคว้นบาวาเรีย ไม่เต็มใจจ่ายค่าตัวก้อนโตตามที่ "หมาป่าเมืองเบียร์" ตั้งไว้เท่านั้น

เดอ คอสเตอร์ กล่าวกับ สปอร์ตฟุตแม็กกาซีนว่า "ใจของ เควิน ยังเป็น บุนเดสลีกา ที่เข้าขึ้นมาแจ้งเกิดกับ แวร์เดอร์ เบรเมน และก้าวขึ้นมาเป็นดาวเด่นกับ โวล์ฟสบวร์ก ผมมั่นใจว่า เขาจะได้เล่นให้ บาเยิร์น แน่ถ้าพวกเขายอมจ่ายค่าตัวตามที่ โวล์ฟสบวร์ก ต้องการ"

"เราบรรลุสัญญาส่วนตัวกันกับ บาเยิร์น แล้วหลังเจรจากัน 2 ครั้ง แต่ข้อตกลงต่างๆ ก็ต้องล้มลงไปเมื่อ 2 สโมสรตกลงค่าตัวนักเตะไม่ได้ ผมคิดว่า บาเยิร์น ต้องการจ่ายค่าตัวนักเตะ 50 ล้านยูโร แต่ค่าเงินยูโรไม่ได้มากมายนัก สุดท้าย ซิตี้ จึงเป็นฝ่ายชน ะและ เควิน ก็มีความสุขกับการย้ายทีมครั้งนี้ เขาปรับตัวได้เร็วทั้งในและนอกสนาม" เดอ คอสเตอร์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุมเมนิกเก้ปัดข่าวอันเช่รีเควสต์นักเตะใหม่
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธข่าวที่ว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าที่โค้ชชาวอิตาเลียน ส่งลิสต์นักเตะใหม่ที่อยากได้ มาให้ทีมพิจารณา รับขวัญก่อนมาคุมทีมแทน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โดยยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง และทีมชุดปัจจุบันก็แกร่งทั่วแผ่น พร้อมใช้งานระยะยาว
  • กินกันไม่ลง!เรือใบเปิดรังเจ๊าทอฟฟี่สนุก0-0
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปิดเกมบุกใส่ทีมเยือนตลอดทั้งเกม มีโอกาสทำประตูหลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถส่งลูกเข้าก้นตาข่ายได้ ทำได้แค่เปิดรังเสมอ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน แบบสนุก 0-0 เก็บเพิ่ม 1 แต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษวันพุธที่ 13 มกราคม 2559แมนฯ ซิตี้ 0 - 0 เอฟเวอร์ตันสนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจองาน...
  • รุมเมนิกเก้เชื่อนาโปลีไม่ขายอิกวาอิน
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ฟันธง นาโปลี ไม่ขาย กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกฟอร์มฮอต ให้ใครง่ายๆ แน่ แต่รับ "เสือใต้" อยากได้ อิกวาอิน มาร่วมก๊วน
  • เสือใต้-ปารีสฯเปิดศึกแย่งแบ๊กโตริโน่
    บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเปิดศึก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แย่งคว้า บรูโน่ เปรส แบ็กจอมบุก โตริโน่ เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังแข้งบราซิลโชว์ฟอร์มสุดแจ่มให้กับ "กระทิงหิน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »