ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ใช่เลย!ซีเก้ชี้อันเชลอตติเหมาะคุมเสือใต้

ใช่เลย!ซีเก้ชี้อันเชลอตติเหมาะคุมเสือใต้

Posted 15/01/2016 by siamsport

คริสเตียน ซีเก้ อดีตสตาร์ทีมชาติเยอรมนี ฟันธง บาเยิร์น มิวนิค คิดถูกแล้วที่เลือกดึง คาร์โล อันเชลอตติ มาคุมทีมแทน โจเซป กวาร์ดิโอล่า พร้อมอวย "เป๊ป" ทำได้เยี่ยมกับการยกระดับให้ทีม "เสือใต้"

คริสเตียน ซีเก้ อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติเยอรมนี เชื่อว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา ตัดสินใจได้ถูกต้องแล้วที่เลือก คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ยอดฝีมือชาวอิตาเลียน มาคุมทีมแทน โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช หลังจบฤดูกาลนี้

กวาร์ดิโอล่า จะอยู่คุมทัพ "เสือใต้" จนครบสัญญาที่กำลังจะหมดอายุลงหลังจบฤดูกาลนี้เท่านั้น โดยเชื่อกันว่า "เป๊ป" วางแผนที่จะย้ายไปคุมทีมในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ขณะที่ บาเยิร์น ก็จัดการได้อย่างรวดเร็วในการตกลงดึง อันเชลอตติ มาคุมทีมแทน ซึ่ง ซีเก้ ก็มองว่า ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย ทำได้ยอดเยี่ยมมากๆ

"ผมคิดว่าพวกเขาทั้งสองต่างเป็นโค้ชที่เก่งมากๆ" ซีเก้ ซึ่งเคยเล่นให้ บาเยิร์น ช่วงระหว่างปี 1990-1997 กล่าว "ตลอดช่วงสองปีครึ่งที่ผ่านมา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า แสดงให้เห็นแล้วว่า เขานั้นเจ๋งแค่ไหน ความก้าวหน้าของทีม และสไตล์การเล่นฟุตบอลของทีมเป็นอะไรที่สุดยอดมาก แต่ในขณะเดียวกัน อันเชลอตติ ก็ได้พิสูจน์ฝีมือมาแล้วกับหลายสโมสร เขาประสบความสำเร็จมาอย่างมากมาย"

"สิ่งที่เขาทำในการเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค (เกมรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2013-14 สมัยที่คุม เรอัล มาดริด) เป็นอะไรที่สุดยอดมาก ตอนนี้พวกเขามีโค้ชที่ยอดเยี่ยมมากๆ สำหรับฤดูกาลใหม่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซามเมอร์รับเตรียมคุยเกิทเซ่เรื่องอนาคต
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาบาเยิร์น มิวนิค รับตนจะเข้าไปพูดคุยกับ มาริโอ เกิทเซ่ แข้งดาวโรจน์ แน่นอนหลังนักเตะพูดเป็นนัยเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองหลังจบซีซั่นนี้ ชี้การแสดงความเห็นของนักเตะไม่ได้มีอะไรที่เป็นแง่ลบ แต่จะทำให้ต้นสังกัดหาทางแก้ปัญหาได้ทันท่วงที
  • เอเยนต์เผยเดอบรอยน์ตกลงซบพี่เสือก่อนเรือ
    แฟนบอล บาเยิร์น อาจมีเสียดายเล็กๆ เมื่อเอเยนต์ของ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ แมนฯ ซิตี้ เผยตอนแรกสตาร์ทีมชาติเบลเยียม บรรลุข้อตกลงส่วนตัวในการย้ายไปอยู่กับ "เสือใต้" ก่อน "เรือใบสีฟ้า" เสียอีก แต่เป็นเพราะแชมป์ลีกเยอรมัน ตกลงค่าตัวนักเตะกับ โวล์ฟสบวร์ก ไม่ได้จึงแคล้วคลาดกันไป
  • รุมเมนิกเก้ปัดข่าวอันเช่รีเควสต์นักเตะใหม่
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธข่าวที่ว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าที่โค้ชชาวอิตาเลียน ส่งลิสต์นักเตะใหม่ที่อยากได้ มาให้ทีมพิจารณา รับขวัญก่อนมาคุมทีมแทน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โดยยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง และทีมชุดปัจจุบันก็แกร่งทั่วแผ่น พร้อมใช้งานระยะยาว
  • รุมเมนิกเก้เชื่อนาโปลีไม่ขายอิกวาอิน
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บอสใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ฟันธง นาโปลี ไม่ขาย กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกฟอร์มฮอต ให้ใครง่ายๆ แน่ แต่รับ "เสือใต้" อยากได้ อิกวาอิน มาร่วมก๊วน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »