ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตาม 7 แต้มไม่ใช่ปัญหา!ฟานกัลเชื่อผียังมีลุ้นแชมป์

ตาม 7 แต้มไม่ใช่ปัญหา!ฟานกัลเชื่อผียังมีลุ้นแชมป์

Posted 19/01/2016 by siamsport

หลุย์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อลูกทีมได้ความมั่นใจกลับมาอื้อ หลังบุกชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ในศึกแดงเดือดที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมประกาศกร้าว ทีมยังมีลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้มาครอง

จากชัยชนะนัดล่าสุด ทำให้ "ปีศาจแดง" ตามหลังทีมนำอย่าง เลสเตอร์ และ อาร์เซน่อล ที่เสมอ สโต๊ค 0-0 ซึ่งหลังทำสถิติคว้าชัยรวด 100% ในศึกแดงเดือดแล้ว ฟาน กัล ก็ยังเชื่อว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่หมดหวังคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

"การเอาชนะ ลิเวอร์พูล สำคัญเสมอ วันนี้ก็เช่นกัน เพราะทีมคู่แข่งของเราต่างทำแต้มหล่น" กุนซือดัตช์ ว่า "ช่องว่าง 7 แต้มที่เราต้องโกย นั่นคือสิ่งที่ผมกำลังคิด" "เราตามหลังทีมนำ 7 แต้ม และเรายังเหลือโปรแกรมอีกหลายเกม เราเริ่มต้นปี 2016 ได้ดีมาก เกมนี้จะเรียกความมั่นใจให้เรา และแฟนๆ รวมถึงสภาพแวดล้อมต่างๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้หวุดหวิด ทั้งๆ ที่รูปเกมตกเป็นรองโดยตลอด และมีโอกาสส่องเข้าเป้าแค่ครั้งเดียวจาก เวย์น รูนี่ย์ ซึ่งกลายเป็นประตูชัย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งเปิดศึกปืนแย่งราบิโอต์ช่วงม.ค.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมดึงนักเตะมาเสริมทัพเพื่อลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมร่วมวง อาร์เซน่อล แย่งคว้า อาเดรียง ราบิโอต์ ห้องเครื่องดาวรุ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยพร้อมยื่นข้อเสนอแบบงามๆ หวังให้ "เปแอสเช" ยอมปล่อยนักเตะพ้นทีมให้ได้
  • ความจริง!ยักษ์เดนส์เชื่อผีไม่ได้แชมป์ยุคฟานกัล
    ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด เบรกอารมณ์ปลื้มสาวก "ผีแดง" หน้าหงาย หลังยอมรับความจริงต้นสังกัดเก่าโชคดีซะเหลือเกินที่ชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถมจวกชุดใหญ่กุนซือหลุยส์ ฟาน กัล ไม่มีทางนำทีมคว้าแชมป์ลีกด้วยสไตล์การเล่นสุดน่าเบื่อแบบนี้ ระบุคงต้องโชคดีทุกเกมหากจะได้แชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »