ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาโก้แฉแข้งผีทะเลาะกันช่วงพักครึ่งเกมแดงเดือด

ซาโก้แฉแข้งผีทะเลาะกันช่วงพักครึ่งเกมแดงเดือด

Posted 19/01/2016 by siamsport

มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ระบุ นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทะเลาะกันเองซะดังลั่นในช่วงพักครึ่งของเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะในครึ่งแรก "หงส์แดง" ทำได้ดีกว่าชัดเจน จนทำให้แข้ง "ปีศาจแดง" ตื่นตระหนกสุดๆ

มามาดู ซาโก้ กองหลัง ลิเวอร์พูล กล่าวว่าในช่วงพักครึ่งของเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมานั้น นักเตะ "ปีศาจแดง" ทะเลาะกันเองหนักสุดๆ จนพวกตนยังได้ยินทั้งที่อยู่นอกห้อง

ในนัดดังกล่าวนั้น ลิเวอร์พูล เล่นได้ดีกว่าอย่างชัดเจนในครึ่งแรกจนทีมเยือนทำท่าว่าจะเสียประตูหลายครั้ง แต่สกอร์ก็ยังอยู่ที่ 0-0 ก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ประตูชัยจาก เวย์น รูนี่ย์ ในนาทีที่ 78

"วันนี้ ยูไนเต็ด โชคดี และพวกเขาก็รู้ถึงเรื่องนั้นดี ในช่วงพักครึ่งเราได้ยินพวกเขาตะโกนใส่กันอย่างหนักในห้องแต่งตัว เราทำลายพวกเขาจนย่อยยับ" ซาโก้ ให้สัมภาษณ์กับ กานาล ปลุส สื่อชื่อดังของประเทศฝรั่งเศส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดเผยราฮีมส่งข้อความหาคนแรกหลังถูกหงส์ปลด
    เรารักกัน! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยันไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับ ราฮีม สเตอร์ลิง จนทำให้แข้งชาวอังกฤษเลือกลาอดีตต้นสังกัดซบ แมนฯ ซิตี้ ในบั้นปลาย เผยตอนถูกตะเพิดพ้นตำแหน่ง อดีตเด็กปั้น "คิวพีอาร์" คือคนแรกที่ส่งข้อความมาแสดงความเสียใจ
  • เหนียวจริง!หงส์ยันมิโญเล่ต์ยืดสัญญายาว5ปี
    ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านจอมหนึบของ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากการสลัดน้ำหมึกยืดสัญญาออกไปอีก 5 ปี ทำให้เจ้าตัวจะได้อยู่โยงเฝ้าเสาภายใต้สีเสื้อ "หงส์แดง" ไปจนถึงปี 2021 เลยทีเดียว
  • On The Way : เพลงร็อคที่ยังไม่เร้าใจ
    รูปเกมที่ดีไม่ได้การันตีชัยชนะ! "เกเก้นเพรส" ที่ดูน่าตื่นตาตื่นใจทว่ายังเปลี่ยนเป็นสกอร์ที่คาดหวังไม่ได้ อะไรคือสาเหตุ อะไรคือสิ่งที่ยังขาดและประเด็นที่น่าจับตากับสไตล์การทำทีมข...
  • ไม่รีบ! บีร็อดขอพักก่อนคัมแบ็ครับงานกุนซือช่วงซัมเมอร์
    อดีตนายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือของหงส์แดง เปิดเผยว่าตนเองยังไม่รีบร้อนที่จะกลับมารับงานคุมทีมในช่วงนี้ โดยจะขอพิจารณาข้อเสนอในช่วงซัมเมอร์แบบเต็มตัวทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »