ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยานาไซซัด2ตุง!ผีชุดเล็กเปิดรังต้อนนักบุญ4-0

ยานาไซซัด2ตุง!ผีชุดเล็กเปิดรังต้อนนักบุญ4-0

Posted 19/01/2016 by siamsport

แมนฯยูไนเต็ดชุดยู 21 ลงสนามเปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ เซาท์แธมป์ตัน โดยเกมนี้เป็นเกมแรกที่ อัดนาน ยานาไซ กลับมาลงสนามหลังกลับมาจากการยืมตัวที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เกมดังกล่าวลงเตะกันที่ ลีห์ สปอร์ตส์ วิลเลจ เมื่อวันจันทร์ที่ 18 มกราคม โดยนอกจาก อัดนาน ยานาไซ กุนซือ วอร์เรน จอยซ์ ก็ส่งดาวดังอย่าง อันเดรียส เปเรยร่า , เซร์คิโอ โรเมโร่,แพดดี้ แม็คแนร์ และ วิลล์ คีน ที่กลับมาจากการยืมตัวลงสนามด้วยเช่นกัน โดยก่อนลงสนามปีศาจแดงเป็นรองจ่าฝูง มีแต้มตามหลัง ซันเดอร์แลนด์ ทีมจ่าฝูง 9 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 4 เกม

เกมในครึ่งแรกเริ่มต้นขึ้น เป็นฝั่ง ปีศาจแดง ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จาก อัดนาน ยานาไซ นาทีที่ 45 ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้ เริ่มเกมในครึ่งหลัง ยังคงเป็น แมนฯยูไนเต็ด ที่เล่นได้เหนือกว่า และมาได้ประตูเพิ่มในนาทีที่ 52 จาก วิลล์ คีน ปีศาจแดงขึ้นนำ 2-0 นาทีที่ 69 แมนฯยูไนเต็ด มาได้จุดโทษ เป็น วิลล์ คีน รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดเป็นประตูที่ 2 ของเจ้าตัวในเกมนี้ ปีศาจแดงนำห่าง 3-0 นาทีที่ 79 อัดนาน ยานาไซ ไม่น้อยหน้า ยิงเพิ่มได้อีก 1 ประตู แมนฯยูไนเต็ด ขึ้นนำ 4-0

จบเกมแมนฯยูไนเต็ดชุดเล็ก ไล่ถล่ม  เซาท์แธมป์ตัน  ไปแบบขาดลอย 4-0 เก็บ 3 แต้ม ได้อย่างไม่เป็นปัญหา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไนเดอร์ลินรับแข้งผีหัวเสียตอนพักครึ่งแดงเดือด
    แค่ต้องการกระตุ้น! มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส รับแข้ง แมนน ยูไนเต็ด สุดผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของทีมในช่วงครึ่งแรกเกมบุกเฉือนหวิว ลิเวอร์พูล ส่งผลให้บางรายระบายออกด้วยการตะโกนลั่นในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่ง แต่ชี้เป็นเรื่องปกติ เหตุไม่มีใครอยากเป็นฝ่ายแพ้ในเกมดาร์บี้แมตช์
  • ควันหลง 5 ประเด็นฮอตแดงเดือดผีบุกเฉือนหงส์1-0
    ศึกแดงเดือดครั้งที่ 194 ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว เป็นทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่บุกมายัดเยียดความปราชัยให้ ลิเวอร์พูล ถึงรัง แอนฟิลด์ 1-0 ทำให้ "ปีศาจแดง" ชนะ "หงส์แดง" ได้ทั้งไปและกลับในซีซั่นนี้ แถม หลุยส์ ฟาน กัล ยังคงรักษาสถิติชนะศึกแดงเดือด 100% อีกต่างหาก
  • ตาม 7 แต้มไม่ใช่ปัญหา!ฟานกัลเชื่อผียังมีลุ้นแชมป์
    หลุย์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อลูกทีมได้ความมั่นใจกลับมาอื้อ หลังบุกชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ในศึกแดงเดือดที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมประกาศกร้าว ทีมยังมีลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้มาครอง
  • ผีเล็งเปิดศึกปืนแย่งราบิโอต์ช่วงม.ค.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมดึงนักเตะมาเสริมทัพเพื่อลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมร่วมวง อาร์เซน่อล แย่งคว้า อาเดรียง ราบิโอต์ ห้องเครื่องดาวรุ่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยพร้อมยื่นข้อเสนอแบบงามๆ หวังให้ "เปแอสเช" ยอมปล่อยนักเตะพ้นทีมให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »