ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวีบีจวกเสี่ยหมีธาตุแท้ไม่เคยเปลี่ยน

เอวีบีจวกเสี่ยหมีธาตุแท้ไม่เคยเปลี่ยน

Posted 19/01/2016 by siamsport

อันเดร วิลลาช-โบอาช โค้ช เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก จวกแหลกการทำงานของ "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี นั่งบริหารทีมมาตั้งนาน แต่สุดท้าย คนธาตุแท้เป็นยังไง ก็เป็นอย่างงั้น ไล่โค้ชเป็นว่าเล่น ขนาด โชเซ่ มูรินโญ่ ที่แฟนบอลรัก และประสบความสำเร็จที่สุด ยังไล่ออกได้ สุดท้ายทีมก็วนอยู่กับการเริ่มต้นใหม่

อันเดร วิลลาช-โบอาช โค้ชชาวโปรตุกีสของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมแกร่งของรัสเซีย จวก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี อดีตต้นสังกัดเก่า โดยบอกว่าการตกงานของ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชที่เป็นที่รัก และประสบความสำเร็จที่สุด แสดงให้เห็นว่าสุดท้ายแล้ว อบราโมวิช ธาตุแท้เป็นยังไงก็อย่างงั้น ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

"เอวีบี" ถูกดึงมาคุมทีมในซีซั่น 2011-12 แต่แค่เดือนมีนาคม 2012 เขาก็โดนไล่ออก จากนั้น เชลซี ก็วนเวียนกับตั้งโค้ช-ปลดโค้ช จนสุดท้ายขนาดได้ มูรินโญ่ กลับมาคุมทีม และพาทีมสอยแชมป์ลีก ในซีซั่นที่แล้ว "เสี่ยหมี" ก็ไล่ออก เมื่อทีมผลงานปีนี้ไม่ดี และมองว่า มูรินโญ่ พลิกสถานการณ์ไม่ได้ แต่ กุส ฮิดดิ้งค์ ที่มาคุมทีมชั่วคราว ก็ไม่ได้พาทีมทำผลงานดีเด่อะไร

วิลลาช-โบอาช กล่าวว่า "สิ่งหนึ่งที่ค่อนข้างน่าเหลื่อเชื่อคือมันเกิดขึ้นกับทุกคน มันเกิดขึ้นกับโค้ชที่เป็นที่รักที่สุด และประสบความสำเร็จที่สุดของพวกเขา เพราะฉะนั้นในท้ายที่สุดแล้ว มันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย โรมัน ปลดโค้ชทุกคน และเขายังเหมือนเดิม ขนาดกับคนที่เก่งที่สุดก็ยังโดน มันก็เหมือนกับที่เกิดขึ้นกับผม, กับ ราฟา เบนิเตซ และโค้ชคนอื่นๆ และเขาก็ทำกับ โชเซ่ เช่นกัน ตอนนี้ก็คือการเริ่มต้นใหม่"

ผลงานของ ฮิดดิ้งค์ ตั้งแต่มาคุมทีมก็ไม่ต่างจากยุคที่ มูรินโญ่ คุม พวกเขาเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน และ เวสต์บรอมวิช ในสองเกมล่าสุด ซึ่งเป็นเกมในบ้านด้วย ตอนนี้ยังแช่อยู่อันดับ 14 มีแต้มมากกว่า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 18 โซนตกชั้น แค่ 4 แต้ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิเมโอเน่แนะกรีซมันน์เมินข่าวย้าย-มุ่งมั่นหมี
    นั่งเทียนเขียนทั้งนั้น! ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต.มาดริด ชม อองตวน กรีซมันน์ ทำผลงานแจ่มและยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง มั่นใจดาวดังชาวฝรั่งเศส ยังยกระดับฝีเท้าได้อีก แนะแข้งคนสำคัญอย่าไปใส่ใจกับข่าวลือหลายทีมชั้นนำพร้อมทุ่มเงินกระชากตัวไปเสริมแนวรุก และคิดถึงเพียงการระเบิดฟอร์มกับ "ตราหมี" เท่านั้น
  • เจ็บหน้าแข้ง!คอสต้าส่ออดลงฉะปืน
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าจอมตุกติก เชลซี ส่อแววพลาดลงสนามให้ทีมนัดฟาดแข้งกับ อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์นี้ เหตุมีปัญหาบาดเจ็บที่แข้งในนัดที่ "สิงห์บลูส์" เสมอ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้กลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้วก็ตาม
  • สื่อแฉ!สิงห์เล็งแดนน์ทายาทเทอร์รี่
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เชลซี หวังดึง สกอตต์ แดนน์ กองหลัง คริสตัล พาเลซ มาร่วมทัพ โดยต้องการจะนำมาแทน จอห์น เทอร์รี่ ยอดแข้งจอมเก๋าที่อายุอานามเยอะขึ้นเรื่อยๆ คาดหาก "สิงห์บลูส์" ยื่นข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อยมากกว่าที่นักเตะไดรับในปัจจุบัน งานนี้มีลุ้นย้ายมาร่วมทัพด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »