ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชไนเดอร์ลินชี้เดเคอาแฮปปี้หลังลือราชันจ้องซิว

ชไนเดอร์ลินชี้เดเคอาแฮปปี้หลังลือราชันจ้องซิว

Posted 19/01/2016 by siamsport

มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์น้ำหอม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสเปน มีความสุขดีกับทีม และทีมก็มีความสุขที่นักเตะอดย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ และมั่นใจ เด เคอา มีความมุ่งมั่นกับทีมเต็มเปี่ยม

มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบคนสำคัญ มุ่งมั่นตั้งใจ และทุ่มเทกับ "ปีศาจแดง" เต็มที่ หลังถูกสื่อเล่นข่าวโยงหา เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกกหนังของสเปน อีกรอบ

ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน อดย้ายไปเล่นกับ "ราชันชุดขาว" แบบน่าพิศวง เมื่อทั้งสองทีมจัดการเรื่องเอกสารสำคัญเพื่อการโยกย้ายทีม ไม่ทันเวลาทำการของบอลลีกสเปน ซึ่งจากนั้น เด เคอา ที่เหลือสัญญาปีสุดท้าย ก็จรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่ 4 ปี อยู่กับทีมยาวๆ ถึงปี 2019 พร้อมกับกลับมาเป็นตัวจริงทันที และฟอร์มเหนียวหนึบ เป็นที่พึ่งพาของทีมเหมือนเดิม

ล่าสุด มาดริด ถูกลืออีกคำรบว่าอาจจะพิจารณาทุ่มข้อเสนอยื่นซื้อ เด เคอา ในเดือนมกราคมนี้ เป็นการทิ้งทวนก่อนที่พวกเขาจะโดนแบนห้ามซื้อนักเตะ 2 ช่วงตลาดซื้อขาย คือในซัมเมอร์นี้ ต่อด้วยเดือนมกราคม 2017 แต่ในส่วนของ ชไนเดอร์ลิน คิดว่า เด เคอา ตอนนี้มีความสุขกับทีมดีอยู่แล้ว และเขาไม่กังวลเลยว่าเพื่อนจะย้ายทีม

"ดาบิด เป็นนักเตะคนสำคัญของเรา เรามีความสุขกับการมีเขาอยู่ในทีม และมีความสุขที่เขาไม่ได้ย้ายออกไปเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว เขามีความมุ่งมั่นกับทีมเต็มที่ เมื่อคุณมีนักเตะแบบนี้เป็นประตู มันดีกับเรา เพราะเรารู้ว่าเราจะไม่เสียประตู และเขาจะช่วยเซฟให้เรา ต้องยกย่องเขาเลย" ชไนเดอร์ลิน ที่เพิ่งย้ายมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ปีนี้ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซื้ออนาคต!ผีสนคว้ากลางดาวรุ่งเบนฟิก้า
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบเหล่ เรนาโต้ ซานเชซ ดาวรุ่งเด็กปั้นของ เบนฟิก้า โดยหวังสอยมาเป็นแข้งอนาคตของทีม แต่ต้องรอดูว่าจะเปิดฉากเจรจาตอนไหน เพราะข่าวบอกว่าค่าฉีกสัญญาที่มีอายุถึงปี 2020 แพงกว่า 58.8 ล้านปอนด ์
  • ยานาไซซัด2ตุง!ผีชุดเล็กเปิดรังต้อนนักบุญ4-0
    แมนฯยูไนเต็ดชุดยู 21 ลงสนามเปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ เซาท์แธมป์ตัน โดยเกมนี้เป็นเกมแรกที่ อัดนาน ยานาไซ กลับมาลงสนามหลังกลับมาจากการยืมตัวที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
  • ชไนเดอร์ลินรับแข้งผีหัวเสียตอนพักครึ่งแดงเดือด
    แค่ต้องการกระตุ้น! มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส รับแข้ง แมนน ยูไนเต็ด สุดผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของทีมในช่วงครึ่งแรกเกมบุกเฉือนหวิว ลิเวอร์พูล ส่งผลให้บางรายระบายออกด้วยการตะโกนลั่นในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่ง แต่ชี้เป็นเรื่องปกติ เหตุไม่มีใครอยากเป็นฝ่ายแพ้ในเกมดาร์บี้แมตช์
  • ควันหลง 5 ประเด็นฮอตแดงเดือดผีบุกเฉือนหงส์1-0
    ศึกแดงเดือดครั้งที่ 194 ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว เป็นทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่บุกมายัดเยียดความปราชัยให้ ลิเวอร์พูล ถึงรัง แอนฟิลด์ 1-0 ทำให้ "ปีศาจแดง" ชนะ "หงส์แดง" ได้ทั้งไปและกลับในซีซั่นนี้ แถม หลุยส์ ฟาน กัล ยังคงรักษาสถิติชนะศึกแดงเดือด 100% อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »