ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซื้ออนาคต!ผีสนคว้ากลางดาวรุ่งเบนฟิก้า

ซื้ออนาคต!ผีสนคว้ากลางดาวรุ่งเบนฟิก้า

Posted 19/01/2016 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบเหล่ เรนาโต้ ซานเชซ ดาวรุ่งเด็กปั้นของ เบนฟิก้า โดยหวังสอยมาเป็นแข้งอนาคตของทีม แต่ต้องรอดูว่าจะเปิดฉากเจรจาตอนไหน เพราะข่าวบอกว่าค่าฉีกสัญญาที่มีอายุถึงปี 2020 แพงกว่า 58.8 ล้านปอนด ์

"เดลี่ เมล" สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจับตาดู เรนาโต้ ซานเชซ กองกลางดาวรุ่งวัย 18 ปี ของ เบนฟิก้า ทีมในโปรตุกีส หลังจากที่ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ และได้รับความสนใจจากทีมทั่วยุโรป โดยเฉพาะในอังกฤษ

กองกลางอนาคตไกล ก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนของ "เหยี่ยวลิสบอน" และเพิ่งเล่นให้ทีมชุดใหญ่ในซีซั่นนี้ แต่ผลงานก็ดีพอเตะตาทีมดังๆ ไม่ว่าจะเป็น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, สวอนซี ซิตี้ และ แอสตัน วิลล่า ล่าสุดเป็น "ปีศาจแดง" ที่ร่วมวงด้วย

ตามข่าวบอกว่า ซานเชซ มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 58.8 ล้านปอนด์ (ราว 3,115 ล้านบาท) โดยมีสัญญาในถิ่น เอสตาดิโอ ดา ลุซ ถึงปี 2020 ถึงกระนั้น ยังไม่แน่ชัดว่าทีม "เร้ด เดวิลส์" จะทาบทามนักเตะในเดือนมกราคมนี้เลยหรือไม่ สืบเนื่องจากตัวเลขค่าฉีกสัญญามโหฬาร แต่เชื่อว่าพวกเขาจะจับตาดูนักเตะอย่างใกล้ชิด และเป็นตัวเต็งที่จะได้นักเตะมาร่วมทีม ถ้าหากเจ้าตัวตัดสินใจย้ายไปหาความท้าทายใหม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยานาไซซัด2ตุง!ผีชุดเล็กเปิดรังต้อนนักบุญ4-0
    แมนฯยูไนเต็ดชุดยู 21 ลงสนามเปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ เซาท์แธมป์ตัน โดยเกมนี้เป็นเกมแรกที่ อัดนาน ยานาไซ กลับมาลงสนามหลังกลับมาจากการยืมตัวที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
  • ชไนเดอร์ลินรับแข้งผีหัวเสียตอนพักครึ่งแดงเดือด
    แค่ต้องการกระตุ้น! มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส รับแข้ง แมนน ยูไนเต็ด สุดผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของทีมในช่วงครึ่งแรกเกมบุกเฉือนหวิว ลิเวอร์พูล ส่งผลให้บางรายระบายออกด้วยการตะโกนลั่นในห้องแต่งตัวช่วงพักครึ่ง แต่ชี้เป็นเรื่องปกติ เหตุไม่มีใครอยากเป็นฝ่ายแพ้ในเกมดาร์บี้แมตช์
  • ควันหลง 5 ประเด็นฮอตแดงเดือดผีบุกเฉือนหงส์1-0
    ศึกแดงเดือดครั้งที่ 194 ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว เป็นทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่บุกมายัดเยียดความปราชัยให้ ลิเวอร์พูล ถึงรัง แอนฟิลด์ 1-0 ทำให้ "ปีศาจแดง" ชนะ "หงส์แดง" ได้ทั้งไปและกลับในซีซั่นนี้ แถม หลุยส์ ฟาน กัล ยังคงรักษาสถิติชนะศึกแดงเดือด 100% อีกต่างหาก
  • ตาม 7 แต้มไม่ใช่ปัญหา!ฟานกัลเชื่อผียังมีลุ้นแชมป์
    หลุย์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อลูกทีมได้ความมั่นใจกลับมาอื้อ หลังบุกชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 ในศึกแดงเดือดที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมประกาศกร้าว ทีมยังมีลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้มาครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »