ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สาวกพันธุ์แท้!แฟนปืนใส่ชุดทีมเข้าพิธีแต่งงาน

สาวกพันธุ์แท้!แฟนปืนใส่ชุดทีมเข้าพิธีแต่งงาน

Posted 20/01/2016 by siamsport

ใครอยากลอกเลียนแบบเชิญได้เลย แฟนบอล อาร์เซน่อล รายหนึ่ง จัดเต็มใส่ชุดแข่ง "ปืนใหญ่" แต่งงานกับแฟนสาว จนสร้างความฮือฮาอย่างมากในโลกออนไลน์

แฟนบอลหนุ่มของ อาร์เซน่อล รายหนึ่ง แสดงให้เห็นว่า เป็นกองเชียร์ "เดอะ กันเนอร์ส" พันธุ์แท้มากแค่ไหน หลังใส่ชุดแข่งของทีมเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาว ตามรายงานจาก "101 เกรตโกลส์ดอตคอม" เว็บไซต์ข่าวสารลูกหนัง เมื่อวันอังคารที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา

กองเชียร์รายดังกล่าวที่ใช้ชื่อใน เฟซบุ๊ก ว่า "บิซโซ่ มิวสิกแมด" โพสต์ข้อความว่า "ภรรยาของผมมาจากโวคกิ้ง และเธอก็เยี่ยมมากที่อนุญาตให้ผมแต่งงานในชุดแข่งของ อาร์เซน่อล เต็มรูปแบบ"

ก่อนหน้านี้ ก็เพิ่งมีแฟนบอลหนุ่ม "ปืนใหญ่" รายหนึ่ง สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์ หลังกล่าวยกย่อง เมซุต โอซิล กองกลางคนเก่ง อาร์เซน่อล ในงานแต่งงานของตัวเอง จนสร้างความประทับใจให้กับดาวเตะเยอรมัน จนถึงกับเชิญมาชมเกมที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เลยทีเดียว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีบีซีจัด 11 ขุนพลยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 22
    สำนักข่าว บีบีซี สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ได้คัดเลือก 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 22 ของศึก พรีเมียร์ลีก มาให้ได้รับชมกัน จะมีใครติดโผบ้าง ไปติดตามกันเลย
  • กอสซิแอลนี่เผยหลายทีมสนดึงร่วมทัพแต่บอกปัดหมด
    ไม่อยากเสี่ยง! โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลังชาวฝรั่งเศส ยันเรื่องย้ายหนี อาร์เซน่อล ไม่เคยอยู่ในความคิด แม้มีหลายทีมอื่นยื่นทาบทามไปร่วมทัพไม่เคยขาด เหตุมีทุกสิ่งที่ต้องการกับต้นสังกัดอยู่แล้ว และไม่ต้องการเสี่ยง หลังเห็นแข้งชั้นำบางรายเลือกย้ายซบทีมยักษ์ใหญ่ สุดท้ายทำได้เพียงนั่งตบยุงเท่านั้น
  • โอซิลโพสต์รูปนั่งเชียร์ปืนที่บ้านเกมเจ๊าสโต๊ค
    ทำได้แค่นี้! เมซุต โอซิล ยอดมิดฟิลด์ชาวเยอรมัน ใช้เวลาช่วงระหว่างพักฟื้นจากอาการเดี้ยงที่เท้า ส่งกำลังใจให้แข้ง อาร์เซน่อล จากที่บ้าน ระหว่างนัดบุกดวล สโต๊ค เจ้าตัวหวังฟื้นตัวเต็มร้อยพร้อมลงดวล เชลซี วันอาทิตย์นี้
  • ปืนกระสุนด้าน!บุกเจ๊าสโต๊ค0-0นำฝูงร่วม
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล พลาดโอกาสขึ้นนำเป็นจ่าฝูงเดี่ยว เมื่อทำได้แค่บุกเสมอ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ 0-0 เก็บเพิ่ม 1 แต้ม กลับขึ้นมานำเป็นอันดับ 1 ร่วมกับ เลสเตอร์ ด้วยผลต่างประตูได้เสียดีกว่า ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »