ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮามันน์จี้หงส์เลิกปกป้องสเตอร์ริดจ์

ฮามันน์จี้หงส์เลิกปกป้องสเตอร์ริดจ์

Posted 20/01/2016 by siamsport

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เรียกร้องให้ต้นสังกัดเลิกกางปีกป้อง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกคนดังได้แล้ว หลังจากที่ซีซั่นนี้ สเตอร์ริดจ์ โดนอาการเดี้ยงเล่นงายบ่อยสุดๆ ชี้ คนที่จ่ายเงินให้ทีมมีสิทธิ์ที่จะรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น

ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตกองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกร้องให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน รวมถึงทุกฝ่ายของ "หงส์แดง" เลิกปกป้อง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าชาวอังกฤษ และออกมาพูดความจริงได้แล้ว หลังจากที่ สเตอร์ริดจ์ เจ็บบ่อยมาก

ฤดูกาลนี้ สเตอร์ริดจ์ โดนอาการบาดเจ็บตามรบกวนอยู่บ่อยๆ จนทำให้ได้ลงเล่นในลีกแค่ 5 นัดเท่านั้น โดยล่าสุด คล็อปป์ เผยเองว่าอดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ไม่ได้ซ้อมกับทีมเลยแม้แต่ครั้งเดียว นับตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งที่ผ่านมากุนซือชาวเยอรมันก็ไม่ค่อยชี้แจงรายละเอียดอะไรมากนัก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องต้นตอของอาการบาดเจ็บคืออะไร และเรื่องที่ว่าแข้งวัย 26 ปี ต้องพักนานแค่ไหน

ฮามันน์ เผยกับ ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "สโมสรมีหน้าที่ที่จะต้องบอกกับประชาชนว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับเขา ถ้าเขาเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า, ข้อเท้า หรืออะไรก็ตาม ผู้คนที่จ่ายเงินซื้อตั๋วปีก็มีสิทธิ์ที่จะรู้ว่ามันเกิดเรื่องบ้าอะไรขึ้นกับเขา"

"พิจารณาจากแนวทางที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ ตอบคำถามของเขา (ก่อนเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) แล้วนั้น ผมไม่คิดว่าตัวนักเตะจะมีปัญหาอะไรมากนัก ดังนั้นถ้ามันไม่มีอะไรผิดปกติเกี่ยวกับเขา มันก็ยิ่งสำคัญกว่าเดิมอีกที่ต้องจริงใจ และพูดความจริงกับคนที่จ่ายเงินให้ทีม ดีกว่าไปปกป้องนักเตะที่แทบไม่ได้เล่นเลยในช่วง 18 เดือนหลังสุด ซึ่งเป็นคนที่ดูเหมือนว่าจะเลือกได้ว่าเขาอยากลงเล่นเมื่อไหร่ เขาเหลือสัญญากับทีมอีก 3 ปี และผมมองไม่เห็นเหตุผลเลยว่าสโมสรจะปกป้องเขาไปทำไม ถ้ามันไม่มีอะไรผิดปกติเกี่ยวกับตัวเขา" อดีตแข้งวัย 42 ปี ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OFFICIAL: สถิติใหม่! เทมปิเนสเปิดตัวเพนแนนท์ ฟัน 1.6 ล้าน/เดือน
    อดีตปีกลิเวอร์พูลกลายเป็นผู้เล่นระดับประวัติศาสตร์ของลีกสูงสุดสิงคโปร์ และเจ้าตัวหวังจะทำผลงานตอบแทนความเชื่อใจต้นสังกัด
  • บีบีซีจัด 11 ขุนพลยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 22
    สำนักข่าว บีบีซี สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ได้คัดเลือก 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 22 ของศึก พรีเมียร์ลีก มาให้ได้รับชมกัน จะมีใครติดโผบ้าง ไปติดตามกันเลย
  • บีร็อดปัดข่าวลือจ่อคุมทัพสิงโตต่อป๋ารอย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกโรงปัดข่าวลือเตรียมเข้าคุมทีมชาติอังกฤษ ต่อจาก รอย ฮ็อดจ์สัน ชี้ยังไม่มีข้อเสนอใดๆ เข้ามาทั้งนั้น และตอนนี้ก็แฮปปี้ดีกับการได้พัก ก่อนจะกลับไปลุยงานต่ออีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เฮนโด้รับหงส์อาจหมดลุ้นท็อปโฟร์แล้ว
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล รับไม่มั่นใจต้นสังกัดยังมีลุ้นติดท็อปโฟร์หรือไม่ หลังพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ บอก "หงส์แดง" มีโอกาสเพียบแต่ยิงไม่ได้ แถมยับตั้งรับลูกเซตพีซห่วยอีกด้วย พร้อมชี้ทีมจำเป็นต้องมีการเสริมทัพ หลังมีผลงานที่ไม่คงเส้นคงวาในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »