ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยันสิทธิขาดเสริมทัพอยู่ที่ตนคนเดียว

คล็อปป์ยันสิทธิขาดเสริมทัพอยู่ที่ตนคนเดียว

Posted 20/01/2016 by siamsport

"เดอะ นอร์มอล วัน" เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยันชัดอีกรอบการเสริมทัพเป็นอำนาจเบ็ดเสร็จเด็ดขาดของเขาคนเดียว หากไม่ต้องการนักเตะคนไหนต่อให้เก่งปานเทพก็ไม่ซื้อมาร่วมทีม แถมบอกหากนักเตะที่ต้องการแพงเกินงบประมาณก็ไม่ดึงตัวมาให้เปลืองงบสโมสร

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมจอมทุ่มเทของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนไม่มีปัญหาเกี่ยวกับนโยบายการซื้อขายนักเตะของต้นสังกัด และย้ำอีกรอบอำนาจเบ็ดเสร็จเด็ดขาดเกี่ยวกับการเสริมทัพอยู่ที่ตนเพียงคนเดียวเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือออกมาแฉว่าต้องซื้อนักเตะตามความต้องการของเจ้าของสโมสร ทำให้ไม่สามารถดึงผู้เล่นที่ต้องการมาร่วมทีมได้ สวนทางกับ นายใหญ่วัย 48 ปี ที่ได้รับการแต่งตั้งเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาว่า เรื่องการเสริมทัพไม่มีการแทรกแซงจากบอร์ดบริหาร "หงส์แดง"

คล็อปป์ เผยหากนักเตะคนไหนตนไม่ต้องการก็จะไม่มีทางได้มาทำงานร่วมกันที่ เมล วู้ด สนามซ้อมของทีมแน่นอน "ผมไม่รู้ว่ามีใครพูดอะไรกันบ้างนะ แต่ถ้าเราอยากได้นักเตะอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ผมไม่รู้ว่าตอนนี้เขามีค่าตัวเท่าไหร่ แต่เขาอายุ 34 ปีแล้ว และคุณจะต้องจ่ายเงิน 100 ล้านปอนด์ (ราว 5,300 ล้านบาท) สำหรับกรณีนี้ไหม ดังนั้นผมคิดว่าผมคงต้องสอบถามเรื่องนี้ก่อนที่จะเซ็นสัญญากับเขา"

"ผมเคยพูดไปตั้งแต่วันแรกที่ย้ายมาอยู่ที่นี่แล้ว ผมเคยชินกับการทำงานแบบนี้ บางครั้งสตาฟฟ์ของผม กับผมมีแนวคิดเกี่ยวกับนักเตะที่เราสนใจ เราได้ยินเกี่ยวกับผู้เล่นคนนั้น ได้เห็นผลงาน ได้ยินเกี่ยวเรื่องอะไรก็ตามและเราได้รับทราบข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับนักเตะคนนั้น"

"มันไม่ใช่งานของผมที่จะมาคัดวีดิโอหรือทำอะไรแบบนั้น จากนั้นแมวมองของเราก็นำนักเตะเหล่านั้นมา และบอกให้เราลองดูผลงาน เราเคยได้ยินเกี่ยวกับตัวเขา, เราเคยไปดูเขาเล่น เราจับตามองเขามานานแล้ว และเรามีการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ สุดท้ายก็อย่างที่ผมบอกตั้งแต่งานแถลงข่าวครั้งแรก ถ้าผมไม่อยากได้นักเตะคนนั้น เขาก็ไม่ได้ย้ายมาร่วมทีม"

"แต่ถ้านักเตะที่ผมอยากได้ไม่เหมาะกับงบประมาณของเรา แน่นอนว่าเขาก็จะไม่ได้ย้ายมาร่วมทีมเช่นกัน มันเป็นเรื่องปกติ ไม่มีเรื่องเซอร์ไพรส์สำหรับผมเกี่ยวกับเรื่องนี้ นี่เป็นสถานการณ์ปกติ" อดีตเทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮามันน์จี้หงส์เลิกปกป้องสเตอร์ริดจ์
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เรียกร้องให้ต้นสังกัดเลิกกางปีกป้อง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกคนดังได้แล้ว หลังจากที่ซีซั่นนี้ สเตอร์ริดจ์ โดนอาการเดี้ยงเล่นงายบ่อยสุดๆ ชี้ คนที่จ่ายเงินให้ทีมมีสิทธิ์ที่จะรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น
  • OFFICIAL: สถิติใหม่! เทมปิเนสเปิดตัวเพนแนนท์ ฟัน 1.6 ล้าน/เดือน
    อดีตปีกลิเวอร์พูลกลายเป็นผู้เล่นระดับประวัติศาสตร์ของลีกสูงสุดสิงคโปร์ และเจ้าตัวหวังจะทำผลงานตอบแทนความเชื่อใจต้นสังกัด
  • บีบีซีจัด 11 ขุนพลยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 22
    สำนักข่าว บีบีซี สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ได้คัดเลือก 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 22 ของศึก พรีเมียร์ลีก มาให้ได้รับชมกัน จะมีใครติดโผบ้าง ไปติดตามกันเลย
  • บีร็อดปัดข่าวลือจ่อคุมทัพสิงโตต่อป๋ารอย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกโรงปัดข่าวลือเตรียมเข้าคุมทีมชาติอังกฤษ ต่อจาก รอย ฮ็อดจ์สัน ชี้ยังไม่มีข้อเสนอใดๆ เข้ามาทั้งนั้น และตอนนี้ก็แฮปปี้ดีกับการได้พัก ก่อนจะกลับไปลุยงานต่ออีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »