ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้วอนอย่าคิดว่าใช้งานเจหนัก-แจงเหตุถอดณัฐวุฒิ

ซิโก้วอนอย่าคิดว่าใช้งานเจหนัก-แจงเหตุถอดณัฐวุฒิ

Posted 20/01/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย แจงเหตุเปลี่ยนตัว "เบ๊นซ์" ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ออกตั้งแต่ยังไม่จบครึ่งแรกว่า เจ้าตัวไม่ได้เจ็บหรือผิดพลาด เราต้องการให้เขาลงไปช่วยไล่เล่นเกมรับด้วย แต่จากการที่เขาห่างเกมทำให้เห็นว่า เขาไม่มีสปีดบอล และอ่อนแรง ทำให้ต้องเปลี่ยนตัว และจังหวะนั้นเราก็ตามอยู่ด้วยทำให้ให้ต้องเปลี่ยนตัวทันที เพราะเราต้องการชนะ

เมื่อถูกถามว่า แผนการในอนาคตอย่างไรบ้าง? "ซิโก้" ตอบว่า เราไม่อยากให้คิดว่าเราใช้ เจ-ชนาธิป มากเกินไป แต่อยากให้คิดว่าเราใช้ทุกคน เพราะเราต้องการให้ทุกคนพัฒนา แม้ว่าเกมนี้เราจะผิดหวังแต่เชื่อว่าแฟนบอลชาวไทยและสื่อมวลชนจะได้เห็นว่า เราสู้ที่สุดแล้ว อยากให้มาสนับสนุนน้องๆ เรามี 2 แต้มแต่ไม่ได้เข้า แต่อีกทีมแต้มเท่ากันได้เข้า วันนี้เรากำลังเดินไปข้างหน้าซาอุ ทีมอาหรับ เราไม่กลัว เกาหลีเหนือเราไม่กลัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ลั่น เป็นรองแค่ญี่ปุ่น, เชื่อแฟนภูมิใจแม้ตกรอบแรก
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เชื่อว่าแฟนบอลทุกคนควรภูมิใจ แม้ล่าสุดจะตกรอบแรก ในศึกชิงแชมป์ เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพราะตลอดทัวร์นาเมนต์ทีมแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ดีขึ้นชัดเจน ซึ่งมองว่าเป็นรองแค่ทีมชาติญี่ปุ่น
  • เต็มที่แล้ว!ช้างศึกเจ๊า2-2ไม่พอ-โสมแดงเข้ายิงมากกว่า
    "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ทำเต็มที่แล้ว แต่แค่เสมอ เกาหลีเหนือ 2-2 ชนิดที่ได้ใจแฟนๆ โดยเฉพาะนายทวาร สมพร ยศ ที่โชว์เซฟอุตลุต รวมถึงลูกยิงไกลสุดสวยของ "กัปตันเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขณะที่ "โสมแดง" ได้อานิสงส์จากเกมรุก ยิงมากกว่าตามระบบมินิลีกที่คิดแค่ 3 ทีม ไม่รวมญี่ปุ่น เลยเข้ารอบตามทัพ "ซามูไร" ที่เอาชนะ ซาอุดิอาระเบีย 2-1 ศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่น ยู 23 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ศึกฟุตบอล ยู-23 ชิงแชมป์เอ...
  • ซิโก้ หวังทุบโสมแดงลิ่วน็อคเอาท์ AFC U-23 เพื่อสุทิน
    เฮดโค้ชทัพช้างศึกชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ตั้งเป้าเอาชนะเกาหลีเหนือให้ได้ เพื่อเป็นการร่วมรำลึกตำนานทีมชาติที่เพิ่งเสียชีวิตไป
  • เมืองทองเด้งดราแกน,โค้ชแบนเต็งจ๋าคุมทัพกิเลน
    แคมป์กิเลนเตรียมเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อีกครั้งเมื่อมีรายงานว่าได้ปลดเฮดโค้ชชาวโครแอตไปแล้วและมีโอกาสสูงที่จะดึงกุนซือเพื่อนตำรวจมาคุมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »