ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่ฟันธงอนาคตเนย์มาร์สอยบัลลงดอร์

เมสซี่ฟันธงอนาคตเนย์มาร์สอยบัลลงดอร์

Posted 21/01/2016 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ฟันธง เนย์มาร์ ดาวเตะเลือดแซมบ้า มีทุกอย่างที่เพรียบพร้อมสำหรับการก้าวขึ้นมาสอยรางวัลบัลลงดอร์ ในอนาคต พร้อมระบุการเล่นร่วมกับ เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ทำให้อะไรหลายๆ อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อมั่นว่า เนย์มาร์ หัวหอกเพื่อนร่วมสังกัด มีศักยภาพอย่างเต็มเปี่ยมที่จะผงาดคว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ในอนาคตอย่างแน่นอน

อดีตสตาร์ซานโตส ได้รับเลือกเป็นอันดับ 3 รองจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เมสซี่ ซึ่งผงาดคว้าบัลลงดอร์ ประจำปี 2015 อย่างไรก็ตามหากดูผลงานของนักเตะต้องบอกได้เลยว่าพัฒนาอย่างน่าเหลือเชื่อโดยเขาซัดไปแล้ว 19 ประตูจากการลงสนาม 24 แมตช์ในทุกๆ รายการในฤดูกาลนี้

กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา เผยว่า ดาวเตะชาวบราซิเลียนวัย 23 ปี มีอนาคตที่จะก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก "ผมเชื่อว่า เนย์มาร์ จะได้รับรางวัลบัลลงดอร์ ซักวันหนึ่ง เขาเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพอย่างที่คุณต้องการ และเป็นนักเตะที่สุดยอดมากๆ สักวันหนึ่งเขาจะได้ในสิ่งที่เขาต้องการ ทุกๆ อย่างเป็นไปได้สำหรับเขา เขารวดเร็ว, เทคนิดสุดยอด และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในการดวลตัวต่อตัว เขามีครบทุกอย่างจริงๆ"

นอกจากนี้ เมสซี่ ยอมรับว่าการที่ได้เล่นคู่กับ เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ จนกลายเป็นสามประสาน "เอ็มเอสเอ็น" ทำให้ตนมีพื้นที่ในการเล่นมากยิ่งขึ้น "ทุกๆ ครั้งที่ผมได้บอล เนย์มาร์ กับ ซัวเรซ จะพยายามวิ่งหาพื้นที่ ซึ่งทำให้ผมมีพื้นที่เล่นมากยิ่งขึ้น และมีทางเลือกที่จะได้สร้างสรรค์บางสิ่ง เรารู้ใจกันและกันเป็นอย่างดี"

"เนย์มาร์ ย้ายมาก่อน เรารู้ใจกันและกันเป็นอย่างดี จากนั้น หลุยส์ จะมาร่วมกับเรา และปรับตัวได้ทันที ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ เรามีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมจริงๆ ตอนที่ผมขยับออกไปเล่นปีก ผมจะเจอกับสถานการณ์แบบตัวต่อตัวบ่อยๆ เนื่องจากแดนกลางมีพื้นที่เล่นน้อยมากเพราะมีนักเตะหลายคนอยู่ตรงนั้น"

"แต่ หลุยส์ , เนย์ และผม สามารถถ่างแนวรับของคู่แข่งออกมา และเปิดพื้นที่ให้กว้างขึ้น รวมทั้งการหลุดเข้าไปดวลแบบตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตู เรามีทางเลือกเยอะแยะในการเล่นระหว่างเราสามคน" ยอดดาวเตะเลือดอาร์เจนไตน์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิวชัยได้ก่อน!บาร์ซ่าบุกอัดบิลเบาถึงถิ่น2-1
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า กุมความได้เปรียบไปก่อนจากผลการแข่งขันนัดแรก หลังเป็นฝ่ายบุกเอาชนะ แอธ.บิลเบา 2-1 ต้องไปลุ้นกันต่อนัดที่ 2 โดย "บาร์ซ่า" จะกลับไปเป็นเจ้าบ้าน ในการแข่งขัน ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ซิวชัยได้ก่อน!บาร์ซ่าบุกอัดบิลเบาถึงถิ่น2-1
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า กุมความได้เปรียบไปก่อนจากผลการแข่งขันนัดแรก หลังเป็นฝ่ายบุกเอาชนะ แอธ.บิลเบา 2-1 ต้องไปลุ้นกันต่อนัดที่ 2 โดย "บาร์ซ่า" จะกลับไปเป็นเจ้าบ้าน ในการแข่งขัน ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรกวันพุธที่ 20 มกราคม 2559แอธ.บิลเบา (ลา ลีกา) 1-2 บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา)สนาม: เอสตาดิโ...
  • ไม่คิดมาก!ราอูลดีใจตอนบาร์ซ่าซิวแชมป์ยุโรป
    ราอูล กอนซาเลซ อดีตยอดกองหน้า เรอัล มาดริด ระบุ รู้สึกดีใจและยินดีทุกครั้งที่ บาร์เซโลน่า ซิวแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปนอนกอด พร้อมเผย ยังไม่คิดจะกลับไปทำงานกับ "ราชันชุดขาว"
  • ตำรวจให้ปากคำกรณีล้อเผาพาสปอร์ตเมสซี่
    ตำรวจคนหนึ่งในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ให้ปากคำในชั้นศาลถึงกรณีที่เคยอัดคลิปพูดว่าจะเผาพาสปอร์ตของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า โดยระบุ มันเป็นแค่มุกตลกกับเพื่อน ส่วนบทลงโทษน่าจะออกมาภายในเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »