ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชวดชนบิลเบา! ศาลกีฬาโลกปัดอุทธรณ์โทษแบนซัวเรซ

ชวดชนบิลเบา! ศาลกีฬาโลกปัดอุทธรณ์โทษแบนซัวเรซ

Posted 21/01/2016 by goal.com

กองหน้าชาวอุรุกวัยจะไม่ได้ลงสนามในเกมโกปา เดล เรย์ ที่พบแอธเลติก บิลเบา หลังจากที่การอุทธรณ์โทษของเขา ถูกศาลกีฬาโลก (CAS) ยกคำร้อง

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าบาร์เซโลนา อดลงเล่นในเกมฟุตบอลถ้วยที่จะพบแอธเลติก บิลเบา รอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรก หลังจากที่การอุทธรณ์โทษแบน 2 นัดของเขา ถูกศาลกีฬาโลกปฎิเสธ

แนวรุกวัย 28 ปี ไม่ได้มีรายชื่ออยู่ในเกมนัดดังกล่าว ตามการประกาศของหลุยส์ เอ็นริเก้ หลังจากที่กองหน้าชาวอุรุกวัยก่อนเหตุในอุโมงค์หลังจบเกมที่บาร์ซาเอาชนะเอสปันญอลไป 4-1

ทั้งนี้ ซัวเรซ ได้ชดใช้โทษแบนนัดแรกไปก่อนแล้วในเกมเมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่งบาร์ซาเอาบุกไปเอาชนะเอสปันญอลได้ถึงถิ่น 2-0 ทำให้เขาจะไม่ได้เล่นในเกมโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้ายเพียงนัดแรกเท่านั้น แต่จะกลับมาลงสนามได้ในเกมนัดที่สองซึ่งจะกลับมาแข่งในคัมป์นูสัปดาห์ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ฟันธงอนาคตเนย์มาร์สอยบัลลงดอร์
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ฟันธง เนย์มาร์ ดาวเตะเลือดแซมบ้า มีทุกอย่างที่เพรียบพร้อมสำหรับการก้าวขึ้นมาสอยรางวัลบัลลงดอร์ ในอนาคต พร้อมระบุการเล่นร่วมกับ เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ทำให้อะไรหลายๆ อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น
  • ซิวชัยได้ก่อน!บาร์ซ่าบุกอัดบิลเบาถึงถิ่น2-1
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า กุมความได้เปรียบไปก่อนจากผลการแข่งขันนัดแรก หลังเป็นฝ่ายบุกเอาชนะ แอธ.บิลเบา 2-1 ต้องไปลุ้นกันต่อนัดที่ 2 โดย "บาร์ซ่า" จะกลับไปเป็นเจ้าบ้าน ในการแข่งขัน ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ซิวชัยได้ก่อน!บาร์ซ่าบุกอัดบิลเบาถึงถิ่น2-1
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า กุมความได้เปรียบไปก่อนจากผลการแข่งขันนัดแรก หลังเป็นฝ่ายบุกเอาชนะ แอธ.บิลเบา 2-1 ต้องไปลุ้นกันต่อนัดที่ 2 โดย "บาร์ซ่า" จะกลับไปเป็นเจ้าบ้าน ในการแข่งขัน ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรกวันพุธที่ 20 มกราคม 2559แอธ.บิลเบา (ลา ลีกา) 1-2 บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา)สนาม: เอสตาดิโ...
  • ไม่คิดมาก!ราอูลดีใจตอนบาร์ซ่าซิวแชมป์ยุโรป
    ราอูล กอนซาเลซ อดีตยอดกองหน้า เรอัล มาดริด ระบุ รู้สึกดีใจและยินดีทุกครั้งที่ บาร์เซโลน่า ซิวแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปนอนกอด พร้อมเผย ยังไม่คิดจะกลับไปทำงานกับ "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »